x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Mới tập đầu, Thùy Anh đã “lên bờ xuống ruộng”

Chloe Nguyen 10:35 - 31/01/2023

Nối tiếp Hành Trình Công Lý, bộ phim mới của VTV3 đã lên sóng mang tên Đừng Nói Khi Yêu với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp như: Thùy Anh, Đình Tú, Mạnh Trường,... Trong tập hôm nay, chỉ mới vừa xuất hiện nhưng nữ chính của chúng ta lại “lên bờ xuống ruộng” quá trời, nhìn mà thấy thương luôn đó.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Thùy Anh bị đồng nghiệp chơi xấu, sao chép ý tưởng

Nói là nguy cơ thế thôi chứ việc này gần như là chắc chắn vì tôi thấy số lần Phương Ly (Thùy Anh) nhảy việc còn nhiều hơn cả số người yêu của cô nữa. Mà chắc gì xưa giờ Ly đã yêu một lần nào, có khi có mỗi anh bạn thân khác giới là Tú (Đình Tú) thôi. Nói về tính cách của Ly thì mới xem qua tập đầu, tôi đã cảm nhận được kha khá về tính cách của cổ. Một cô gái trẻ, thông minh và chẳng sợ ai, gần giống với đa số tính cách của những bạn trẻ ngày nay, dám nghĩ dám làm.

Không những thế, Ly lại còn là một cô gái cá tính khá mạnh, cũng chính vì vậy nên mới có một anh bạn thân là con trai đó. Có lẽ đối với Tú, Ly chẳng khác gì là một cậu bạn không hơn không kém, cũng vì bám nhau như thế nên cả hai đến giờ cũng chẳng có mối tình nào. Mặt khác, cô lại là một cô gái thông minh, năng lực của cô thật sự là có thừa nhưng có lẽ lại không được phát triển trong môi trường công ty như thế này.

Qua chuyện hôm nay, tôi mới biết được rằng không phải cứ môi trường công sở là tốt đẹp, dù tài năng có đến đâu mà không được tôn trọng thì tôi nghĩ vẫn cứ như Ly thì hơn. Cũng chính vì tính cách của cô nàng mà khiến cho cô nhảy việc nhiều như thế, một cô gái ngay thẳng, đâu ra đó sẽ chẳng dễ dàng gì mà ngồi yên cho cấp trên “mượn” chất xám như vậy đâu. Phen này coi như kinh nghiệm làm việc trên đơn xin việc của cô lại có thể điền thêm một cái nữa rồi, nhưng thôi công ty như vậy cũng không tiếc làm gì.

Chuyện này cũng chẳng có gì phải buồn vì bà Phượng (Tú Oanh) - mẹ của Ly và Tú đều muốn như vậy. Vì bà Phượng muốn con gái về tiếp quản tiệm bánh của gia đình và có thể bà biết con gái không thể phù hợp với công việc văn phòng với cá tính như vậy. 

Nhưng tôi nghĩ việc làm bánh cũng có thể khá là khó để Ly hòa nhập, vừa từ trước đến giờ mọi công việc của cô đều là nhân viên văn phòng, việc gác lại mọi thứ và tiếp quản tiệm bánh thì cũng khá khó khăn. Nhưng có khi Ly lại có năng khiếu làm bánh không chừng, đó cũng chỉ là chuyện tương lai không thể nói trước.

Có thể từ đây con đường sự nghiệp của Ly sẽ bước sang trang mới, vì nhảy việc quá nhiều lần nên có khi cô nàng lại quyết định khởi nghiệp cũng nên. Cũng vì vậy nên tựa phim ban đầu mới có tên là Cô Thợ Bánh, mở đầu với công việc không suôn sẻ là hé lộ cho một hành trình mới của Ly trong tương lai. 

Và Tú sẽ là người đồng hành cùng cô trên chặng đường này. Dự rằng, Quy (Mạnh Trường) và Tú sẽ đối đầu với nhau trong tương lai, mối quan hệ giữa ba người sẽ còn nhiều biến cố hơn nữa.

Mới tập đầu tiên mà tôi thấy Ly “trầy trật” quá trời, với tính cách của cô nàng thì tôi nghĩ có sẽ làm một pha ra trò rồi mới kết thúc với công ty này. Liệu rằng những dự đoán của tôi sẽ chính xác hay không? Ly sẽ quay về làm bánh hay tiếp tục với công việc công sở này? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu để biết thêm chi tiết. 

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Phim mới về mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.