x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đức Anh "Lối Về Miền Hoa": Cát-xê của tôi chỉ đủ trang trải cuộc sống

Đức Nguyên 21:00 - 23/02/2022

Trong các bộ phim truyền hình đang được công chiếu trên sóng của VTV, có lẽ Lối Về Miền Hoa đang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả nhất. Dù chỉ mới phát sóng nhưng tác phẩm của đạo diễn Vũ Minh Trí cùng ê-kíp đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực dù chẳng có sao hot. 

 Bộ phịm xoay quanh câu chuyện về ba chàng trai ở nông thôn khát khao kiếm tìm công việc ổn định để làm giàu, thể hiện bản thân với người mình yêu. Đó là Linh, Bão và Lợi do Đức Anh, Mạnh QuânTrọng Lân thủ vai. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng trò chuyện với Đức Anh để hiểu hơn về vai diễn của anh trên phim và cuộc sống ngoài đời.

>>>Xem thêm: Tuấn Tú và Duy Anh trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? đều "sợ vợ"

Trong thời gian gần đây, Đức Anh liên tiếp nhận những vai đáng yêu, hài hước mang đến tiếng cười cho khán giả, vậy Linh “nấm” khác với các nhân vật trong Mùa Hoa Tìm Lại, Chạy Trốn Thanh Xuân,… ở điểm nào? 

Đối với Đức Anh, vai diễn Linh của Lối Về Miền Hoa lần này thật sự là thử thách. Như quý vị khán giả đã theo dõi, những vai diễn trước đây của mình như Đạt Hách Nôi, Bách bột, hay gần nhất là Núi trong Mùa Hoa Tìm Lại có thể thấy dù mình thể hiện những nhân vật khác nhau, có hoàn cảnh và những câu chuyện khác nhau nhưng cũng có những nét tương đồng đó là mình sẽ vào vai  chàng trai có tình yêu hay si mê theo đuổi một cô gái.

 Còn  với Linh của Lối Về Miền Hoa thì khác, nhân vật này rất ít đất để diễn, tất cả những câu chuyện trong phim của nhân vật này chỉ là xảy ra xung quanh những sự việc của vai chính là Lợi. Những nhân vật trong những phim trước mình thể hiện luôn được đạo diễn cho đi con đường riêng với mục đích là để cân bằng cảm xúc trong phim, không làm cho khán giả bị nặng nề tâm lý khi xem bộ phim nên mình rất thoải mái. 

Đối với Lối Về Miền Hoa, tất cả những vai diễn trong phim đều có nhiều đất diễn và vai diễn nào cũng có nét đáng yêu và hài hước riêng nên mình phải cố gắng tìm tòi và sáng tạo rất nhiều để cái hài hước và đáng yêu của Linh béo không bị lẫn và nhạt nhoà với các nhân vật khác.

 Trước đây Đức Anh sở hữu 6 múi, nhưng thời gian gần đây cân nặng anh lên xuống như “đồ thị hình Sin”, liệu có phải vì vai diễn?

Trước đây, mình có cơ bụng 6 múi thì cũng đúng nhưng mà là lâu lắm rồi. Đó là hồi mình còn đang học trong trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Còn sau này khi ra trường về nhà hát, vì đam mê được được làm diễn viên hài và để tìm ra chất riêng nên mình đã thay đổi bản thân. 

 Thú thực, thời điểm mình còn thon thả, ngoại hình cũng không phải quá đẹp như các anh em đồng nghiệp chuyên vai “nam thần” khác, thành ra mình rất nhạt nhòa. Sau đó, mình “mỡ” lên và được mọi người chú ý đến, mới được mời vào các vai diễn như các bạn đã thấy. Sau một số vai diễn mũm mĩm, hài hước vừa qua, bản thân mình muốn thay đổi một chút. 

 Là diễn viên, ai cũng muốn có thể đảm nhiệm nhiều dạng vai, được sáng tạo và thử thách bản thân mà. Thế nên mình quyết định giảm cân sau khi kết thúc phim Mùa Hoa Tìm Lại. Sau 6 tuần tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt, mình giảm được 10kg. Nhưng đúng lúc đang khí thế ngút trời, tính siết cơ, giảm thêm cân thì anh Vũ Minh Trí đã gọi 1 cuộc điên thoại và nói rằng mời vào vai Linh trong phim Lối Về Miền Hoa. Mà vai Linh thì anh cần diễn viên “dư cân”, ít nhất là phải mũm mĩm như Núi của Mùa Hoa Tìm Lại. Và thế là mình lại phải “biến hình” lại trong vòng 2 tuần để kịp thời bấm máy. 

Rất nhiều khán giả tò mò về cát-xê đi diễn, quảng cáo của diễn viên khi họ trở nên nổi tiếng? Đối với Đức Anh thế nào?

Làm nghệ thuật có nhiều ngành nghề và cũng có nhiều mức thu nhập khác nhau. Làm diễn viên tuy rất hào nhoáng, thú vị nhưng nó cũng chỉ là 1 nghề nghiệp có mức thu nhập trung bình mà thôi.

>>>Xem thêm: Nữ chính Lối Về Miền Hoa từng đi thử vai rất nhiều không được nhận

 Thú thực, cat-xe của đi diễn, đi quay của mình chỉ vừa đủ trang trải cho cuộc sống của 2 vợ chồng và bé Sea con trai mình thôi. Với các anh chị thường đảm nhiệm vai chính, có ngoại hình đẹp thì mọi người còn có thêm thu nhập khá cao từ công việc quảng cáo, làm đại diện thương hiệu hoặc đi event. Nhưng mình thường chỉ đảm nhiệm vai phụ, ngoại hình lại không quá bắt mắt nên thu nhập từ quảng cáo, event là không có.

Chính vì vậy, ngoài cát-xê đóng phim và lương từ nhà hát thì mình không có thêm bất cứ nguồn thu nào. Vài năm nay, dịch COVID-19 hoành hành, làng giải trí gần như đóng băng nên sân khấu cũng không có nhiều hoạt động. Cũng vì thế, mình mất đi một nguồn thu nhập. 

Hiện tại, mình đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh, nhưng cũng chưa có gì cụ thể, rõ ràng cả, chỉ mới là ý tưởng thôi. Mình sẽ cố gắng thực hiện ý tưởng này để có thêm nguồn thu nhập ổn định, giúp mình thoải mái theo đuổi đam mê với diễn xuất. 

 Qua những khoảnh khắc chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy tổ ấm của anh đang rất hạnh phúc, vợ Đức Anh có bao giờ ghen khi anh đóng cảnh tình cảm với bạn diễn?

Mình cũng may mắn khi có vợ cũng là người trong nghề nên rất hiểu và cảm thông cho công việc của mình. Mỗi khi nhận 1 vai diễn nào có cảnh tình cảm với bạn diễn nữ mình đều chia sẻ trước với vợ nên cô ấy không ghen. Thậm chí là khi xem những cảnh đó cô ấy còn vô tư nhận xét: Cảnh này anh chưa đủ tình cảm hay cảnh này anh vẫn còn ngượng đấy nhé! Nhưng thực tế thì các cảnh quay tình cảm của mình từ trước tới nay cũng khá nhẹ nhàng, lãng mạn chứ không quá “nóng”. Thế nên bà xã cũng không có lý do để ghen.

Thông qua những chia sẻ của Đức Anh sau cuộc trò chuyện, tôi thấy Đức Anh là một nam diễn viên rất yêu nghề, không ngại khó, ngại khổ và dám hết mình vì nhân vật, theo đuổi hình tượng khác biệt. Tôi tin rằng trong thời gian tới anh sẽ còn mang đến cho khán giả những thước phim thú vị và thành công trên con đường theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7.

>>>Xem thêm: Cuộc sống "mẹ bỉm" Bảo Thanh sau gần 2 năm nghỉ quay phim

Vì vậy, hãy cùng tôi theo dõi và ủng hộ cho anh chàng đầy nhiệt huyết và đáng yêu này nhé!  

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.