x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Mới tí tuổi, bé Voi đã biết cách lấy le với "crush"

Chloe Nguyen 08:35 - 03/12/2022

Bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu mới lên sóng được 2 tập, nhưng lại nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía khán giả và tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Dù nội dung đơn giản, đời thường nhưng chính những điều này lại khiến tôi không thể bỏ lỡ một giây nào. Một trong những điều khiến tôi u mê đó chính là sự dễ thương của hai bé con trong phim. Đó chính là bé Voi (Tuấn Phong) và bé Happy (An Nhiên), càng đáng yêu hơn khi mới tí tuổi mà bé Voi đã biết nhiều cách để lấy le với “crush” rồi.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tình tiết tiếp tục rời rạc, gây khó hiểu cực độ

Bé Voi quá dễ thương khi thể hiện tình cảm với bé Happy, tôi thấy bé Voi cũng rất mạnh dạn nói về tình cảm của mình cho bố mẹ biết nữa. Nếu là tôi thì tôi sẽ rất ủng hộ rồi vì nếu bé nhà mình mà quý mến bạn thì tôi cho rằng đó cũng là một điều tốt đó chứ.

Mới tí tuổi đầu nhưng bé Voi đã theo kịp “trend” hẹn hò, dẫn bạn gái đi tô tượng. Nói cho vui vậy thôi chứ hai bé dễ thương quá trời, ngồi tô tượng với nhau nhưng vẫn không quên “dòm ngó” hai bà mẹ đang đằng đằng sát khí. Cũng nhờ vậy mà tôi thấy hai bạn nhỏ này tinh ý thật chứ, nếu là một đứa trẻ khác thì chắc tôi nghĩ chúng cũng không quan tâm mấy đâu.

Hết dẫn bạn đi tô tượng, bé Voi còn “chanh sả” hơn khi tặng bạn một chiếc thẻ thần kỳ. Hóa ra đó chính là chiếc thẻ đen quyền lực mà ai cũng ao ước và người sở hữu chiếc thẻ đó không ai khác chính là bố của Voi (Bình An). Chưa gì đã thấy bé Voi đã phải lòng cô bạn đáng yêu này rồi. Chỉ vì nghe cô bạn nói kiếm tiền cho mẹ trả nợ mà Voi đã không quên tìm cách giúp bạn, chứ không phải nói suông rồi quên luôn đâu nha. 

Nhìn hành động của bé Voi mà tôi cho rằng chiếc thẻ đen này cũng giống như tình cảm mà bé Voi dành cho Happy vậy, vì nó không có hạn mức. Khỏi nói thì cũng biết bé Happy vui cỡ nào, tình huống dở khóc dở cười này tôi thấy là chỉ có trong Đừng Làm Mẹ Cáu thôi đó. Chính sự ngây ngô và dễ thương của các bé đã khiến cho tôi u mê lúc nào không hay.

Không những thế, bé Voi còn gọi bé Happy là mối tình đầu của bản thân nữa chứ. Thiết nghĩ, tôi còn thua cả đứa trẻ học lớp 1 vì không biết mối tình đầu của mình là ai cơ. Anh chàng này còn sợ Happy từ chối vì cô bé lớn hơn 1 tuổi do học tận 2 năm lớp lá. U là trời, bây giờ bọn trẻ nó khác xưa thật chứ, thích gì là hành động liền không chần chừ. 

Cũng nhờ vậy,  tôi thấy bé Voi là một cậu bé tốt tính và biết giúp đỡ bạn bè. Tình cảm của Voi dành cho Happy thật đáng quý biết bao. Tình bạn của những đứa trẻ trong sáng lắm và tôi cũng không phủ nhận rằng cả hai đứa trẻ chơi chung với nhau rất hợp cạ luôn. Tôi nghĩ, cả hai đứa trẻ sẽ là cầu nối giúp cho mối quan hệ của hai người mẹ tiến triển tốt hơn. Thay vì cứ mãi nhớ về chuyện cũ như ngày hôm nay.

Đó là những gì mà tôi cảm nhận được về bé Voi và Happy trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Liệu rằng bạn có suy nghĩ giống như tôi, hãy để lại bình luận bên dưới nha. Đừng Làm Mẹ Cáu vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3 vào thứ 5,6 hàng tuần, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Mới tập đầu, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool đã là oan gia

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.