x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chris Evan tuyên bố đã sẵn sàng từ bỏ vai diễn Captain America

Xoài 09:01 - 18/06/2022

Tin đồn về việc Chris Evan không còn thủ vai Captain America có lẽ đã không còn xa lạ gì khi chúng ta đã chứng kiến hành trình của Steve Roger đi đến hồi kết trong Endgame. Và tất nhiên không vì mỗi lý do như thế mà Chris lại từ bỏ vai diễn để đời đó.

Mới đây, Chris Evan đã chia sẻ về việc vì sao anh không còn dấn thân vào vai của đội trưởng Mỹ, phần là vì sắp tới đây anh đang bận rộn về dự án Pixar - Lightyear, bộ phim kể về hành trình của Buzz Lightyear dựa trên nhân vật Buzz trong loạt phim Toy Story. Thêm một vài lí do nữa là vì anh đã hết hợp đồng với Marvel Studio, dù gì đi chăng nữa Chris cũng đã gắn bó với vai diễn Captain America gần một thập kỷ rồi nên việc “nghỉ hưu” cũng là điều dễ hiểu.

Avengers: Endgame kết thúc một cuộc hành trình dài đằng đẵng của MCU tạo nền móng và cũng như là sự kết thúc của các nhân vật gạo cội như Iron Man của Robert Downey Jr, Scarlet Johansson Black Widow và Captain America của Chris Evan.

Vai diễn của anh đã trở thành một biểu tượng khó quên, nhất là khi MCU đã phát triển cùng đội ngũ siêu anh hùng mới cũng như là sự giao phó danh hiệu lâu năm của Captain America lại cho Falcon Athony Mackie. Tuy nhiên, Xoài thấy điều này có lẽ sẽ phải diễn ra dài dài khi cái  bóng của Cap Chris vẫn còn quá lớn.

Xoài cũng đã tìm hiểu sơ sơ và thấy ngoài sự hợp tác với MCU, Chris còn ấp ủ những dự án hay những sản phẩm ngoài lề như Knife Out hay sắp tới là The Gray Man. Tuy niềm đam mê điện ảnh đa dạng như vậy nhưng Chris cũng thú nhận rằng khi kết thúc vai diễn trong MCU, anh vẫn nhớ những kỷ niệm khó quên khi hợp tác và diễn xuất cùng Studio này.

Trong chương trình phỏng vấn cùng Kevin Polowy về họp báo sản xuất Lightyear, Evan đã chia sẻ đôi lời về việc anh rời MCU, nam tài tử cho rằng có lúc thăng có lúc trầm, nhưng tình yêu anh dành cho Studio và diễn vai diễn được cho là để đời này vẫn tồn đọng trong anh ngay khi đã rời đi:

“Các bạn biết đó, nó rất khác biệt nhất là với “biệt đội” này. Tôi đã luôn quanh quẩn trong một lịch trình gần như là liên tục, “6 tháng chúng ta chuẩn bị quay diễn, Ok 6 tháng nữa chúng ta bắt đầu bấm máy sản phẩm mới”. Nhưng điều tôi muốn nói không phải là sự mệt mỏi hay nhàm chán, mọi người ở đó… ai cũng tuyệt vời và chính điều đó khiến tôi thích thú suốt thập kỷ vừa qua. Chắc hẳn trong cuộc đời diễn xuất tôi sẽ không bao giờ có lại được trải nghiệm như vậy cả.”

Ban đầu khi Marvel thông báo về buổi casting vai diễn cho Captain America, Xoài thấy Chris còn chẳng có hứng thú gì nhiều đến vai diễn này bởi vì trước đó sự thất bại trong hợp đồng về loạt phim Fantastic 4 của Fox đã khiến Evan e sợ mình sẽ tiếp tục đi theo “vết xe đổ” đó. Và rồi, anh đã chấp nhận sau khi nghe lời khuyên từ gia đình và cả Robert Downey Jr. Xoài mừng là Chris thủ vai chứ không ai khác vì nếu không Captain của MCU sẽ chẳng thành công nếu đó là một ai khác thay thế.

Tóm lại, sự kết thúc của Chris với MCU là một điều thật sự hụt hẫng. Cũng như Iron Man của Robert Downey Jr, sự biến mất của Captain America Chris Evan sẽ để lại cho người xem một cảm giác tiếc nuối cũng như kỷ niệm khó quên. Nhưng không sao vì Chris đã đem đến cho chúng ta một vai diễn xuất sắc suốt một thập kỷ như vậy cơ mà.

>>>Xem thêm: Sự thật: Black Adam bất tử nhưng từng… “hẹo vì già”

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chris Evans? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.