x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống "mẹ bỉm" Bảo Thanh sau gần 2 năm nghỉ quay phim

Đức Nguyên 11:15 - 22/02/2022

Bảo Thanh là nữ diễn viên đã quá “quen mặt” với khán giả truyền hình, với ngoại hình xinh đẹp cùng khiếu diễn xuất thiên bẩm, ngay từ khi còn nhỏ cô đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn và bén duyên với phim ảnh từ rất sớm. 

 Từ năm lên 8, Bảo Thanh bắt đầu tham gia các dự án phim truyền hình và trở thành một trong những nhân tố triển vọng của màn ảnh Việt. Cùng với niềm đam mê và ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng, cô đã thi vào trường Sân khấu để được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về diễn xuất. 

>>>Xem thêm: Nữ chính Lối Về Miền Hoa từng đi thử vai rất nhiều không được nhận

 Trong suốt những năm qua, Bảo Thanh luôn nghiêm túc theo đuổi ước mơ ấy, cô liên tiếp ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt vai diễn ấn tượng, cùng với đó là những giải thưởng danh giá như Ấn tượng VTV, Cánh Diều Vàng hay Liên hoan phim Việt Nam. Bên cạnh đó cô cũng đoạt nhiều huy chương ở mảng sân khấu kịch. 

 Sau khi gấy sốt với vai diễn “Xính lao” trong bộ phim gia đình quốc dân Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh tiếp tục góp mặt trong bộ phim Những Ngày Không Quên và tên tuổi của cô được phủ sóng rộng khắp, đó cũng là khoảng thời gian Bảo Thanh ở đỉnh cao của sự nghiệp. 

 Thế nhưng vào tháng 7/2020, nữ diễn viên quyết định ngưng đóng phim để sinh con thứ 2, điều này nằm trong dự tính của vợ chồng Bảo Thanh trước đó, nhiều khán giả bất ngờ nhưng đều ủng hộ cô xây dựng tổ ấm nhỏ. 

 Cho đến thời điểm hiện tại, đã gần 2 năm nữ diễn viên sinh năm 1990 ngưng đóng phim để tập trung xây dựng tổ ấm nhỏ nhưng cô vẫn “giữ sóng” với khán giả, thường xuyên cập nhật trạng thái, khoảnh khắc bên ông xã cùng các con.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Thúy An từ "ngổ ngáo" tới vợ kiên cường

 Kể từ khi sinh bé NaNu, dù chưa lấy lại được vóc dáng chuẩn nhưng trên gương mặt Bảo Thanh luôn thể hiện rõ nụ cười hạnh phúc. Con trai ngày càng cao lớn, con gái ngoan ngoãn, kháu khỉnh và người chồng công an luôn yêu thương hết mực khiến nhiều người “gato”, ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn của Bảo Thanh.

 Dù đã 2 năm không đóng phim  nhưng mỗi khoảnh khắc Bảo Thanh đăng tải trên mạng xã hội luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nữ diễn viên cũng thường xuyên tham gia những sự kiện, chương trình của "nhà Đài" với sự đồng hành của ông xã, thông qua đó tôi thấy rằng nhan sắc của Bảo Thanh ngày càng thăng hạng, dù đã làm mẹ bỉm lần 2 nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 trẻ xinh ra trông thấy.

>>>Xem thêm: Giờ vàng VTV ưu ái dàn diễn viên mới: Phố Trong Làng hot không cần sao

 Hiện tại, Bảo Thanh vẫn tập trung chăm lo cho gia đình, có lẽ chờ cho bé NaNu cứng cáp hơn, nữ diễn viên “Về Nhà Đi Con” sẽ quay trở lại màn ảnh, mang đến những vai diễn ấn tượng cho khán giả. Chúc cho Bảo Thanh luôn giữ được sự lạc quan, tổ ấm ngày càng hạnh phúc và “lửa đam mê” để cống hiến cho nghệ thuật những tác phẩm đặc sắc, ấn tượng. 

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.