x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường Ninh và dàn mỹ nhân trong "tứ đại ngọt muội" của TVB ngày ấy

Beaver 10:25 - 06/02/2021

Trên màn ảnh TVB, khán giả ấn tượng mạnh với hình ảnh những nữ cường nhân mạnh mẽ, độc lập, tự tin như Tuyên Huyên, Từ Tử San, Quách Khả Doanh... Thế nhưng, ngoài ra, còn không ít những mỹ nhân với nhan sắc mong manh, ngọt ngào như cần che chở khiến netizen xao xuyến không thôi. 

Trong đó, 4 nữ diễn viên là Lý Ỷ Hồng, Hà Mỹ Điền, Văn Tụng Nhàn và Đường Ninh được mệnh danh là “tứ đại ngọt muội TVB” vì có vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây, dễ thương.

Lý Ỷ Hồng

Nói tới Lý Ỷ Hồng, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay nàng “Quách Tương đẹp nhất màn ảnh” trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995, từng khiến nhà văn Kim Dung phải hết lời khen ngợi. 

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1994, Lý Ỷ Hồng chính thức bước chân vào showbiz và nhanh chóng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, dễ gây thiện cảm và diễn xuất tinh tế. Cô gây ấn tượng mạnh qua nhiều bộ phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp, Tuyệt Đại Song Kiều, Kim Chi Ngọc Diệp 2, Dương Môn Nữ Tướng...

Ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Lý Ỷ Hồng phải gác lại mọi công việc để sang Canada chữa bệnh. Được biết, mỹ nhân này mắc bệnh tâm lý vì áp lực công việc và một phần do gen di truyền từ gia đình. Giờ đây, căn bệnh của Lý Ỷ Hồng đã dần bình phục và tìm được hạnh phúc bên ông xã người Canada. Sau thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp gây chú ý khi đăng tải ảnh mặt mộc lên mạng xã hội. 

Nhìn vào hình ảnh bây giờ của Lý Ỷ Hồng, netizen tiếc nuối không thôi vì nhan sắc xinh đẹp ngày nào đã chẳng còn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt ở tuổi 50. Nàng “Quách Tương đẹp nhất” cay đắng tiết lộ cô không có phim để đóng và hi vọng có thể tìm được cơ hội phát triển ở đại lục.

Hà Mỹ Điền

Vốn là vận động viên thể dục, Hà Mỹ Điền “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất và nhanh chóng nổi đình nổi đám với gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt đến “lịm tim”. Góp mặt trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 1996, nữ diễn viên được ca tụng là “Nghi Lâm đẹp nhất màn ảnh”. Không chỉ vậy, Hà Mỹ Điền còn được yêu mến qua nhiều tác phẩm đình đám như Thiên Long Bát Bộ 1996, Thiên Định Kỳ Duyên, Thiếu Niên Anh Hùng Phương Thế Ngọc...

Nhan sắc gây thương nhớ của Hà Mỹ Điền.

Sở hữu nhan sắc trong sáng, gây thiện cảm, Hà Mỹ Điền từng khiến “Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng phải say mê nhưng tiếc thay, cô đã từ chối vì chỉ coi nam diễn viên như bạn bè. Hiện tại, dù đã U50 nhưng Hà Mỹ Điền chưa từng công khai tình cảm. Cô vẫn góp mặt trong một số bộ phim hay show truyền hình nhưng không gây được tiếng vang lớn. 

Cách đây không lâu, khi “Nghi Lâm” Hà Mỹ Điền và “Lệnh Hồ Xung” Lữ Tụng Hiền tái ngộ, người hâm mộ phải tiếc nuối không thôi vì nàng hoa đán xinh đẹp năm nào cũng đã già rồi!

>>Xem thêm: Trần Hạo Dân và loạt sao Cbiz hết thời: Người bị bạn bè xa lánh, kẻ chật vật nuôi con

Đường Ninh

Xuất thân từ ngôi sao nhí nhưng đến đầu những năm 2000, sự nghiệp của Đường Ninh mới thực sự thăng hoa, được TVB giao cho nhiều vai diễn nặng ký. Đặc biệt, cô nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả khi hóa thân thành nàng Sư Phi Huyên thanh tao, thoát tục, tựa tiên nữ chốn nhân gian trong phim Song Long Đại Đường. Nữ diễn viên còn gây ấn tượng mạnh qua nhiều bộ phim đình đám như Loạn Thế Giai Nhân, Đột Phá Cuối Cùng, Mạc Hậu Quyền Uy...

Năm 2010, sự nghiệp đang trên đà phát triển, Đường Ninh quyết định lên xe hoa với đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt, rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình. Tiếc thay, cuộc hôn nhân của cô cũng chẳng được dài lâu vì ông xã không chung thủy.

“Một nách hai con”, Đường Ninh quay lại showbiz để kiếm sống nhưng tên tuổi của cô chẳng còn được như xưa sau thời gian dài vắng bóng. Năm 2014, giới truyền thông còn bắt gặp nữ diễn viên làm nhân viên phục vụ tại một quán trà tại Hồng Kông để kiếm sống. Hình ảnh nàng hoa đán dễ thương ngày nào lau dọn nhà vệ sinh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Vất vả để kiếm kế sinh nhai, Đường Ninh lộ rõ vẻ mệt mỏi, lão hóa dù mới ở tuổi 39 và là nữ diễn viên trẻ nhất trong “tứ đại ngọt muội” TVB.

Văn Tụng Nhàn

“Bất phân thắng bại” với ba mỹ nhân nói trên về nhan sắc, Văn Tụng Nhàn cũng được đài TVB nâng đỡ nhiệt tình. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim như Bốn Chàng Tài Tử, Khôi Phục Giang Sơn, Hương Sắc Cuộc Đời...

Năm 2012, Văn Tụng Nhàn về chung một nhà với doanh nhân Lý Tử Thận và nhanh chóng sinh con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn, Văn Tụng Nhàn giảm bớt công việc, dần mờ nhạt trước ống kính truyền thông. Đến năm 2016, ông xã Văn Tụng Nhàn bất ngờ bị tố là đại gia “rởm”, nợ nần chồng chất. Còn có thông tin cho biết, nữ diễn viên phải nhờ tới sự trợ giúp của người chị em thân thiết là Xa Thi Mạn để kiếm kế sinh nhai.

Có thông tin cho biết chồng Văn Tụng Nhàn bị vỡ nợ và cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của người chị em Xa Thi Mạn.

Bất chấp bao lời đồn đoán, tình cảm của vợ chồng Văn Tụng Nhàn chẳng hề bị ảnh hưởng. Khán giả cũng nhiều lần kêu gọi Văn Tụng Nhàn quay trở lại hoạt động trong showbiz sau thời gian dài vắng bóng. Mãi đến năm 2019, Văn Tụng Nhàn mới trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim Đả Thiên Hạ. Dù đã ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ, chẳng hề bị gượng khi “cưa sừng làm nghé”, hóa thân thành thiếu nữ mới tuổi 20 trong phim.

>>Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của TVB, bốn nữ diễn viên nói trên có sự lựa chọn, hướng đi riêng sau khi rời khỏi mái nhà chung. Người hạnh phúc bên gia đình, người khiến netizen phải xót xa.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.