x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Đường Tăng" Trì Trọng Thuỵ đau lòng vì được thừa kế hơn 100 nghìn tỷ

Hóng hớt Cbiz 10:57 - 01/08/2021

Là Đường Tăng thứ 3 trong Tây Du Ký, Trì Trọng Thuỵ gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ ngoài anh tú, và diễn xuất đầy triển vọng. Trước đó Hóng Hớt Cbiz cứ tưởng rằng, trước con đường diễn xuất thênh thang phía trước, Trì Trọng Thuỵ sẽ trở thành một gương mặt sáng giá trong giới giải trí Hoa Ngữ. Nào ngờ, nam tài tử lại bất ngờ kết hôn và rút khỏi giới giải trí.

Người phụ nữ nên duyên cùng “Đường Tăng” không ai khác, chính là Trần Lệ Hoa – tỷ phú nức tiếng thành Bắc Kinh. Khi cả hai kết hôn, Trần Lệ Hoa 49 tuổi, còn Trì Trọng Thuỵ 38 tuổi.

>>>Xem thêm: Nữ Đường Tăng của Tây Du Ký - Masako Natsume: Hồng nhan bạc mệnh!

Vì lấy vợ tỷ phú hơn 11 tuổi, khiến cuộc hôn nhân của Trì Trọng Thuỵ gây ồn ào suốt một thời gian dài. “Đường Tăng” bị chỉ trích là kẻ đào mỏ, ăn bám, hám tiền… Nhưng Trì Trọng Thuỵ vẫn bỏ ngoài tai những lời đánh giá của người ngoài, ông rút khỏi giới giải trí để chăm sóc và hỗ trợ công việc kinh doanh của vợ.

Sau kết hôn, Trì Trọng Thuỵ luôn tháp tùng vợ đến tất cả các sự kiện. Ông luôn đi sau vợ, kịp thời đưa kính hoặc đưa cho bà cốc nước. Trong tất cả mọi hành trình, Trì Trọng Thuỵ luôn dành cho Trần Lệ Hoa ánh mắt quan tâm, trân trọng. Khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, Trì Trọng Thuỵ luôn lựa chọn bao dung cho tính nóng nảy của vợ. Ông cũng luôn giữ gìn uy nghiêm cho Trần Lệ Hoa trước mặt cấp dưới của bà. Vì thế mà cả hai chưa từng xảy ra cãi vã.

>>>Xem thêm: "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ bị nghi cướp công của đồng nghiệp

Suốt 31 năm vợ chồng, họ chưa từng gọi nhau một tiếng “vợ, chồng”, bà Trần Lệ Hoa gọi chồng là “Trì tiên sinh”, còn ông Trì Trọng Thuỵ gọi vợ là “Chủ tịch”. Thế nhưng, cả hai luôn dành cho nhau tình yêu và sự tôn trọng “tương kính như tân”. Có lẽ cùng bởi vậy mà cuộc sống của họ vẫn vô cùng hạnh phúc dù không có con chung.

Theo thống kê của Forbes, năm 2019, bà Trần Lệ Hoa đứng thứ 3 trong danh sách những nữ đại gia giàu nhất Thế giới với khối tài sản lên tới 5,8 tỷ USD (hơn 130.000 tỷ đồng).

Năm 2020, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao bàn luận khi tỷ phú Trần Lệ Hoa công khai di chúc. Theo đó, bà Trần Lệ Hoa cho các con riêng quyền thừa kế 10 tỷ NDT trong tổng số tài sản hơn 50 tỷ NDT. Hơn 40 tỷ NDT còn lại thuộc quyền thừa kế của chồng bà là ông Trì Trọng Thuỵ.

Trước thông tin này, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy vui mừng thay cho “Đường Tăng”. Bởi bấy nhiêu năm chịu điều tiếng xấu với cuộc hôn nhân không có con, có lẽ đây là sự đền bù dành cho ông. 

Thế nhưng, điều khiến Hóng Hớt Cbiz vô cùng bất ngờ, đó là Trì Trọng Thuỵ đã thẳng thắn từ chối thừa kế khối tài sản khổng lồ. Ông thậm chí còn bày tỏ rằng, ông cảm thấy vô cùng đau lòng. Bởi ông biết rằng, bà Trần Lệ Hoa vô cùng yêu mình nên mới làm như thế. 

Trong khi đó, tuổi tác của vợ đã cao, sức khoẻ của bà cũng không còn được như trước nữa. Rất có thể một ngày nào đó không lâu nữa, cuộc sống của hai người sẽ kết thúc, cũng có nghĩa rằng, Trì Trọng Thuỵ sẽ mất đi một nửa của cuộc đời. Bởi vậy nên, “Đường Tăng” cảm thấy vô cùng đau lòng. Ông nói rằng, ông mong vợ khoẻ mạnh để cùng ông tiếp tục bước ở chặng đường dài phía trước. 

 Hóng Hớt Cbiz thấy đây là tình nghĩa vợ chồng, yêu nhau thật lòng chứ không phải vì vật chất tiền tài, quả là đáng trân trọng. Đường Tăng trong phim có lẽ đã ảnh hưởng đến tính cách diễn viên ngoài đời, khiến ông cũng sống cuộc sống không tham sân si, không đề cao đồng tiền danh lợi lên phía trên. Hóng Hớt Cbiz mong rằng hai vợ chồng sẽ hạnh phúc, đi cùng nhau thêm một chặng đường dài nữa.

>>>Xem thêm: Mã Đức Hoa - "Trư Bát Giới kinh điển nhất màn ảnh" bây giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.