x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tuyên Lộ: Lận đận nghiệp diễn 10 năm, nổi tiếng nhờ Trần Tình Lệnh

Carole 13:00 - 11/08/2021

Mọi người chỉ biết đến Tuyên Lộ trong vòng 2 năm trở lại đây nhưng ít ai biết được cô đã hoạt động trong làng giải trí được 12 năm rồi. Năm 2008 khi Tân Hồng Lâu Mộng khởi quay, Tuyên Lộ đã xuất hiện với một vai phụ ít đất diễn bên cạnh Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. 

Tuyên Lộ trong Tân Hồng Lâu Mộng.

Đáng tiếc là không lâu sau đó thì Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh nổi đình nổi đám, trở thành những tiểu hoa hot nhất màn ảnh còn Tuyên Lộ vẫn chật vật với những vai phụ. Sau Tân Hồng Lâu Mộng, Tuyên Lộ có 3 năm liên không quay bất cứ phim nào, sự nghiệp của cô cũng ngày mờ nhạt hơn.

Năm 2013, Tuyên Lộ trở lại và tích cực hoạt động hơn hẳn, cô thường đóng 1 – 2 phim mỗi năm, đỉnh điểm có khi lên đến 4 – 5 phim. Cô chủ yếu đảm nhận những vai phụ không được khán giả nhớ đến, làm nền cho các đồng nghiệp nữ khác Lý Thấm, Trương Hinh Dư.

Đến năm 2018, bộ phim Như Ý Truyện lên sóng và Tuyên Lộ cũng đảm nhận một vai, đó là công chúa Hằng Sước – con gái của thái hậu Chân Hoàn. Nhưng vì thời lượng xuất hiện quá ít nên Tuyên Lộ cũng không gây được sự chú ý nào, thậm chí có không ít khán giả còn chẳng nhớ ra việc cô từng đóng Như Ý Truyện.

Nếu không để ý kỹ chắc không ai nhận ra Tuyên Lộ từng đóng Như Ý Truyện.

Con đường sự nghiệp của Tuyên Lộ suốt 10 năm rất lận đận khi cô không thể tạo được dấu ấn nào trong lòng khán giả. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Tuyên Lộ đóng vai Giang Yếm Ly trong bộ phim đam mỹ cải biên Trần Tình Lệnh. Tuy chỉ là nữ phụ nhưng Tuyên Lộ lại gây được tiếng vang với hình ảnh một sư tỷ “bên ngoài yếu đuối bên trong mạnh mẽ”. 

Carole cho rằng Tuyên Lộ đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn Giang Yếm Ly bởi vai này được đánh giá là có xu hướng đi theo hình tượng của một “Mary Sue” điển hình dễ khiến khán giả ngán ngẩm. 

Và nhờ vai diễn này cùng sự thành công của Trần Tình Lệnh mà sự nghiệp của Tuyên Lộ đã khởi sắc hơn, tuy chưa đến mức có thể thành sao hàng đầu nhưng ít ra cô không còn chật vật như trước nữa.

Trong 2 năm trở lại đây, Tuyên Lộ đã thử sức với một số vai nữ chính trong Đôi Mắt Thiên Thần, Boss Lại Làm Sao nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Sau đó, cô lại tiếp tục với hàng loạt vai phụ, mới đây nhất chính là Dữ Quân Ca và thậm chí còn được đánh giá cao hơn hẳn nữ chính do Trương Dư Hi đảm nhận. 

Trong phim Dữ Quân Ca, Tuyên Lộ vào vai Cừu Yên Chi, là con gái nuôi của Cừu Tử Lương, là một cô gái yếu ớt, không biết võ công nhưng có trí tuệ vô cùng nổi bật. Trong màn đấu đá giữa Tướng Kỳ Doanh của cô và Tử Y Cục của Trình Nhược Ngư, cô đã thể hiện khá xuất sắc khi từng bước đoán được đường đi tiếp theo của đối thủ. 

Xuyên suốt các màn đấu trí, nhân vật Cừu Yên Chi gây ấn tượng bởi những ván cờ cô đánh cùng Cừu Tử Lương, tưởng chừng như chỉ là chơi cờ nhưng lại không hề đơn giản là như vậy. 

Vào làng giải trí đã hơn 10 năm nhưng Tuyên Lộ chưa từng vướng bất kỳ scandal nào. Hồi đầu năm nay, Tuyên Lộ vướng tin hẹn hò với Mã Thiên Vũ, tuy nhiên vì không có bằng chứng chính xác, mà 2 người lại đang cùng hợp tác trong bộ phim Trần Duyên nên việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau cũng không quá lạ. Đối với tin hẹn hò này, cả Tuyên Lộ và Mã Thiên Vũ đều không có ý kiến phản hồi gì.

Lần hiếm hoi Tuyên Lộ vướng tin hẹn hò là với Mã Thiên Vũ.

Mặc dù không nổi đình nổi đám như nhiều diễn viên 9x khác như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử nhưng sự nghiệp của Tuyên Lộ hiện tại cũng rất ổn định. Carole hy vọng rằng trong tương lai Tuyên Lộ sẽ có nhiều tác phẩm hay hơn nữa và nếu yêu thích Tuyên Lộ thì bạn hãy xem ngay Dữ Quân Ca đang chiếu đi nhé! 

>>> Xem thêm: Dữ Quân Ca vừa phát sóng đã vượt qua Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.