x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nhân Cbiz trên phim đậm chất cổ trang, hậu trường gây bất ngờ

Tiểu Vũ Khứ Linh 20:35 - 22/11/2022

Khi xem phim cổ trang của Hoa ngữ, dàn mỹ nhân thường khiến chúng ta phải xuýt xoa vì những bộ váy áo lộng lẫy cùng khí chất cổ điển thoát tục. Thế nhưng, bạn có biết ẩn giấu dưới những tà váy thướt tha ấy là bí mật không phải ai cũng biết không? Nếu bạn cũng chưa biết thì hãy chịu khó đọc hết bài viết của mình nhé.

1. Cà kheo lẫn giày đế độn

Nếu mọi người nhìn thấy những đôi giày đế độn của dàn mỹ nhân Hoa ngữ, thì các bạn sẽ có chung suy nghĩ với mình, thấy nó giống cà kheo hơn là giày bình thường. Bởi những món phụ kiện mà dàn sao nữ xứ Trung mang đều có phần đế khủng, đôi khi lên đến 25-30cm lận.

Ví dụ như Cúc Tịnh Y trên phim trường Thư Sinh Xinh Đẹp. Hình ảnh cô bước đi thoăn thoắt trên phim trường với đôi giày đế khủng đã khiến làng giải trí xứ Trung được một phen xôn xao. Không chỉ vì độ cao của món phụ kiện ấy, mà còn bởi Cúc Tịnh Y lọt thỏm giữa dàn mỹ nam bất chấp việc “chơi chiêu”. Thế mới biết chiều cao của cô nàng khiêm tốn đến chừng nào.

Hay trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư đã vô tình để lộ “tuyệt chiêu” cải thiện chiều cao trong một cảnh quay. Chẳng biết cameraman vô tình hay cố ý mà cứ zoom vào chiếc giày, khiến khán giả như mình quên luôn việc tập trung vào cặp đôi chính.

Và theo mình, người xứng đáng giữ ngôi vị quán quân chính là Dương Dung. Mình không hề biết ngôi sao Đương Gia Chủ Mẫu có chiều cao khiêm tốn cho đến khi được tận mắt nhìn thấy đôi giày cao lêu khêu của cô. Theo tính toán của các blogger, đế đôi giày này không dưới 30cm đâu. Chẳng biết khi đứng trên đó, Dương Dung có bị chóng mặt không nhỉ?

>>> Xem thêm: 5 kiểu "pha kè" nhan sắc ở Cbiz: Tiêu Chiến 1 mình chiếm 2, lấn át cô Mịch - Tịnh Y

2. Loạt sản phẩm thời thượng đậm chất hiện đại

Không biết vì lỗi của tổ phục trang hay do dàn sao nữ muốn được thoải mái hơn mà họ đã mang theo những sản phẩm của hiện đại như giày cao gót hay giày thể thao bên dưới tà váy cổ trang của mình.

Tiêu biểu nhất chính là Chương Tử Di trong bộ phim Thượng Dương Phú. Vì khoảnh khắc thiếu chuyên nghiệp này mà “Tam kim Ảnh hậu” của làng giải trí Hoa ngữ vấp phải rất nhiều bình luận trái chiều từ phía khán giả. Và kết quả là nhân viên đoàn phim phải ra mặt để nhận hết lỗi về mình vì để chiếc giày lộ trước máy quay. Ủa, dzì kỳ dzợ?

Hay Tôn Lệ và Lam Doanh Oánh khi quay Chân Hoàn Truyện cũng bị các nhà “Chân Hoàn học” soi ra khoảnh khắc mang vớ lên phim. Thật ra, điều này cũng không quá khó hiểu, vì thời điểm đó dàn diễn viên đều phải mặc đồ mùa hè giữa trời đông giá rét, vớ và áo giữ nhiệt là thứ duy nhất họ được đạo diễn cho phép dùng để bảo vệ sức khỏe.

Mình còn nhớ khi quay Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn cũng từng thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi bị phát hiện mặc quần jean. Dù sau này Xa Thi Mạn ra mặt để giải thích đó là quần giữ nhiệt có hoa văn giống quần jean, nhưng đã quá trễ rồi vì câu chuyện: “Xa Thi Mạn mặc quần jean quay phim” đã được lan truyền khắp nơi.

3. Bên trên chỉnh tề, bên dưới lộ chân

Nghe nói, trong làng giải trí Hoa ngữ có một quy định bất thành văn thế này: “Quay phim trái mùa sẽ dễ hot hơn”. Các đoàn phim cứ đua nhau quay cảnh đông vào mùa hè và ngược lại. Các diễn viên thì chịu khổ đủ đường vì cứ phải khoác lên mình những lớp váy áo nặng nề. Thế nên mới có chuyện các ngôi sao trên thì trang phục chỉn chu, bên dưới lại cùng nhau khoe chân.

Ví dụ như Thích Vy khi quay Mỹ Nhân Tâm Kế hay Đặng Tụy Văn trên phim trường Tân Hoàn Châu Cách Cách đều phải tranh thủ kéo áo vén tà với hy vọng giảm bớt cảm giác oi bức của ngày hè.

Quan Hiểu Đồng không may mắn như các đàn chị được các cameraman hỗ trợ tránh bị “hớ hênh”. Khi quay Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, nữ diễn viên đã vô tình vén váy để lộ đôi chân nuột nà trong một cảnh phim. Vì phong cách lạc quẻ ấy mà Quan Hiểu Đồng cũng phải lao đao một thời đấy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz mang danh diễn viên lại không có phim "lận lưng": Sao thiếu Baby, Na Trát được

Thế mới thấy, để quay một bộ phim hoàn hảo thì chẳng hề dễ một chút nào. Chỉ một chút sơ sẩy của đoàn phim hay diễn viên thôi là họ sẽ lọt vào tầm ngắm của khán giả ngay. Thế nên, mình hi vọng các diễn viên “chơi chiêu” gì cũng được, nhưng nhớ cẩn thận nhé, nếu không sẽ bị “bóc phốt” ngay đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thượng Dương Phú? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.