x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao sẽ khuấy đảo Cbiz với loạt dự án hot

Hạnh Mỹ 16:10 - 17/02/2021

Năm 2020 vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên rất nhiều dự án phim Hoa ngữ phải tạm hoãn và dời lịch phát sóng. Tuy nhiên, các ngôi sao vẫn cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Bằng chứng là danh tiếng của Dương Mịch, Dương Tử, Vương Nhất Bác hay Tiêu Chiến, Dương Dương… không hề có dấu hiệu giảm sút.

Năm 2021 tới đây hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của dàn sao “đỉnh lưu” khi họ đều có hàng loạt bộ phim hấp dẫn đã định ngày lên sóng. Sau đây, hãy cùng điểm qua những tên tuổi và tác phẩm được mong chờ nhất. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Hộc Châu Phu Nhân - Dương Mịch

Dương Mịch sẽ trở lại với dự án phim cổ trang Hộc Châu Phu Nhân, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt. Trong đó, mỹ nữ họ Dương đảm nhận vai chính Phương Hải Thị, sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cuộc đời trải qua nhiều biến cố. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi đình đám một thời Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Dù đều đã bước sang ngưỡng tuổi U40 nhưng nhan sắc cũng như tạo hình của 2 diễn viên vẫn đẹp ngời ngời, khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Liên tiếp nhiều năm qua, Dương Mịch đều gặt hái thành công với loạt vai diễn trong các tác phẩm cổ trang như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu. Chính vì vậy, khán giả có niềm tin rằng, ở phim sắp tới, nữ diễn viên sẽ tiếp nối thành tích đó. Song, cũng có một số người tỏ ra lo lắng vì Dương Mịch tuy đã hơn 30 tuổi mà vẫn chỉ giậm chân tại chỗ với một kiểu nhân vật trong kịch bản yêu đương. 

Trường Ca Hành - Địch Lệ Nhiệt Ba

Suốt hơn một năm vừa qua, nhà sản xuất Trường Ca Hành nhiều lần khiến dân tình thổn thức khi tung ra tạo hình xuất sắc của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong phim, mỹ nữ Tân Cương sẽ đảm nhiệm vai công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca, vì hoàn cảnh xô đẩy phải cải trang lưu lạc chốn giang hồ và luôn tìm cách trả mối thù cho cha.  

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng như Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Lưu Vỹ Ninh… Trong đó, khán giả cũng dành sự yêu mến trước tạo hình cổ trang đẹp không tỳ vết của nữ phụ Triệu Lộ Tư. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương

Ngoài Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba còn góp mặt trong phim hiện đại Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, dự kiến phát hành  năm nay. Ngay từ khi giới thiệu, tác phẩm đã thu hút một lượng quan tâm cực lớn, bởi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Dù nhà sản xuất mới chỉ tung ra một vài hình ảnh nhưng sức hút của Địch Lệ Nhiệt và Dương Dương là không hề nhỏ. Ngay từ cảnh hậu trường đến poster phim đều là những cú “chemistry” đầy lãng mạn. 

Hạo Y Hành - La Vân Hi

Năm 2020, La Vân Hi gây sốt với tạo hình hiện đại trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, đóng cùng Bạch Lộc. Trong năm nay, nam diễn viên sẽ trở lại hình tượng “mỹ nam cổ trang” qua bộ phim Hạo Y Hành. Đây là bộ phim thuộc thể loại đam mỹ và La Vân Hi đảm nhiệm vai nam chính sư tôn Sở Văn Ninh, đóng cặp cùng Trần Phi Vũ. 

Trong những thước phim hiếm hoi của Trần Phi Vũ và La Vân Hi được nhà sản xuất chia sẻ, người ta không khỏi liên tưởng tới Trần Tình Lệnh một thời làm mưa làm gió. Hy vọng rằng, Hạo Y Hành khi phát sóng cũng trở thành “siêu phẩm” của màn ảnh xứ Trung. 

>> Xem thêm: Hé lộ vấn nạn Cbiz gây bức xúc: Từ diễn viên lạm quyền tới biên kịch ăn cắp chất xám

Thanh Trâm Hành - Dương Tử

Suốt khoảng thời gian từ khi khởi quay đến lúc đóng máy, bộ phim Thanh Trâm Hành với sự tham gia của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm liên tục vướng vào nhiều lùm xùm liên quan đến những cuộc đấu khẩu giữa hội fan 2 diễn viên chính. Không ít lần cả Dương Tử, hay một ngôi sao kiệm lời như Ngô Diệc Phàm cũng phải lên tiếng trấn an fan trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đây vẫn là một tác phẩm được netizen xứ Trung “đặt gạch” trong thời gian tới đây. 

Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Trâm của tác giả Châu Văn Văn, nội dung được cho là kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và tình tiết trinh thám, ly kỳ. Với năng lực diễn xuất của Dương Tử, khán giả mong đợi bộ phim sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh là “Sherlock Holmes phiên bản nữ”. Chưa hết, đây cũng là vai diễn cổ trang đầu tiên của Ngô Diệc Phàm ở mảng phim truyền hình. 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Dương Tử và Tiêu Chiến

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn tiếp tục là một dự án ngôn tình của “nữ hoàng thị phi” Dương Tử, kết hợp với Tiêu Chiến. Trước những chia sẻ của đội ngũ sản xuất, cũng như loạt hình ảnh tương tác cực ngọt giữa nam nữ chính, khán giả có quyền hy vọng rằng, khi phim lên sóng sẽ tạo ra “phản ứng hóa học” hoàn hảo. 

Đáng chú ý, đây còn được coi là một cơ hội hiếm hoi, mang hy vọng giúp Tiêu Chiến lấy lại danh tiếng. Bởi, từ khoảng giữa năm 2020, nam diễn viên phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ công chúng, nguy cơ mất cả sự nghiệp. Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ chính sự quá khích của một bộ phận người hâm mộ ngôi sao Trần Tình Lệnh

Hộc Châu Phu Nhân, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Thanh Trâm Hành, Hạo Y Hành… đều là những tác phẩm được chờ đón sẽ trở thành “bom tấn” năm 2021. Hy vọng rằng, sau khi lên sóng, diễn xuất của Dương Mịch, Dương Tử và dàn diễn viên lưu lượng sẽ không làm khán giả thất vọng.

Bạn đang chờ đón tác phẩm nào, hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất tại DAN Ngôn Tình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.