x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn diễn viên sinh năm 1992 cùng tuổi nhưng không cùng mệnh

Hóng hớt Cbiz 12:48 - 07/11/2021

Năm 2021, Cung Tuấn từ một tiểu thấu minh (người mờ nhạt) trở thành nam thần nổi đình nổi đám hiện nay sau thành công của Sơn Hà Lệnh, sức hút của anh chàng có thể nói là đụng vào nóng bỏng tay. Trong giới giải trí, những người bằng tuổi Cung Tuấn (sinh năm 1992) có rất nhiều như Đặng Luân, Hàn Đông Quân… chẳng hạn. Không biết số phận, sự nghiệp của họ ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Cung Tuấn

Vào nghề từ năm 2015 nhưng mãi 6 năm sau, Cung Tuấn mới có được sự thành công nhờ vào phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, ghi tên mình vào dàn diễn viên đình đám hiện nay. Tuy có hơi muộn nhưng cũng xem như anh chàng đã được đền đáp xứng đáng phải không các bạn? 

Hiện Cung Tuấn đang là cái tên được săn đón hàng đầu của làng giải trí, nên tài nguyên phim ảnh, hợp đồng quảng cáo, gameshow... đến tay nhiều vô kể, hợp tác đều là những tiểu hoa nổi tiếng. Khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi bộ phim truyền hình cổ trang mới nhất của Cung Tuấn nên duyên cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Nghe tên hai diễn viên chính thôi là đã biết sức hút của tác phẩm này lớn đến cỡ nào rồi!

Đặng Luân

Đặng Luân cũng là một trong những cái tên tiểu biểu cho dàn sao nam sinh năm 1992. Sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương năm 2018, bước chân của Đặng Luân đang dần chậm lại khi nam diễn viên có liên tiếp 4 tác phẩm đều không tạo được tiếng vang lớn và gần hai năm liền, anh không nhận quay phim mới. 

Mãi đến gần đây, Đặng Luân mới trở lại bằng tác phẩm Dạ Lữ Nhân hợp tác cùng Nghê Ni. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Đặng Luân đang có ý định chuyển mình sang phái thực lực, kịch bản cũng chọn lựa kỹ hơn nhiều.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên có vị trí tương đối đặc biệt trong lứa tiểu sinh thế hệ 9X hiện nay. Dù không xuất thân chính quy nhưng con đường nghệ thuật của anh chàng khá thuận lợi, thậm chí nam minh tinh từng vấp phải phốt “động tay động chân” với vợ cũ nhưng tài nguyên nhận được vẫn tốt vô cùng, hình tượng đa phần đều là quân nhân, cảnh sát…

Hàn Đông Quân

Cái tên Hàn Đông Quân mang lại cho khán giả nhiều cảm giác tiếc nuối mỗi khi nhắc về anh. Hóng Hớt Cbiz phát hiện anh chàng sinh năm 1992 này không những sở hữu vẻ ngoài điển trai mà khả năng diễn xuất cũng rất tốt, biểu cảm tự nhiên, ánh mắt sinh động nhưng không hiểu sao, nhân vật do anh đóng có thể nổi tiếng, tạo được đề tài bàn luận nhưng sự nghiệp của nam diễn viên vẫn cứ mãi bấp bênh...

Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn vào nghề khi còn rất nhỏ, trở thành sao nhí sáng giá trên màn ảnh khi hợp tác cùng Dương Tử trong phim Nhà Có Con Trai Con Gái. Khi diễn xuất của Dương Tử đang ngày càng được khẳng định là lúc Trương Nhất Sơn lại đi xuống. Hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của anh trong thời gian gần đây đều vấp phải sự chê bai của khán giả.

Âu Hào

Âu Hào là một trong những nam ca sĩ chuyển mình sang làm diễn viên khá thành công trên màn ảnh hiện nay. Khi màn ảnh rộng không gặt hái được thành tích đáng kể nào cũng là lúc Âu Hào quyết định trở lại với màn ảnh nhỏ bằng hàng loạt tác phẩm phim truyền hình. Âu Hào mang đến cho người xem cảm giác anh đang đi tuyến thực lực vì hầu như không nhận phim thần tượng bao giờ. Dang tiếng của Âu Hào không cao nhưng người trong giới giải trí đánh giá diễn xuất của anh rất tốt.

Trong dàn nam thần sinh năm 1992 này, Hóng Hớt Cbiz thấy Cung Tuấn đang là người có bước phát triển mạnh mẽ và ổn định nhất, tương lai rộng mở vô cùng. Trong đó, Đặng Luân từ đỉnh lưu quyết định chuyển mình sang phái thực lực cũng rất đáng để mong đợi. Tiếc nhất vẫn là Trương Nhất Sơn, danh tiếng ngày một tuột dốc không phanh.

>>>Xem thêm: 2 lần nhận giải gây tranh cãi của Nhiệt Ba: Danh Thủy hậu cũng từ đây

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.