x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và những nàng hoa tiên tử nhìn thôi đã thấy xuân về

Beaver 09:05 - 12/02/2021

Dòng phim thần thoại vốn là thế mạnh của Hoa ngữ, trong đó, những nàng tiên hoa xinh đẹp, mong manh luôn là tâm điểm gây chú ý. Hãy cùng ngắm lại những hoa tiên tử trên màn ảnh Cbiz và so kè xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Là mỹ nhân đình đám, Thái Trác Nghiên chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Nữ diễn viên gây sốt khi hóa thân thành nàng Tử Lan tiên tử với vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy, khiến Tôn Ngộ Không (Trương Vệ Kiện) phải thương nhớ ngày đêm trong bộ phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không. Dù cặp lông mày được trang điểm khó hiểu, “có gì đó sai sai” nhưng người đẹp này vẫn chẳng hề bị dìm hàng.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Tử Lan tiên tử.
Thế nhưng, cặp lông mày của cô lại có chút “lỗi”.

Trong phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không, Chung Hân Đồng cũng góp mặt và vào vai người chị em của Thái Trác Nghiên. Cô sắm vai Tử Vy tiên tử - nàng tiên hoa trót đem lòng yêu Na Tra nhưng đành chấp nhận uống vong tình đan, đoạn tuyệt tình cảm để cứu lẫn nhau. Chắc hẳn Chung Hân Đồng đã dùng chung stylist với Thái Trác Nghiên khi có cặp lông mày “lỗi” tương tự. Thế nhưng, với nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, người đẹp này dù bị “dìm” vẫn quyết không chịu “chìm”.

Là nữ chính trong bộ phim Họa Bích, Tôn Lệ vào vai nàng tiên hoa Thược Dược luôn khao khát tình yêu, tình bạn. Diễn xuất “miễn chê” nhưng nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện lại chẳng được đánh giá cao về mặt ngoại hình. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng, bà xã Đặng Siêu bị dàn diễn viên phụ lấn lướt khi so kè nhan sắc.

Cũng góp mặt trong Họa Bích, Trịnh Sảng nhận được vô số lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. Với nét đẹp trong trẻo, thanh thoát, “nữ thần thanh xuân” khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Cũng chính nhờ vai diễn này, Trịnh Sảng được netizen ưu ái đặt cho danh hiệu “tiểu tiên nữ”. Tiếc thay, sau này, nàng tiểu hoa đán 9X quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nhưng “mất nhiều hơn được” khiến dân tình tiếc nuối không thôi.

Nói tới Quách Phi Lệ, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới nàng Mẫu Đơn tiên tử xinh đẹp nhưng đầy bi kịch trong phim Đông Du Ký. Mẫu Đơn tiên tử là tiên nữ đẹp nhất trên Thiên giới, vì trót yêu Lữ Động Tân (Mã Cảnh Đào) mà bị đày xuống trần gian làm ca kỹ. Với nhan sắc yêu kiều, thấy mà thương, Quách Phi Lệ là nữ thần trong lòng đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X 9X.

Thêm một hoa tiên tử trót đem lòng si mê Lữ Động Tân (Mã Cảnh Đào) trong Đông Du Ký, đó là Tử Mân Côi do người đẹp Hùng Nãi Cẩn thể hiện. Vì tình yêu, nàng hoa hồng tiên tử này chẳng ngại ngần hại người chị em thân thiết của mình là Mẫu Đơn tiên tử. Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và diễn xuất tốt, Hùng Nãi Cẩn nhận vô số lời khen ngợi vì lột tả hoàn hảo cảm xúc của tiên nữ gian xảo, “khó chơi” này.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Từng giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, nhan sắc của Lương Tiểu Băng là điều không ai có thể phủ nhận được. Trong bộ phim Liêu Trai 2 Túy Hồng Trần, nữ diễn viên hóa thân thành nàng tiên hoa mẫu đơn xinh đẹp. Dù có vài tạo hình khá “í ẹ” với màu sắc sặc sỡ, “dìm hàng” hết mức nhưng nhan sắc của Lương Tiểu Băng đã “cân” được tất cả.

Diện cả “cây” màu nõn chuối sến rện, Lương Tiểu Băng vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký, thầy trò Đường Tăng có màn gặp gỡ với Hạnh Hoa tiên tử trên đường đi lấy kinh. Đã xinh đẹp, dịu dàng lại giỏi thơ ca, nàng tiên này để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả dù không có nhiều suất diễn. Được biết, người vào vai Hạnh Hoa tiên tử là nữ diễn viên Vương Linh Hoa. Tiếc thay, giờ đây, Vương Linh Hoa đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”, rời khỏi showbiz Hoa ngữ trong sự tiếc nuối của công chúng.

Hóa thân thành nàng Cẩm Mịch – con gái Hoa thần Tử Phân trong “siêu phẩm” Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ trong năm 2018. Với gương mặt thanh tú, trong veo, các đường nét hài hòa, gây thiện cảm và diễn xuất tinh tế, nàng tiểu hoa đán 9X khiến khán giả chẳng thể nào rời mắt được.

Góp mặt trong bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành, nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng có lẽ là hoa tiên tử “non và xanh” nhất trên màn ảnh khi còn chưa thành niên. Vào vai nàng Dịch Phục Linh – Lưu Tinh Hoa Thần có xuất thân cao quý, dù còn chút ngây thơ, non nớt nhưng vẻ thanh thuần, trong sáng của Quan Hiểu Đồng vẫn khiến biết bao người phải xiêu lòng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Còn không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng hóa thân thành hoa tiên tử trên màn ảnh nhưng nhan sắc của những sao nữ nói trên là điều không ai có thể phủ nhận được. Chỉ nhìn vào nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của họ thôi là đã thấy mùa xuân đến bên cửa sổ rồi!

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.