x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân vào vai phản diện trên màn ảnh

Beaver 13:30 - 02/02/2021

Bên cạnh những nữ chính hiền lành, thiện lương, nhân vật phản diện cũng là yếu tố đắt giá, làm nên thành công của tác phẩm. Trong đó, không ít mỹ nhân Hoa ngữ đã thử sức với kiểu vai diễn mưu mô, ác độc trên màn ảnh, khiến khán giả phải “lạnh gáy” vì diễn xuất đỉnh cao.

Dương Mịch

Người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh kiên cường, mạnh mẽ của Dương Mịch trong các bộ phim đại nữ chủ. Thế nhưng, cũng không ít lần nữ diễn viên thử sức với các vai phản diện như nàng Hoa Ảnh – nữ gián điệp độc ác có bề ngoài giống hệt nữ chính Tình Xuyên trong phim Cung Tỏa Tâm Ngọc. Hay như vai Huyền Nữ nham hiểm, mưu mô khi dùng phép thuật giả trang thành Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Ánh mắt sắc lẹm đối lập với khuôn mặt trong sáng, thánh thiện, Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi khi lột tả được dáng vẻ “không dễ chơi” của nhân vật, giống hệt "trà xanh" phiên bản lật mặt.

>>Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Trương Gia Nghê

Nổi đình nổi đám sau thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, Trương Gia Nghê từng nhận nhiều “gạch đá” vì diễn quá đạt vai Thuận tần xinh đẹp nhưng mưu mô, hiểm độc. Với vẻ đẹp sắc sảo, cách diễn xuất bằng ánh mắt tốt, Trương Gia Nghê gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành ác nữ Tử Cấm Thành.

Lưu Diệc Phi

Khiến biết bao người xao xuyến với vẻ đẹp trong sáng, mong manh, khí chất thoát tục, thật khó mà tưởng tượng nổi Lưu Diệc Phi sẽ vào vai ác nhân trên màn ảnh. Sau hơn một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, “thần tiên tỷ tỷ” tái xuất với hai vai diễn đối lập trong Nam Yên Trai Bút Lục. Bên cạnh nàng Lục Mạn Sênh trong sáng, bí ẩn, nữ diễn viên còn thể hiện một Dạ Ma La nhiều toan tính.

Trương Tử Phong

Là diễn viên trẻ đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ, Trương Tử Phong được khán giả cũng như giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Có gương mặt thanh thuần, đáng yêu nhưng mỹ nhân 10X vẫn dễ dàng khiến khán giả “sởn gai ốc” với nụ cười đầy ám ảnh trong bộ phim Thám Tử Phố Tàu.

>>Xem thêm: Phim nào "chơi lại" Vườn Sao Băng: 4 phiên bản nữ chính đều có đời tư "ngập drama"

Còn rất nhiều những mỹ nhân Hoa ngữ từng vào vai ác nhân trên màn ảnh, thế nhưng, tài năng của dàn sao nữ nói trên là điều không ai có thể phủ nhận được. Việc sẵn sàng thử sức với đủ loại nhân vật trên màn ảnh, từ chính diện đến phản diện là cơ hội cho họ rèn luyện diễn xuất và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Ri rỉ rì ri “dưa” gì cũng có, mời bạn ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.