x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba, Dương Tử, ai sẽ là nữ thần cổ trang 2021?

Su Kem 11:55 - 15/02/2021

Năm 2021 hứa hẹn là một năm sôi động với màn ảnh nhỏ xứ Trung khi có rất nhiều bộ phim đang chờ ngày lên sóng. Đặc biệt, những bộ phim cổ trang với loạt tạo hình bắt mắt của dàn sao nữ nổi đình nổi đám cũng được khán giả quân tâm. Cùng xem ai sẽ là mỹ nữ cổ trang trong năm 2021 qua những bộ phim đang chờ lên sóng nhé!

Nhiều bộ cổ trang sẽ lên sóng trong năm 2021. (Ảnh: Weibo)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mặc dù đã kết thúc quá trình quay phim khá lâu, song bộ cổ trang mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba kết hợp cùng Ngô Lỗi là Trường Ca Hành vẫn phải để đến năm 2021 mới có thể lên sóng. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nhân vật Vĩnh Ninh công chúa, có nhiều tạo hình khác nhau từ giả trai, đến trở thành một tướng quân uy vũ và xinh đẹp, diễm lệ.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn trong Trường Ca Hành. (Ảnh: Weibo)

Có thể nói, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những điều khiến netizen quan tâm nhất, bởi luôn có những ý kiến trái chiều được đưa ra. Người thì khen từng hình ảnh của nữ diễn viên đều thuyết phục khán giả, song cũng có người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn hợp với phim hiện đại hơn thay vì cổ trang.

Nhan sắc của Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành là không thể xem thường. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Dương Tử

Trong năm 2021, Dương Tử ngoài bộ hiện đại đóng cùng Tiêu Chiến là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều, thì tác phẩm cổ trang Thanh Trâm Hành hợp tác với Ngô Diệc Phàm cũng được mong đợi không kém. Những tạo hình của Dương Tử trong bộ phim này cũng dần lộ ra khiến netizen đặc biệt quan tâm.

Dương Tử trong Thanh Trâm Hành. (Ảnh: Weibo)

Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên không hợp với tạo hình giả trai trong phim. Tuy nhiên, khi trở lại giới tính thật và diện lên mình những bộ váy áo lộng lẫy, Dương Tử lại được khen ngợi, đồng thời làm khán giả vô cùng mong chờ vào một vai diễn thành công như nhân vật Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Nhiều người mong Dương Tử làm nên chuyện với Thanh Trâm Hành. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Mặc dù bị kha khá người phản đối vì thường xuyên nhận phim “na ná” nhau, song tạo hình của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Phải nói rằng Dương Mịch khi hóa thân vào vai diễn cổ trang luôn đẹp xuất sắc. Trang phục, tạo hình của Hộc Châu Phu Nhân cũng được lòng người xem. Không ít người mong chờ ngày bộ phim lên sóng, đồng thời tạo được thành công vang dội như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Tạo hình đầy mạnh mẽ của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân. (Ảnh: Weibo)
Xinh đẹp, thùy mị hơn với bộ trang phục màu hồng ngọt ngào. (Ảnh: Weibo)

Cổ Lực Na Trát

Lên sóng trong những ngày đầu năm 2021, Phong Khởi Nghê Thường của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đã gây sự chú ý cho khán giả. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm hơn đó là vẻ đẹp xuất sắc của nàng “mỹ nữ Tân Cương” trong phim.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp trong Đại Đường Minh Nguyệt. (Ảnh: Weibo)

Phong Khởi Nghê Thường, Cổ Lực Na Trát đã khoe trọn vẹn vẻ đẹp hoàn hảo của mình trong vai diễn Lưu Ly. Ngay cả váy áo cũng được thiết kế hợp mắt người xem. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn chưa thực sự thuyết phục khán giả và có lẽ, Cổ Lực Na Trát sẽ còn phải cố gắng hơn rất nhiều.

Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát trong phim được khen ngợi rất nhiều. (Ảnh: Weibo)

Đàm Tùng Vận

Năm 2021 này, Đàm Tùng Vận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn cổ trang trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Cô sẽ kết hợp cùng Chung Hán Lương trong phim và ngay từ những hình ảnh đầu tiên, netizen đã không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên.

Đàm Tùng Vận trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc. (Ảnh: Weibo)

Hóa thân vào vai diễn Thập Nhất Nương, Đàm Tùng Vận toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính và vô cùng xinh đẹp. Dường như hình ảnh của Đàm Tùng Vận trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã trở nên đằm thắm, thùy mị hơn so với hồi cô đóng Cẩm Y Chi Hạ.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Trương Dư Hi

Kết hợp cùng Thành Nghị trong bộ cổ trang Mộng Tỉnh Trường An, Trương Dư Hi lần này vẫn không làm người xem thất vọng bởi tạo hình xinh đẹp hút mắt của mình. Diễn xuất của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao hơn khi đoạn trailer được đoàn phim tung ra cách đây không lâu. Rất nhiều người mong đợi Trương Dư Hi sẽ giúp Mộng Tỉnh Trường An trở thành bộ phim ăn khách trong năm 2021.

Đôi mắt sắc lạnh của Trương Dư Hi trong Mộng Tỉnh Trường An gây ấn tượng. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lộ Tư

Bên cạnh vai nữ phụ trong Trường Ca Hành được nhiều người quan tâm thì Triệu Lộ Tư năm 2021 cũng còn bộ phim chờ phát sóng, đó là Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Hóa thân thành nhân vật Băng Kỳ, Triệu Lộ Tư được khen ngợi khá nhiều khi giả trai trong phim. Bên cạnh đó, tạo hình nữ tính, ngọt ngào của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao.

Triệu Lộ Tư trong buổi bấm máy Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. (Ảnh: Weibo)
Triệu Lộ Tư ngọt ngào trong tạo hình của phim. (Ảnh: Weibo)

Cúc Tịnh Y

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thu hút người nhìn, Cúc Tịnh Y mỗi lần ra phim đều khiến nhiều người mong chờ. Tuy nhiên, với Mộ Nam Chi dự kiến lên sóng năm 2021, Cúc Tịnh Y lại tiếp tục bị chê bai bởi tạo hình chả khác gì so với các nhân vật trước đó cô từng đóng trong Vân Tịch Truyện Như Ý Phương Phi.

Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Mộ Nam Chi. (Ảnh: Weibo)

Châu Đông Vũ

Hiếm lắm mới đóng phim truyền hình mà lại là thể loại cổ trang nên Châu Đông Vũ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia Thiên Cổ Quyết Trần.

Châu Đông Vũ ban đầu bị chê khi hóa thân vào vai diễn cổ trang. (Ảnh: Weibo)

Ban đầu, Châu Đông Vũ cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều vì một số người cho rằng cô không hợp với tạo hình cổ trang. Tuy nhiên, sau khi trailer được tung ra kèm những poster cực lung tinh, Châu Đông Vũ nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Đồng thời, khán giả kỳ vọng bộ phim sẽ thành công trong năm 2021 bởi diễn xuất của Châu Đông Vũ là không phải dạng vừa.

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên được khen ngợi bởi hình ảnh thoát tục trong poster phim. (Ảnh: Weibo)

Bành Tiểu Nhiễm

Sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm khiến khán giả vô cùng mong đợi vào một bộ phim cổ trang mới của cô. Và đến năm 2021 này, Bành Tiểu Nhiễm sẽ chính thức trở lại với Cửu Châu Chu Nhan Ký, hợp tác cùng Phùng Thiệu Phong. Mặc dù chưa rõ diễn xuất ra sao, song Bành Tiểu Nhiễm đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình xinh đẹp, tươi tắn của mình.

Bành Tiểu Nhiễm trong Cửu Châu Chu Nhan Ký. (Ảnh: Weibo)
Bành Tiểu Nhiễm lộng lẫy trong phim. (Ảnh: Weibo)

Trên đây là 10 vai diễn cổ trang của dàn sao nữ Cbiz trong năm 2021. Theo bạn thì ai có tạo hình xuất sắc nhất và liệu ai sẽ trở thành mỹ nữ cổ trang của năm nay? Cùng để lại đánh giá của mình nhé!

Muốn xem phim hay thì ngại ngùng gì không vào DAN Cổ Trang.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.