x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thùy Anh: Nhan sắc đáng gờm, sẵn sàng cho những vai diễn bùng nổ

Phấn Hoa 14:50 - 07/09/2022

Là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, Phấn Hoa tin rằng các bạn ít nhiều cũng đã từng xem qua những bộ phim có sự góp mặt của Thùy Anh. Nữ diễn viên từ khi bước chân vào làng giải trí Việt đã nhận được không ít sự yêu thích của đa dạng đối tượng khán giả.

Vốn là một trong những người quan tâm đến màn ảnh Việt, Phấn Hoa phải công nhận rằng Thùy Anh là một trong số những diễn viên đi lên bằng chính thực lực và đam mê của mình. Thế nhưng điều khiến Phấn Hoa bất ngờ nhất hẳn là màn “phá kén” thành công của nữ diễn viên. Nhớ ngày nào còn là cô nàng tuổi teen, hồn nhiên, nhí nhảnh mà giờ đây Thùy Anh đã là cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

Gu thời trang của Thùy Anh cũng là một trong những vấn đề được netizen quan tâm. Những set đồ mà cô diện rất đa dạng, từ trẻ trung, năng động đến quyến rũ bắt mắt người nhìn. Quả thật không thể phủ nhận, phong cách của Thùy Anh cũng là một trong những điểm mạnh của cô nàng.

Theo như chia sẻ của Thùy Anh, cô đã giảm 7kg nhờ vào ăn uống điều độ, chăm chỉ luyện tập thể dục và chơi boxing. Ở độ tuổi 27, có thể thấy Thùy Anh biến hóa mạnh mẽ về phong cách lẫn nhan sắc. 

Bên cạnh yếu tố bên ngoài, Thùy Anh vẫn luôn cố gắng không ngừng để “sắm sửa” cho gia tài phim ảnh của bản thân. Gần đây, cô gây ấn tượng với dự án Nhỏ To Chốn Văn Phòng của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Theo như Phấn Hoa được biết, đây là bộ phim sitcom thứ hai cô nhận lời sau Bộ Tứ 10A8 (2009). Đến với vai diễn lần này, Thùy Anh hy vọng sẽ có sự đột phá hơn và đạt được thành công như mong muốn. Từ sau đại dịch Covid-19, Thùy Anh cũng là nữ chính trong bộ phim chiếu rạp Rừng Thế Mạng tạo được chú ý với đề tài mới lạ.

Cho đến hiện tại, Phấn Hoa nhận thấy Thùy Anh đã phần nào có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Với sự nỗ lực không ngừng cùng nhan sắc ngày càng quyến rũ của mình, Phấn Hoa tin rằng sự nghiệp diễn xuất của Thùy Anh sẽ còn vươn xa hơn trong tương lai.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Thùy Anh và quan tâm những thông tin về sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.