x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đồng Lệ Á: Mỹ nhân Tân Cương bị chồng phản bội nhiều lần vẫn tha thứ

Nhật Nguyệt 11:35 - 06/02/2021

Đồng Lệ Á vẫn luôn được coi là sao nữ giỏi nhẫn nhịn và hy sinh vì chồng con. Bị Trần Tư Thành phản bội nhiều lần, cô vẫn chấp nhận nói câu tha thứ khiến khán giả vừa thương vừa giận.

Nhắc đến Đồng Lệ Á, người ta sẽ nghĩ ngay những vai diễn cổ trang kinh điển của cô. Sở hữu vẻ đẹp đài các, quyến rũ với đôi mắt như biết nói, cô dễ dàng hóa thân thành những mỹ nhân nổi danh trong lịch sử. Từ Triệu Phi Yến cho đến Niên Tố Ngôn... dù là vai diễn nào đi nữa, Đồng Lệ Á vẫn dễ dàng chinh phục khán giả bằng nhan sắc lẫn diễn xuất ấn tượng của mình.

Đồng Lệ Á sinh ra trong một gia đình nghệ thuật của Tân Cương. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã theo học các trường lớp năng khiếu và liên tục được tham gia biểu diễn trong những sự kiện lớn. Ngay từ khi mới học năm 2 ở học viện hí kịch Trung ương, Đồng Lệ Á gia nhập làng giải trí và thường xuyên góp mặt các dự án điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ khác nhau, nhận được vô số giải thưởng.

Cô quen Trần Tư Thành khi tham gia dự án phim Chuyện Tình Bắc Kinh. Khi đó, Trần Tư Thành ngoài vai trò đạo diễn còn đảm nhận một vai diễn, họ gặp nhau lần đầu trong buổi casting. Thành công của tác phẩm đã giúp Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á đến gần nhau hơn.

>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang xấu nhất trong nghiệp diễn của Dương Tử, Đồng Lệ Á và dàn mỹ nhân Cbiz

Thực tế, Trần Tư Thành mới là người theo đuổi Đồng Lệ Á. Anh từng hé lộ, ngay từ khoảnh khắc gặp mặt đầu tiên đã trúng “tiếng sét ái tình” với mỹ nhân Tân Cương. Tuy nhiên, người đẹp lại không thích vị đạo diễn tài năng nhưng lại quá đào hoa này. Trần Tư Thành sau đó phải nhờ đến sự giúp đỡ của Dương Mịch, cô là quân sư cho tài tử họ Trần và cũng là người khuyến khích mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc chấp nhận tình cảm của anh.

Vợ xinh đẹp, dịu dàng lại tài giỏi, nhưng với gã đa tình như Trần Tư Thành, gia đình hạnh phúc êm ả trở nên nhàm chán, nhất là trong giai đoạn Đồng Lệ Á mang thai. Lợi dụng công việc đạo diễn phải đi đây đi đó và tiếp xúc nhiều người, anh bắt đầu lén lút qua lại với các cô gái thua kém vợ về mọi mặt nhưng lại trẻ trung và chịu chơi. Dù bị phóng viên chụp được và đăng lên báo, vị đạo diễn này vẫn không hề ngại ngùng hay xấu hổ. Đỉnh điểm, người ta còn bắt gặp Trần Tư Thành dắt đến 2 cô gái trẻ vào khách sạn, chứ không phải 1 như thường ngày.

Việc này trở thành giọt nước tràn ly, biến sự hy sinh, giả câm giả điếc của Đồng Lệ Á trong nhiều tháng thành đề tài bàn tán cho khán giả. Vì sinh con cho chồng, Đồng Lệ Á chấp nhận vắng bóng khỏi làng giải trí suốt thời gian dài, đối mặt với những thay đổi tâm sinh lý và phải chịu đựng sự lạnh lùng, hờ hững của gã đạo diễn "ham của lạ" này. Cho đến khi phóng viên đăng tải hình ảnh vui vẻ của Trần Tư Thành với 2 cô gái lên mạng, Đồng Lệ Á mới hiểu, chồng cô tìm người khác không phải vì lỗi ở mình có thai mà do bản tính anh ta ham vui mà thôi.

Từ thời điểm đó, Đồng Lệ Á bắt đầu “chiến tranh lạnh” với Trần Tư Thành. Thay vì hy sinh cho chồng như trước, Đồng Lệ Á quyết định phát triển bản thân. Cô liên tục tham gia các dự án phim lớn, xuất hiện trong những sự kiện trọng đại, luôn khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ với nhan sắc lên hương và sự nghiệp ngày càng vững chắc, ổn định.

>>> Xem thêm: 1001 lý do dàn sao Hoa ngữ casting thất bại: Dương Tử vì béo, Đồng Lệ Á bị chê xấu

Đến tận lúc này, Trần Tư Thành mới biết mình đã đánh mất điều gì. Không còn người vợ luôn dịu dàng, theo sát mình mọi lúc mọi nơi, vị đạo diễn tài ba phải đối mặt với cuộc sống cô đơn, bị vợ coi như người dưng. Giống như thời mới theo đuổi Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành bắt đầu gửi tin nhắn mùi mẫn, nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ mình khuyên nhủ mỹ nhân Tân Cương.

Nếu Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy sau lùm xùm "đọc kịch bản đêm khuya", Mã Y Lợi bỏ Văn Chương để trở thành nữ cường nhân thì Đồng Lệ Á lại chấp nhận tha thứ thêm lần nữa, tin tưởng người đàn ông của đời mình. Cô coi như chưa từng bị tổn thương, nhẹ nhàng nói câu: "Về nhà là tốt rồi" và tiếp tục làm người vợ hiền, bế con đến phim trường thăm chồng đang công tác.

Sự nhẫn nhịn và vị tha của Đồng Lệ Á đến tận bây giờ vẫn khiến công chúng tranh luận. Người đồng tình vì “cả 2 đã có con”, hay “đàn ông ai chẳng có lúc sai lầm”. Người lại phản đối vì Trần Tư Thành nhiều lần phản bội vợ chứ không phải 1 lần, Đồng Lệ Á cứ nhường nhịn như vậy thì sẽ càng thiệt thòi hơn mà thôi.

Mặc những lời khen chê khác nhau, Đồng Lệ Á vẫn chấp nhận hy sinh vì gia đình, như nhiều phụ nữ Á Đông khác. Người hâm mộ chỉ có thể chúc phúc cho gia đình thần tượng, hy vọng Trần Tư Thành thương yêu và coi trọng bà xã hơn.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.