x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Dù bị chê, Jared Leto vẫn luôn sẵn sàng trở lại làm Morbius hay Joker

Trăng Khuyết 08:50 - 20/06/2022

Không chỉ bị phàn nàn, doanh số của Morbius còn là một nỗi thất vọng với chỉ 164 triệu đô, trong khi chi phí sản xuất ước tính đã tận 75 triệu đô. Kể từ đó, những chi tiết trong phim đã trở thành hàng loạt meme phổ biến trên mạng xã hội, điều này khiến Sony cứ ngỡ khán giả vẫn yêu mến bộ phim này và một lần nữa phát hành tác phẩm nhưng kết quả thu về thì vẫn tiếp tục flop. 

Tuy vậy, Morbius không phải là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh đầu tiên mà Leto vào vai phản diện; anh chàng từng xuất hiện trong Suicide Squad vào năm 2016. Giống như Morbius, bộ phim này cũng không được khán giả đón nhận mấy, nhưng mình thấy ít nhất thì doanh thu phòng vé của nó cũng khá hơn hẳn Morbius - tận 746 triệu đô. Mặc dù diễn xuất của Leto gây rất nhiều tranh cãi cho giới mộ điệu, nhưng anh vẫn nhận lại vai phụ trong Justice League phiên bản của Zack Snyder, mở ra cơ hội chạm mặt với Batman của Ben Affleck.

Leto tiết lộ rằng, anh vẫn rất sẵn lòng để quay trở lại với vai diễn Morbius lẫn Joker trong tương lai. Mặc dù khả năng nam tài tử tiếp tục diễn hai nhân vật này khá là mơ hồ, nhưng rõ ràng Leto vẫn chưa sẵn sàng để đặt dấu chấm hết cuộc hành trình này. Khi được hỏi liệu anh có quay lại hay không, Leto đã chốt hạ một câu rất hàm súc: “Chà, chuyện xưa đến thì tôi không bao giờ chối từ.”

Bất chấp loạt phản ứng tiêu cực từ giới phê bình, nhiều người hâm mộ, trong đó có cả Trăng Khuyết vẫn luôn ủng hộ Leto tiếp tục đồng hành cùng 2 vai diễn này. Thật sự điều khiến mình yêu mến hai nhân vật này chính là vì phong cách diễn xuất riêng biệt của Leto. Và theo như Trăng Khuyết được biết thì khi quay Morbius, anh đã sử dụng nạng để đi lại 24/24 trên trường quay ngay cả trong giờ nghỉ, toàn tâm toàn ý để nhập tâm vào vai diễn. 

Mình cảm thấy Morbius sẽ khó lòng được bật đèn xanh cho phần sau vì doanh thu phòng vé ế ẩm của phần 1, thế nhưng, nếu Leto trở lại cuộc chơi, thì khả năng anh sẽ gia nhập dàn phản diện của Sony trong tương lai. 

Chúng ta vẫn còn phải chờ xem liệu Leto có nắm lấy cơ hội để quay trở lại 2 vai diễn trên hay không, vì chàng diễn viên này vẫn còn khá…lấp lửng về kế hoạch của mình. Vì Vũ trụ DC của Snyder đã không còn được phát triển ở DC nữa, Morbius rất có thể là nhân vật duy nhất có cơ hội quay lại màn ảnh. Không giống như Joker, bộ phim Morbius vẫn tiếp tục trở thành một meme trên mạng xã hội, vậy nên nếu có phần 2 thì mình cũng không thấy bất ngờ gì lắm. 

Sau tất cả, bản thân Leto cũng đã nhập hội meme của Morbius, và anh thậm chí còn đăng tải một tấm ảnh anh đang đọc kịch bản cho phần sau. Mặc dù tương lai của Leto với những bộ phim chuyển thể truyện tranh vẫn còn “sương khói mờ nhân ảnh”, nhưng ít nhất, anh chàng vẫn chưa hề nản chí chút nào!

>>>Xem thêm: Chris Evan tuyên bố đã sẵn sàng từ bỏ vai diễn Captain America

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Blog sao Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jared Leto? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.