x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sáng Như Trăng Trong Mây: Trương Chỉ Khê bị dìm nhan sắc, tạo hình xấu

Carole 07:15 - 07/10/2021

Vào ngày 4/10 vừa qua, dự án phim cổ trang Sáng Như Trăng Trong Mây (2021) - Bright As The Moon đã chính thức lên sóng và nhận được sự quan tâm của khán giả. Bỏ qua những lời khen chê thì Sáng Như Trăng Trong Mây cũng là một bộ phim sở hữu dàn trai xinh gái đẹp hùng hậu, đặc biệt phải kể đến những mỹ nhân như Trương Chỉ Khê, Trình Nghiễn Thu, Lý Nhược Gia…

Trương Chỉ Khê vai Vân Thiển Nguyệt

Trương Chỉ Khê là một mỹ nhân cổ trang khá nổi tiếng trên màn ảnh nên cô hoàn toàn đủ sức “cân” về khoản nhan sắc trong Sáng Như Trăng Trong Mây. Nhưng một điều khiến khán giả thất vọng là tạo hình của Trương Chỉ Khê trong bộ phim này có phần quá đơn giản, thậm chí cô còn sở hữu khá nhiều kiểu tóc quá kỳ quặc đã góp phần “dìm” nhan sắc một cách đáng kể. 

Bên cạnh đó, Carole cũng để ý rằng stylist dường như cũng đã bê nguyên một số kiểu tóc của Trương Chỉ Khê từ Quân Sư Liên Minh Thần Tịch Duyên sang đây khiến cô ấy bỗng trở nên “một màu” từ phim này qua phim khác. 

Lần tái xuất này của Trương Chỉ Khê có vẻ như không thành công cho lắm từ tạo hình cho đến diễn xuất, đến mức cô ấy còn bị các sao nữ khác “lấn át”.

Trình Nghiễn Thu vai Thác Bạt Diệp Thiến

So với Trương Chỉ Khê thì Carole thấy Trình Nghiễn Thu có nhiều tạo hình đặc sắc hơn hẳn, màu sắc cũng tươi sáng giống như những miêu tả về tính cách của nhân vật Thác Bạt Diệp Thiến. Tuy không phải là một mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng Trình Nghiễn Thu thật sự là đối thủ đáng gờm của nữ chính Trương Chỉ Khê đấy.

Trình Nghiễn Thu đóng phim đã 10 năm, tuy nhiên cô lại không phải là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả. Cô ấy từng xuất hiện trong nhiều phim nổi tiếng như Cung Tỏa Liên Thành, Vân Trung Ca, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn nhưng chỉ có thể đảm nhận vai phụ. Carole cũng hy vọng Sáng Như Trăng Trong Mây sẽ là bước ngoặt của Trình Nghiễn Thu trong sự nghiệp.

Lý Nhược Gia vai Tần Ngọc Ngưng

Khác với một Vân Thiển Nguyệt cá tính, Diệp Thiến vui tươi thì Tần Ngọc Ngưng lại là một tướng quân mạnh mẽ và uy dũng. Lý Nhược Gia là một diễn viên đã có kinh nghiệm đóng phim hơn 10 năm, cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Tân Hồng Lâu Mộng, Sở Kiều Truyện, Bong Bóng Mùa Hè, Đạo Mộ Bút Ký 2 nhưng lại chưa có thể hội để trở thành sao hạng A.

Trương Mặc Tích vai Ngọc Lạc Dao

Lần đầu nhìn thấy Trương Mặc Tích, Carole đã ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ điển man mác buồn của cô ấy. Mặc dù là ngôi sao cùng tuổi với Angelababy (32 tuổi) nhưng Trương Mặc Tích mới chỉ đóng phim được 7 năm và cũng không nổi tiếng bằng. Dù vậy, Trương Mặc Tích cũng đã có cơ hội xuất hiện trong khá nhiều phim như Chiến Trường Sa, Ngoại Khoa Phong Vân, Thiên Kê: Truyền Thuyết Bạch Xà, Trường An Nặc…

Hứa Viện Viện vai Thái Liên

Hứa Viện Viện là một nghệ sĩ dưới trướng của Hoan Thụy và cô cũng bằng tuổi với Trương Mặc Tích. Giống như Trương Mặc Tích, Hứa Viện Viện đóng phim chưa lâu và cũng chưa có nhiều vai diễn nổi bật, ai đã xem Lưu LyDữ Quân Ca thì chắc là sẽ nhận ra cô ấy thôi. Vì tuổi cũng đã khá lớn rồi nên cơ hội dành cho Hứa Viện Viện không nhiều và cô ấy chủ yếu chỉ nhận được vai phụ thôi.

Hác Trạch Gia vai Lam Y

Thời gian đầu mới vào nghề, Hác Trạch Gia đã có cơ hội hợp tác với Lâm Tâm Như trong Khuynh Thế Hoàng Phi Chị Gái Tiến Lên. Tuy Hác Trạch Gia không phải là một ngôi sao hạng A trong làng giải trí nhưng list của cô ấy có rất nhiều bộ phim nổi tiếng, có thể kể đến Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Thượng Cổ Tình Ca…

Sáng Như Trăng Trong Mây vốn có khá nhiều tiềm năng để nổi tiếng, đáng tiếc là bộ phim lại gặp quá nhiều “lỗ hổng” từ kịch bản, hình tượng nhân vật cho đến diễn xuất của cặp đôi chính. Chưa biết là tương lai Sáng Như Trăng Trong Mây có “lật ngược tình thế” hay không chứ hiện giờ thì bộ phim bị chê bai rất nhiều.

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc Dương Tử và dàn diễn viên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.