x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Siêu Việt đẹp nức lòng trong bộ ảnh mới, nàng thơ là đây chứ đâu

Hóng hớt Cbiz 12:27 - 08/11/2021

Nhắc đến Dương Siêu Việt, mình nghĩ nhiều bạn sẽ tranh cãi rằng không rõ tài năng của cô nàng là gì mà tiến được vào giới giải trí. Tuy nhiên, với thời đại ngày nay, Hóng Hớt Cbiz thấy sắc đẹp là một loại tài năng đấy chứ và với điều này thì Dương Siêu Việt lại có thừa để trở thành minh tinh nổi tiếng. Nói đến mảng idol ca hát, vũ đạo thì Dương Siêu Việt kém thật, nhưng mình cảm thấy về mảng diễn xuất và thần thái chụp tạp chí, quảng cáo của cô nàng đâu đến nỗi tệ, thậm chí còn khá tiềm năng là đằng khác.

Mới đây, loạt ảnh Dương Siêu Việt trong bộ hán phục đỏ thắm tạo dáng trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ, bên dòng suối trong mát đã gây sốt trên nhiều diễn đàn xứ Trung. Nét đẹp kiều diễm nhưng lại rất mong manh, đôi mắt có thần, từng đường nét trên gương mặt của nàng tiểu hoa trông cuốn hút vô cùng, khiến người nhìn phải xuýt xoa rằng: Dương Siêu Việt đích thị là mỹ nhân cổ trang! 

Dân mạng Trung Quốc nhận xét như thế nào về bộ ảnh này của Dương Siêu Việt, hãy cùng mình điểm qua nhé!

- Thật sự rất đẹp luôn í, nét đẹp của Dương Siêu Việt phảng phất vibe của những mỹ nhân Hong Kong thập niên 80-90 nữa.

- Dương Siêu Việt và Tống Tổ Nhi là những mỹ nhân thế hệ mới mà tôi thấy đẹp nhất, dung hòa cả vẻ đẹp hiện đại lẫn thời xưa.

- Không phải fan, trước đó còn chẳng có cảm tình với Dương Siêu Việt, nhưng nhìn mấy bức ảnh này thì tôi đã bị sắc đẹp ấy quật ngã rồi, huhu.

- Cô ấy mà đóng nhiều phim cổ trang thì tuyệt nhỉ, chưa bàn đến diễn xuất ra sao chứ nhìn nhan sắc này là đã thấy thích mắt rồi.

- Đẹp thế này ai mà không động lòng cơ chứ, chẳng trách cô ấy có nhiều fan đến vậy!

- Tôi cảm thấy Dương Siêu Việt là idol đẹp nhất trong nước ta (Trung Quốc).

- Lứa tiểu hoa mới hiếm ai đẹp được như Dương Siêu Việt.

Ngoài bộ ảnh xinh xung linh tuyệt vời này, Dương Siêu Việt còn tạo được sự chú ý khi phim mới của cô nàng nên duyên cùng Từ Chính Khê mang tên Trùng Tử vừa tung thêm đợt poster về chuyện tình của cặp đôi. Đúng như thể loại phim cổ trang tiên hiệp khi cả hai diễn viên chính đều tràn ngập khí chất thần tiên, nàng thì trong trẻo, thanh thuần, còn chàng toát lên thần thái cao quý, không vướng bụi trần. Nhìn khâu tạo hình, nhan sắc của cặp đôi chính trong phim trước mắt là đã ghi điểm rất lớn với khán giả rồi.

Trùng tử là tác phẩm tiểu thuyết tiên hiệp xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai sư đồ Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê diễn) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt diễn) của tác giả Thục Khách. Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, cuối cùng cả hai cũng tu thành chính quả. Vì những tình tiết, cốt truyện và tính cách nhân vật có nét tương đồng với Hoa Thiên Cốt nên dân mạng đều xem Trùng Tử là bản Hoa Thiên Cốt 2.0 rất đáng mong đợi.

Nhìn bộ ảnh Hán phục của Dương Siêu Việt càng khiến những mong chờ, kỳ vọng của mình dành cho bộ phim Trùng Tử tăng thêm gấp nhiều lần, nóng lòng đợi ngày bộ phim ra mắt quá đi thôi. Hy vọng đây sẽ là tác phẩm xuất sắc của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê để không phụ lòng của fan hâm mộ. Bạn đánh giá như thế nào về những tạo hình mới của Dương Siêu Việt, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên sinh năm 1992 cùng tuổi nhưng không cùng mệnh

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.