x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Emily VanCamp - đả nữ mới của Marvel sở hữu nhan sắc "đỉnh của chóp"

Hoa Le 13:45 - 25/04/2021

Từ nhân vật phụ mờ nhạt, Emily VanCamp vươn lên để trở thành trùm cuối phản diện cực kỳ mưu mô được hé lộ trong phần kết của bom tấn Falcon And The Winter Soldier. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu thì sẽ biết được, cô nàng này là một diễn viên tài năng và được đánh giá cao ở Hollywood, tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, đồng thời sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trước khi đến với vũ trụ điện ảnh Marvel.

Còn nhớ trong Captain America: The Winter Soldier, Emily VanCamp từng sắm một vai rất nhỏ - Đặc vụ 13/Sharon Carter. Cô là cháu gái của Peggy Carter và sau đó vướng vào mối tình chớp nhoáng với Captain America. Đến phần tiếp theo mang tên Captain America: Civil War, Emily lại tiếp tục tham gia, nhưng vẫn là vai phụ mờ nhạt. Phải đến Falcon And The Winter Soldier 2021, Emily mới thực sự nổi lên khi phần kết phim hé lộ cô chính là kẻ phản diện Power Broker. Điều này khiến mình vừa tò mò, vừa mong chờ bởi trong tương lai, cô nàng này hứa hẹn sẽ trở thành đả nữ tiếp theo mang lại nhiều vấn đề cho hội siêu anh hùng Marvel.

 >>> Xem thêm: Simu Liu: Từ nhân viên bị sa thải đến siêu anh hùng gốc Á của Marvel

Trước khi đến với vũ trụ siêu anh hùng khủng nhất thế giới, Emily VanCamp từng là nữ diễn viên nổi tiếng với 4 đề cử Teen Choice Awards từ năm 20 tuổi. Cô sinh năm 1986 và là người Canada nhưng thông thạo và sử dụng tiếng Pháp như ngôn ngữ chính. Từ khi 3 tuổi, Emily bắt đầu học nhảy và mong muốn thành vũ công ballet chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đến năm 1998, cô bắt đầu tìm hiểu và tham gia các lớp học diễn xuất. Sau đó, cô có vai diễn đầu tay là một vai phụ mờ nhạt trong phim kinh dị Are You Afraid Of The Dark của đài Nickelodion. 

Năm lên 15 tuổi, Emily đánh dấu tên tuổi trong lòng công chúng với vai chính trong series truyền hình Glory Days. Đối với mình, đây là một trong những bộ phim dành cho tuổi teen đáng xem vì không chỉ nội dung hấp dẫn mà còn đề cập những vấn đề đôi khi quen thuộc nhưng cũng có khi mới mẻ với khán giả vị thành niên.

  >>> Xem thêm: Jennifer Lawrence và sao Hollywood nhận bao tiền cho vai diễn đổi đời?

Thừa thắng xông lên, cô nàng tiếp tục đóng vai chính phim Everwood. Đây là tác phẩm mang về cho cô gái trẻ 20 tuổi đến 4 đề cử Teen Choice Awards và 1 đề cử Young Artist Awards.

Sự trưởng thành trong lối diễn xuất của Emily VanCamp được thể hiện qua từng bộ phim cô tham gia. Cụ thể là năm 2011, series giật gân Revenge đình đám của đài ABC do cô thủ vai chính được đánh giá là tác phẩm chất lượng cao nhất, mang về cho nữ diễn viên hào quang và danh tiếng lẫy lừng. 

Sau bộ phim này, Emily VanCamp đem lòng yêu bạn diễn Josh Bowman. Câu chuyện phim giả tình thật này đã kết trái ngọt khi cặp đôi đính hôn năm 2017 và kết hôn vào cuối năm 2018. 

Bên cạnh tài năng diễn xuất, Emily VanCamp còn sở hữu nhan sắc quyến rũ chết người. Mặc dù đóng rất nhiều bộ phim hành động, nhưng Emily vẫn khiến mình bị hớp hồn bởi mái tóc vàng, đôi mắt to và sâu cùng với body cực chuẩn. 

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang miệt mài đóng series The Residents và chưa có thông tin về dự án nào mới trong tương lai. Tuy nhiên, mình vẫn hy vọng trong các phần phim mới, Marvel có thể tạo cơ hội để Emily VanCamp thể hiện mình nhiều hơn. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.