x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và sao Cbiz đẹp lại không được lòng khán giả

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:20 - 24/11/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ vẫn luôn truyền tai nhau câu nói: "Đẹp là sẽ được tha thứ hết". Tuy nhiên, mình lại phát hiện ra có không ít sao nữ dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hút mắt nhưng lại chẳng được lòng khán giả một chút nào. Bạn có tò mò muốn biết đó là những ai không? Hãy kiên nhẫn theo dõi hết bài viết của mình nhé!

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y được khán giả chú ý nhờ danh hiệu "mỹ nữ 4000 năm". Nữ diễn viên trẻ này cũng hiểu rõ ưu thế của mình nên luôn cố gắng để duy trì hình tượng mỹ nhân hoàn hảo nhất. Từ đi sự kiện hay lên phim, Cúc Tịnh Y đều khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ và hội fan sắc đẹp như mình hài lòng vì những màn khoe sắc đỉnh chóp.

Tuy nhiên, vấn đề của Cúc Tịnh Y là quá coi trọng ngoại hình, vì sợ mất hình tượng mỹ nhân mà nói dối, hành xử "giả trân" và chẳng chịu hi sinh vì vai diễn. Dù đã đóng cả chục bộ phim rồi, nhưng vai nào của Cúc Tịnh Y cũng xài chung một kiểu tóc và trang điểm lộng lẫy, khiến khán giả ngao ngán không thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz trên phim đậm chất cổ trang, hậu trường đầy bất ngờ: Từ cà kheo đến khoe chân

Ngô Cẩn Ngôn

Từ cô gái vô danh, Ngô Cẩn Ngôn nổi đình đám khi đảm nhận vai Ngụy Anh Lạc trong bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược. Tuy nhiên, mới đứng trên đỉnh vinh quang chưa bao lâu thì hình tượng của Ngô Cẩn Ngôn lại sụp đổ, lượng anti cũng tăng đến chóng mặt, thậm chí là lấn át người hâm mộ.

Nguyên nhân chủ yếu đến từ lùm xùm giở thói ngôi sao của cô nàng và bị truyền thông trung ương chỉ đích danh. Ngoài ra, diễn xuất í ẹ của Ngô Cẩn Ngôn cũng khiến duyên khán giả hao hụt dần, chẳng còn ai muốn ủng hộ người đẹp chóng nở sớm tàn này nữa.

Dương Mịch

Là một trong "đại đỉnh lưu" của Hoa ngữ, Dương Mịch là cái tên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Theo mình, cô chính là minh chứng cho câu: "Người càng hot lại càng lắm thị phi". Bởi suốt nhiều năm liền, Dương Mịch vẫn đều đặn góp mặt trong top 3 bảng xếp hạng "Sao nữ lắm anti nhất Hoa ngữ". Hay những bộ phim mới của cô đều lọt vào tầm soi mói của khán giả.

Theo mình, nguyên nhân chính là vì diễn xuất thất thường của Dương Mịch khiến khán giả thất vọng. Tiếp theo chính là những lùm xùm trong quá khứ của cô như "ngón tay thối" trên thảm đỏ Cannes, quá thân thiết với đồng nghiệp nam, hay quay nhiều phim cùng lúc cũng khiến hình tượng của người đẹp này hao hụt.

Lưu Hạo Tồn

Ngay khi vừa ra mắt, Lưu Hạo Tồn đã đứng trên đỉnh. Ngoài sở hữu dung mạo thơ ngây thanh thuần, Lưu Hạo Tồn còn là "Mưu nữ lang" được Trương Nghệ Mưu tích cực nâng đỡ. Cô góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh khủng của Hoa ngữ, hợp tác với toàn tên tuổi lớn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Lưu Hạo Tồn lại là cái tên bị khán giả "quay xe".

Theo tìm hiểu của mình, Lưu Hạo Tồn mất lòng khán giả vì diễn xuất mờ nhạt nhưng lại tự cao tự đại. Lại thêm ồn ào liên quan đến việc mẹ khiến một học sinh mất khả năng vận động suốt đời nhưng lại thiếu trách nhiệm cũng khiến thiện cảm công chúng dành cho "Mưu nữ lang" bay sạch.

Mạnh Tử Nghĩa

Vài năm gần đây, Mạnh Tử Nghĩa là cái tên gắn liền với thị phi. Cô gái trẻ này thường xuyên lên hot search vì lùm lùm sợ xấu mà đóng phim thiếu chuyên nghiệp, liên tục mua những bài "diễm áp" đồng nghiệp nữ nổi tiếng hơn mình khiến công chúng cảm thấy "xốn mắt". Điều đáng nói là ngoài nhan sắc thì Mạnh Tử Nghĩa chẳng có tài năng hay tác phẩm để hút fan. Thiếu người ủng hộ và bảo vệ nên duyên người qua đường của nữ diễn viên này mãi chẳng thể cải thiện được.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz dung mạo thơ ngây lại chuyên vai ác nữ: Dương Dung đỉnh nhất

Từ 5 người đẹp này, mình nhận ra một điều, hóa ra nhan sắc không phải là “kim bài miễn tử” của các sao nữ. Bởi dù đẹp đến nhường nào đi nữa mà không có tài năng hay dính phải quá nhiều lùm xùm thị phi thì những mỹ nhân này vẫn chẳng thể nhận được sự ủng hộ của khán giả. Thế nên, mình hi vọng họ sẽ sớm nhận ra vấn đề của bản thân, cố gắng thay đổi để sự nghiệp ngày càng tốt nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Diên Hi Công Lược? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.