x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Hựu Đình: Sự nghiệp dậm chân tại chỗ, hôn nhân viên mãn

Carole 09:03 - 18/08/2021

Gần đây, nam diễn viên Triệu Hựu Đình đã đóng phim Thành Phố Lý Tưởng cùng với “nữ hoàng rating” Tôn Lệ. Tuy rằng Carole thấy bộ phim không có hiệu ứng mạnh mẽ từ khán giả nhưng vẫn được đánh giá là một phim xem được. Vậy Triệu Hựu Đình là ai, đời tư và sự nghiệp của anh ấy thế nào thì Carole sẽ chia sẻ cho những ai đang quan tâm đến nam diễn viên này và bộ phim nhé.

Triệu Hựu Đình sinh ra trong một gia đình nghệ thuật khi bố anh cũng là một diễn viên nên từ nhỏ. Chỉ có điều, bố của Triệu Hựu Đình rất nghiêm khắc và chẳng bao giờ khen ngợi con trai dù anh đạt thành tích xuất sắc đến đâu nên Triệu Hựu Đình có cuộc sống rất áp lực. Năm 2007, Triệu Hựu Đình kết thúc việc học ở Canada, anh trở về Đài Loan và được bố mở đường tiến bước vào showbiz.

Khác với nhiều diễn viên trong làng giải trí, Triệu Hựu Đình vào nghề khá muộn khi ở tuổi 25, anh mới bắt đầu đóng phim. Sau bộ phim truyền hình đầu tay Bĩ Tử Anh Hùng, Triệu Hựu Đình chuyển hẳn sang tập trung cho các dự án điện ảnh và hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Triệu Vy, Thư Kỳ, Lưu Gia Linh…

Mặc dù không phải là một ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng Triệu Hựu Đình lại gây ấn tượng bởi vẻ điển trai nam tính, diễn xuất tốt và được đề cử ở nhiều hạng mục tại các giải thưởng lớn như Bạch Ngọc Lan, LHP Châu Á, LHP Điện ảnh Châu Á – Thái Bình Dương…

Nhưng cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Triệu Hựu Đình chính là vai Dạ Hoa trong bản truyền hình của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, hợp tác với Dương Mịch vào năm 2017. Ban đầu, Triệu Hựu Đình bị chê già và không hợp với cổ trang, nhưng cuối cùng anh đã dùng diễn xuất để chứng minh anh hoàn toàn có thể đảm đương vai Dạ Hoa.

Thời điểm Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa lên sóng, nhiệt độ của Triệu Hựu Đình rất cao, tuy nhiên anh lại không đi theo con đường của một ngôi sao lưu lượng. Triệu Hựu Đình rất kén chọn kịch bản, đồng thời anh chỉ muốn tập trung cho việc đóng phim và cho ra những tác phẩm chất lượng nhất mà thôi.

4 năm sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Triệu Hựu Đình cũng có vài dự án phim lên sóng nhưng không đạt được thành công như mong đợi, từ Vinh Quang Bình Phàm cho đến Tình Nhã Tập. Mới đây, dự án phim Thành Phố Lý Tưởng do Triệu Hựu Đình và Tôn Lệ cũng đã lên sóng, chỉ có điều thành tích phim không có gì nổi bật, rating cũng ở mức “lẹt đẹt”.

Thế nhưng theo Carole thấy thì sự nghiệp suốt 12 năm qua của Triệu Hựu Đình có thể nói là rất thành công rồi. Bên cạnh sự nghiệp với nhiều thành tích nổi bật thì Triệu Hựu Đình cũng có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc bên Cao Viên Viên. Họ đã ở bên nhau 10 năm nhưng tình cảm vẫn rất bền chặt như thuở mới yêu.

Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên.

Tuy là một cặp đẹp đôi nhưng ban đầu, việc Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên ở bên nhau lại gây ra tranh cãi lớn. Triệu Hựu Đình nảy sinh tình cảm với Cao Viên Viên khi hai người hợp tác trong bộ phim Tìm Kiếm năm 2011, nhưng khi đó anh được cho là đã bỏ rơi Trương Quân Ninh để đến bên Cao Viên Viên.

Triệu Hựu Đình - Trương Quân Ninh.

Hơn nữa, bố mẹ của Triệu Hựu Đình cũng không thích Cao Viên Viên khi cô hơn người yêu 5 tuổi, chuyện đời tư cũng đầy rẫy những bê bối. Để phản đối con trai ở bên Cao Viên Viên, bố mẹ Triệu Hựu Đình cũng nhất quyết không chịu tham dự đám cưới của hai người vào năm 2014.

Nhưng mặc kệ những lời đàm tiếu, cuộc sống của Triệu Hựu Đình – Cao Viên Viên vẫn rất hạnh phúc. Năm 2019, cặp đôi đón cô con gái đầu lòng chào đời, Triệu Hựu Đình cũng giảm bớt lượng công việc để có thời gian ở bên chăm sóc vợ. 

Dù không phải kiểu hay “show ân ái” trước công chúng nhưng ai ai cũng thấy rõ Triệu Hựu Đình rất yêu thương và chiều chuộng Cao Viên Viên.

Ở tuổi 37, Triệu Hựu Đình không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp nữa nhưng anh cũng đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật mà không phải ai cũng có được. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Triệu Hựu Đình khiến Carole và biết bao người khác cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị.

>>> Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ không thành công như mong đợi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.