x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường Ninh: Nữ thần bị chồng bỏ, chật vật nuôi con ở tuổi 40

Nhật Nguyệt 07:35 - 11/09/2021

Vài ngày trước, Nhật Nguyệt tình cờ đọc được một bài viết nói về nàng Sư Phi Huyên của Song Long Đại Đường. Lúc này, mình mới chợt nhớ ra, đã lâu lắm rồi không còn nhìn thấy Đường Ninh trên màn ảnh nữa. 

Rảnh rỗi tìm hiểu thêm về lý do người đẹp này vắng bóng, Nhật Nguyệt chỉ có thể thở dài: "Hồng nhan bạc phận". Cô từng là nữ thần tuổi thơ của nhiều khán giả, kết quả lại chịu khổ vì yêu nhầm người.

>>> Xem thêm: "Tứ đại ngọt muội" TVB ngày ấy: Lý Ỷ Hồng nhan sắc tàn phai, Đường Ninh chật vật mưu sinh

Đường Ninh sinh năm 1981, từng là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất của màn ảnh Hồng Kông. Khi còn bé xíu, cô đã được hợp tác với hàng loạt cái tên đình đám như Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Chung Sở Hồng, Mai Diễm Phương, Lâm Thanh Hà hay Vương Tổ Hiền... Dù còn nhỏ, nhưng Đường Ninh đã chinh phục được khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn lanh lợi, sự dạn dĩ trước ống kính và tài nhập vai rất tốt.

Đến khi trưởng thành, nhờ "dậy thì thành công" mà Đường Ninh vẫn là một trong những cái tên được nhiều đạo diễn lớn săn đón. Ngoài Sư Phi Huyên trong Song Long Đại Đường, Đường Ninh còn có rất nhiều vai diễn đáng chú ý khác như Hạ Hiểu Tình trong Đột Phá Cuối Cùng, An Kỳ trong Chuyện Chàng Vượng, Thượng Quan Uyển Nhi trong Thịnh Thế Giai Nhân...

Năm 2010, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Đường Ninh lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Nửa kia mà cô chọn là đạo diễn sân khấu kịch Đặng Vỹ Kiệt. Cả 2 quen nhau khi hợp tác chung trong một dự án sân khấu. Thuở ấy, chuyện tình cảm của họ không hề nhận được sự ủng hộ của công chúng. Vì Đặng Vỹ Kiệt hơn Đường Ninh đến 13 tuổi, ngoại hình không ưa nhìn nhưng lại có tiếng đào hoa.

Tuy nhiên, Đường Ninh vẫn nhất quyết nghe theo tiếng gọi con tim. Thậm chí, cô còn quyết định giã từ sự nghiệp nghệ thuật, an phận lui về làm bà nội trợ. Sau 5 năm làm vợ người ta, cô cũng lần lượt sinh cho chồng 2 người con, 1 trai 1 gái. Đến tận lúc này, công chúng mới quay sang ủng hộ gia đình nhỏ của Đường Ninh.

Ai mà có thể ngờ được, hôn nhân của Đường Ninh cũng không thể thoát khỏi “lời nguyền” 7 năm. Năm 2017, cô thông báo mình và chồng đã chính thức đường ai nấy, một mình Đường Ninh nuôi nấng con cái nên người.

Vừa làm mẹ lại vừa làm cha, gánh nặng gia đình đè lên đôi vai của Đường Ninh. Tuy nhiên, ở làng giải trí lắm biến động, trong quãng thời gian vắng bóng 7 năm đó, vị trí của cô đã bị nhiều diễn viên trẻ thay thế. Tiền bạc không dư dả, cô phải tự mình làm hết mọi việc nặng trong nhà, tự tay sửa chữa đồ điện bị hư để tiết kiệm chi phí.

Cuối năm 2019, vì không thể chịu đựng được cuộc sống túng quẫn, Đường Ninh đã đăng một bài viết lên trang cá nhân. Cô hé lộ, mình đã thất nghiệp suốt nhiều tháng trời. Đường Ninh để lại địa chỉ email để năn nỉ mọi người cho mình cơ hội kiếm tiền mưu sinh, thoát khỏi tình trạng khó khăn như hiện nay. Chỉ tiếc, lời xin xỏ của của cô đến nay vẫn chẳng có ai đáp lại.

>>> Xem thêm: Đằng sau giọt nước mắt Trương Thần Quang là cuộc sống khốn khó của dàn sao Cbiz hết thời

Giờ đây, có lẽ vì gánh nặng con cái mà Đường Ninh đành phải gác lại đam mê nghệ thuật để tìm hướng đi mới. Nhật Nguyệt và nhiều người hâm mộ Đường Ninh hi vọng cô sớm vượt qua tình trạng khó khăn, nuôi dạy con cái nên người và luôn hạnh phúc, bình yên.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.