x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Thùy Anh bị đồng nghiệp chơi xấu, sao chép ý tưởng

Andromeda 20:35 - 30/01/2023

Bộ phim nối sóng Hành Trình Công Lý mang tên Đừng Nói Khi Yêu sẽ chính thức phát sóng vào tối nay. Đoạn trailer tập đầu tiên của phim cũng hé lộ kha khá điều thú vị, từ chuyện cặp kè lén lút của sếp tới mớ drama công sở mà Phương Ly (Thùy Anh) phải đối mặt, khi cô nàng phát hiện anh chàng đồng nghiệp đã “mượn tạm” ý tưởng của mình để tranh công và nhận thưởng.

>>>Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Phim mới về mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu

Mở đầu đoạn trailer là cảnh Tú (Đình Tú) đưa Ly về nhà vào đem muộn, theo những gì tôi hóng được thì Tú và Ly là đôi bạn thân lâu năm của nhau. Với lại nhìn cách cư xử của mẹ của Ly với Tú là mọi người đủ hiểu cặp đôi này thân nhau đến mức nào, tôi thấy mẹ của Ly còn thương Tú hơn con ruột của mình luôn, đến Ly còn phải thừa nhận đó thôi.

Màn giới thiệu tình bạn như thế là đủ nên bây giờ chúng ta sẽ chuyển qua nói về những drama được hé lộ. Chẳng là trong lần đi xem phim cùng nhau thì Ly và Tú đã phát hiện sếp của mình lén lút hẹn hò với cô thư ký của bạn gái anh ta, mới coi tới đó thôi là tôi đã thấy hơi nhức đầu vì những mối quan hệ “bùng binh” lại còn không đàng hoàng nữa chứ.

Tôi đoán sớm muộn gì cũng có những pha “bắt ghen” ồn ào, nhưng trước mắt thì tôi thấy Ly không ưa tên sếp này rồi đó nên có thể cô nàng sẽ cho anh ta một bài học nhớ đời.

Drama chốn công sở chưa phải là hết, khi Ly thấy đồng nghiệp sao chép ý tưởng của mình để làm ra một bản kế hoạch hoàn hảo rồi nộp cho sếp. Với tính cách bộc trực, thẳng thắn và có phần nóng nảy của Ly, tôi chắc chắn cô nàng sẽ chẳng để yên chuyện này đâu, phải làm cho “ra ngô ra khoai” mới được. Chứ tên đồng nghiệp có bản kế hoạch nộp sếp đã đành, anh ta còn được thưởng một khoản tiền lớn thì ai mà bỏ qua cho được.

Nhưng Ly có được sếp giải quyết vấn đề này một cách thỏa đáng hay không lại là một chuyện khác, tôi nghĩ một ông sếp sẵn sàng cặp kè với thư ký của bạn gái thì anh ta cũng chẳng phải người phân minh trong công việc đâu nên không mong chờ gì nhiều. Nhưng sao một người như Ly lại chịu những điều bất công như thế được, vậy nên khả năng cao là cô sẽ lấy chuyện sếp lén lút cặp kè ra để buộc anh ta đòi lại công bằng cho mình.

Mới tập đầu thôi mà đã quá trời drama rồi, không biết mấy tập sau sẽ còn như nào nữa đây. Tôi còn thấy gia đình của Ly mở một tiệm bánh nên biết đâu cô nàng sẽ “chiến” với sếp một trận ra trò rồi nộp đơn nghỉ việc, về nhà làm bánh luôn quá. Tôi dự đoán và cũng ủng hộ Ly đòi lại công bằng cho mình, xong về nối nghiệp gia đình mở tiệm bánh cùng với ông bạn thân.

>>>Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Hạnh bị vu oan nhưng là cơ hội để nên duyên với Quân

Thay vì trở thành một nhân viên văn phòng thì khởi nghiệp với bạn thân mở tiệm bánh như cặp đôi Hải Đăng (Thanh Sơn) – Tuệ Nhi (Khả Ngân) cũng hay ho đó chứ. Còn diễn biến chi tiết thế nào thì mọi người phải đón xem tập đầu tiện của Đừng Nói Khi Yêu được phát sóng vào 21h40’ tối nay 30/01/2023 trên VTV3 nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.