x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Tân Thành: Điển trai, tài năng nhưng lại kém may mắn

Carole 08:45 - 24/09/2021

Nếu bạn quan tâm đến showbiz Hoa ngữ thì hẳn là sẽ biết đến Trương Tân Thành, anh không chỉ là một học sinh giỏi ở trường mà còn là một diễn viên tài năng. Gần đây Trương Tân Thành là nam diễn viên chính phim Hào Quang 2021 (The Justice) gồm 41 tập, lịch chiếu phim kèm phụ đề Vietsub trên iQiyi, MangoTV. Đây là bộ phim thế sóng cho Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến. Vậy thì hôm nay Carole sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem Trương Tân Thành là ai, đời sự nghiệp của anh ấy thế nào nhe.

Nói đến tuổi thơ của Trương Tân Thành thì hẳn là một câu chuyện khá dài khi gia đình anh vốn không dư dả về tài chính. Dù vậy, cha mẹ vẫn luôn để anh có được một môi trường giáo dục tốt nhất, được tham gia các lớp năng khiếu như hát, nhảy, piano, guitar và sáng tác nhạc.

Năm 13 tuổi, Trương Tân Thành rời quê nhà Hồ Bắc đến Bắc Kinh, theo học trường trung học trực thuộc Học viện Vũ đạo Bắc Kinh trong suốt 6 năm liền. Khi đó, hoàn cảnh gia đình của Trương Tân Thành rất khó khăn, anh biết cha mẹ không dễ dàng gì nên luôn cố gắng học tập và đạt được thành tích xuất sắc. Cũng trong thời gian đó, Trương Tân Thành xuất hiện trên một số chương trình dành cho thiếu nhi của CCTV. 

Năm 2013, Trương Tân Thành xuất hiện trong bộ phim từ thiện Xe Buýt Trường Học của đạo diễn Vu Vinh Quang, anh cũng chính thức bước chân vào làng giải trí. 

Sau đó 1 năm, Trương Tân Thành đỗ 7 trường đại học nhưng cuối cùng anh đã lựa chọn khoa Nhạc kịch tại Học viện Hý kịch Trung ương. Không chỉ vậy, Trương Tân Thành cũng ký hợp đồng và trở thành nghệ sĩ của công ty Thiên Ngu.

Khoảng thời điểm ra mắt, gương mặt của Trương Tân Thành thật sự rất hợp để đóng những bộ phim thanh xuân vườn trường. Anh xuất hiện với những vai học sinh trong Nam Thần Mạnh NhấtXin Chào Ngày Xưa Ấy. 

Bộ phim Xin Chào Ngày Xưa Ấy cũng đã giúp Trương Tân Thành được biết đến rộng rãi, trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ là một tác phẩm tiêu biểu trong dòng phim thanh xuân vườn trường mà Xin Chào Ngày Xưa Ấy còn là bộ phim đỉnh cao trong sự nghiệp của Trương Tân Thành.

Trương Tân Thành trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy.

Nhờ thành công của Xin Chào Ngày Xưa Ấy mà sự nghiệp của Trương Tân Thành thăng tiến nhanh chóng. Anh liên tục đảm nhận vai chính trong hàng loạt các dự án như Đại Tống Thiếu Niên Chí, Lê Hấp Đường Phèn, Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh… Những bộ phim này đều có được một số thành tích nhất định nhưng lại không đủ sức đưa Trương Tân Thành thành sao hạng A.

Năm ngoái, bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng và bản thân Trương Tân Thành cũng được đánh giá cao với vai Hạ Tử Thu. Sau đó, Trương Tân Thành cũng bắt đầu tìm hướng đi mới trong sự nghiệp, anh lựa chọn những vai trưởng thành và có chiều sâu hơn như Giang Dập (trong Một Ngày Biến Thành Em) hay Trình Diệc Trì (trong Hào Quang). 

Nhìn vào Trương Tân Thành, bạn sẽ thấy anh ấy có rất nhiều thứ như gương mặt điển trai, diễn xuất ổn, được nâng đỡ và có tài nguyên dồi dào, chỉ đáng tiếc là anh ấy không thể bạo hồng (siêu hot, cực kỳ nổi tiếng). 

Trương Tân Thành thiếu một thứ mà nhiều ngôi sao mong muốn có được, đó chính là vận may. Anh ấy có đầy đủ các yếu tố cần thiết, chỉ thiếu mỗi sự may mắn để bước lên hàng ngũ của những ngôi sao đình đám.

Carole thấy việc mãi không thể bạo hồng dường như đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến Trương Tân Thành, khiến anh quyết định đóng bộ phim đam mỹ cải biên Vực Sâu, chuyển thể từ bộ truyện Đọc Thầm của Priest. 

Trong vài năm trở lại đây, nhiều ngôi sao đã nhờ phim đam cải biên mà trở nên nổi tiếng, Carole cho rằng Trương Tân Thành cũng muốn mạo hiểm một chút để giúp sự nghiệp của mình bước sang trang mới. Nhưng với tình hình hiện nay thì rất khó để Vực Sâu có thể sớm lên sóng được.

Sự nghiệp của Trương Tân Thành đang chững lại khi sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà thì anh không còn bộ phim nào nổi bật cả. So với những đồng nghiệp thuộc thế hệ 95 như Lưu Hạo Nhiên, Hứa Khải hay Vương Nhất Bác thì Trương Tân Thành quả thật có hơi lép vế. Trương Tân Thành là một ngôi sao tài năng, mình cũng hy vọng anh ấy đạt được thành quả như mong đợi.

Một điều mà Carole rất thích ở Trương Tân Thành, đó là anh ấy rất kín tiếng trong chuyện đời tư và kể từ khi vào nghề đến nay cũng chưa từng vướng scandal tai tiếng nào cả. Nhưng mà có lúc kín tiếng quá thì mọi người cũng chẳng rõ tình trạng của Trương Tân Thành như thế nào, không biết anh còn độc thân hay là đã có “bến đỗ” rồi.

Mà nhắc đến chuyện tình cảm của Trương Tân Thành thì Carole nhớ anh ấy từng vướng tin đồn hẹn hò với Lý Lan Địch và Vương Nghệ Cẩn. Vào năm 2018, giới truyền thông chụp lại hình Trương Tân Thành và Lý Lan Địch cùng đi ăn, còn ôm nhau rất thân mật nữa. Nhưng thực tế thì cặp sao 9x này chỉ là bạn bè thân thiết sau lần hợp tác trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy thôi.

Trương Tân Thành - Lý Lan Địch từng cùng đi ăn và có hành động thân mật như một cặp đôi.

Còn Vương Nghệ Cẩn, chuyện tình của cô và Trương Tân Thành cũng rất khó nói khi họ chưa từng công khai bất cứ điều gì. Trương Tân Thành được cho là hẹn hò với Vương Nghệ Cẩn khi còn đang đi học, họ có vài năm hạnh phúc bên nhau nhưng đã chia tay khi Trương Tân Thành đang quay bộ phim Đại Tống Thiếu Niên Chí vào năm 2018. 

Nguyên nhân chia tay thì chưa rõ nhưng theo Carole đọc được trên những trang báo của Trung Quốc thì là do họ bị ảnh hưởng bởi việc phát triển sự nghiệp.

Trương Tân Thành - Vương Nghệ Cẩn.

Trương Tân Thành là một ngôi sao sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ, chỉ là anh thiếu một chút may mắn để có thể bạo hồng. Carole cũng hy vọng trong tương lai, Trương Tân Thành có thể nổi tiếng hơn nữa, đồng thời mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng. Nếu bạn yêu mến “anh nhỏ” Trương Tân Thành thì hãy xem phim Hào Quang 2021 gồm 41 tập, lịch chiếu phim kèm phụ đề Vietsub trên iQiyi, MangoTV nghen. 

>>> Xem thêm: Hào Quang: Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh được khen diễn xuất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.