x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca vừa phát sóng đã vượt qua Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Mộc Tử 08:29 - 10/08/2021

Mình phải thừa nhận rằng đài Hồ Nam vẫn rất biết nắm bắt tâm lý của khán giả trẻ. Cho dù là bất cứ bộ phim nào, thể loại gì chỉ cần lên sóng đài này thì đều rất hot. Cuộc đua của các bộ phim truyền hình hot mùa hè này chắc chắn đài Hồ Nam cũng sẽ không thể bỏ qua. Trước tiên phát sóng bộ phim Tình Yêu Thật Đẹp do Trương Gia Ích, Sa Dật, Tống Đan Đan đóng chính. Lấy một bộ phim hài về gia đình nắm được sự quan tâm của khán giả.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Những pha xử đẹp của nữ chính Lâm Thiếu Xuân

Ngay khi bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có cả hai đỉnh lưu siêu cấp Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương ra mắt đang chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng các phim truyền hình hot thì đài Hồ Nam cũng tung ra lịch chiếu Dữ Quân Ca đánh vỡ thế cục giành phần thắng. Bộ phim từ những tập đầu tiên lên sóng đã đứng ngôi đầu bảng xếp hạng các phim hot trên mạng và quán quân rating ngay tập đầu tiên, thậm chí chỉ số rating còn bỏ xa những phim chiếu cùng thời điểm.

Rating 2 tập đầu của phim Dữ Quân Ca đã đứng đầu bảng xếp hạng.

Cho đến nay mình vẫn tin tưởng rằng đài Hồ Nam chính là nơi hiểu lòng khán giả nhất, họ luôn nhắm chuẩn vào nhu cầu của người xem. Dữ Quân Ca không có những cái tên đỉnh cấp lưu lượng cực kỳ hot tham gia nhưng lại có thể oanh tạc các bảng xếp hạng, giành được sự quan tâm nguyên nhân chủ yếu nhất chính là nội dung của phim có điểm đặc sắc khiến người ta càng xem càng mê.

>>>Xem thêm: Vừa lên sóng đã đạt top 1, phá đảo rating, Dữ Quân Ca có gì đáng xem?

Dữ Quân Ca cải biên từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành của tác giả Phi Hoa kể về hai chị em Trình Nhược Ngư và Cừu Yên Chức vì thất lạc nhau mà đứng về hai phe đối địch bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực chốn hoàng quyền. Họ cùng với Tề Diễm và Quang Vương trải qua nhiều thử thách, khó khăn mà dần trưởng thành.

Ở trong những bộ phim tình cảm cổ trang thì để tăng yếu tố thu hút người xem bình thường đều sẽ tập trung vào tuyến tình cảm của nam nữ chính. Dù sao thì khi mới lên sóng nếu như cứ giới thiệu bối cảnh rồi câu chuyện phát triển thế nào sẽ dễ khiến bộ phim trở nên khô khan, đánh mất sự hứng thú của khán giả.

Dữ Quân Ca lại lựa chọn để các nhân vật chính trong mối quan hệ phức tạp, rắc rối tạo nên những bí ẩn thâm sâu thu hút sự tò mò cho khán giả qua từng tình tiết. Bộ phim không kéo dài lê thê để câu giờ mà bối cảnh và nhân vật được thể hiện đầy đủ ở tập 1 khiến mạch phim trở nên rõ ràng, không hề khó hiểu. Nội dung xác định rõ là cuộc đấu tranh chốn hoàng cung giữa thiếu niên thiên tử và đại thái giám.

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư rủ nhau vào viện khi quay Tinh Hán Xán Lạn

Bên trong phim mỗi một nhân vật đều có tính cách đặc trưng. Hoàng đế Tề Diễm vì bị Cừu Tử Lương khống chế mà trở thành con rối che giấu tâm tư lạnh lùng, trầm tĩnh chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài. Trong khi đó nhân vật Cừu Tử Lương được đặc tả sắc nét là một người kiêu ngạo, hung hăng, độc ác và đầy dã tâm, không e sợ bất cứ điều gì. 

Điểm thiếu sót duy nhất của Dữ Quân Ca chính là thiết lập nhân vật nữ chính vẫn không thoát khỏi hình ảnh bánh bèo ngốc nghếch vô dụng thường xuyên gây họa điển hình.

Thật sự thì Trình Nhược Ngư cũng không phải không thông minh vì khi nghe thấy Tề Diễm bị ép uống đan dược thì nàng vẫn dũng cảm phi ra giả uống thay. Thế nhưng sau đó lại nhiều lần làm ra hành động phá hoại kế hoạch của hoàng đế, quá sức lỗ mãng như cố cho thấy điểm nổi bật của nhân vật này khiến Tề Diễm phải chú ý.

Tuy nhiên, việc đưa những âm mưu chốn hoàng quyền xem vào một cách hợp lý đã giúp cho Dữ Quân Ca bù đắp được khuyết điểm của nữ chính. Nếu như đã tạo nên một nữ chính bánh bèo vô dụng mà trọng điểm bộ phim còn chỉ rơi vào mối tình cảm dây dưa không rõ ràng của nam nữ chính nữa thì mình nghĩ bộ phim này sẽ rất vô vị.

>>>Xem thêm: 4 bộ phim thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào xem lại 3 lần vẫn hay

Ở tập 2 bộ phim đã có thấy một chút không khí ám muội trong quan hệ của nam nữ chính như những động tác như nắm tay, dạy bắn cung đầy thân mật để rắc đường cho phim nhưng ngay lập tức tạo ra tình tiết có người mai phục hành thích. Tình tiết phim rất nhanh chóng chuyển từ ngôn tình thành kịch tính khiến mình thật sự có chút mong đợi sự phát triển của nam nữ chính sau khi có tình cảm với nhau. Đây hoàn toàn là một hành động mồi khán giả rất thông minh của biên kịch nhưng lại khiến cho cốt truyện không trở nên nhàm chán.

Thật ra bộ phim này cùng với nhiều bộ phim cổ trang về tranh quyền đoạt vị chốn hoàng cung thật sự không có sự khác nhau là mấy, cùng một đề tài, đều cùng một yếu tố dựa vào lịch sử tạo nên một cốt truyện mới. Chỉ là thời điểm mà Dữ Quân Ca lên sóng thì các phim đang chiếu cũng đều là phim hiện đại, phim gia đình, phim ngược tâm, phim hài khiến nó trở thành một phong cách khác nắm bắt được thị hiếu khán giả.

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã ở trên vị trí quán quân các phim chiếu mạng hot suốt 14 ngày, so với Dữ Quân Ca quả thật có ưu thế hơn hẳn bởi Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương có lượng fans khủng làm trụ cột. Hơn nữa trước đó bộ phim này còn ra sức tuyên truyền rất tốt, hành động xào couple cũng thấy rất rõ ràng làm thỏa mãn fans. Thế nhưng Dữ Quân Ca ngày đầu tiên phát sóng đã cướp luôn ngôi đầu bảng thật sự khiến mình khá bất ngờ.

>>>Xem thêm: Hóa Ra Em Rất Yêu Anh: Diễn xuất của Lâm Ngạn Tuấn không làm thất vọng

Ngay từ ngày đầu phát sóng Dữ Quân Ca đã đánh bại Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên bảng xếp hạng các phim hot trên mạng.

Rõ ràng hai diễn viên chính Thành Nghị và Trương Dư Hi vẫn còn chưa hợp tác để tuyên truyền phim huống chi là tương tác ngọt ngào để đẩy nhiệt độ cho phim. Vậy nên Dữ Quân Ca hot trên mạng hoàn toàn không phải do fans của cả hai mà thật sự là nhờ thực lực. Bộ phim này không thiếu những diễn viên có thực lực tham gia như việc Hà Thịnh Minh vai Cửu Tử Lương thật sự dùng diễn xuất chinh phục mình.

Đồng thời nữ thứ Tuyên Lộ cũng không làm mình thất vọng. Cô từng gây ấn tượng với mình bằng vai sư tỷ dịu dàng, độ lượng của Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh. Trong Dữ Quân Ca diễn xuất của cô cho thấy được sự thông minh của Cừu Yên Chức trong ánh mắt cũng rất có hồn, ẩn ý thâm sâu. Nét diễn của cô tự nhiên, không có phần nào gượng gạo càng thu hút mình hơn.

Đặc biệt là Thành Nghị cũng cho mình thấy khả năng diễn xuất không hề thua kém. Tuy diễn một vai hoàng đế mặt lạnh nhưng không trở thành mặt đơ, có những biểu cảm đúng mực, tinh tế ở mỗi một tình tiết. Khả năng tiết chế biểu cảm phải nói là siêu đỉnh. Khách quan mà nói thì đó cũng là hợp lý thôi bởi Thành Nghị xuất thân đào tạo bài bản diễn xuất lại còn lăn lộn phim trường suốt 10 năm, kinh nghiệm cũng coi là vô cùng phong phú rồi. Ngày trước vai Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly vốn đã nghiệm chứng được kỹ năng diễn xuất linh hoạt của anh.

Bạn đã xem Dữ Quân Ca trên WeTV chưa? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Tuyên Lộ và dàn nữ phụ xinh đẹp trong Dữ Quân Ca

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Mộng Tỉnh Trường An, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.