x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Encounter của Song Hye Kyo được làm lại, Knet "cay cú" phản đối

Thích Ăn Hành 11:35 - 05/02/2021

Mới đây, một tác phẩm của nữ thần Song Hye Kyo đã được mua bản quyền làm lại, gây ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng.

Giới truyền thông Philippines đã tiết lộ thông tin bộ phim truyền hình Encounter của hai ngôi sao Hallyu Song Hye Kyo và Park Bo Gum được nước này mua bản quyền làm lại. Hai diễn viên Cristine Reyes và Diego Loyzawa đã được chỉ định trở thành cặp đôi chính trong bộ phim remake này. 

>>>>> Xem thêm: Ngoài cùng yêu Hyun Bin, Song Hye Kyo - Son Ye Jin còn đầy điểm chung ít người biết

Encounter là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Song Hye Kyo sau khi kết hôn. Đóng cặp cùng Park Bo Gum và lên sóng cuối 2018 đầu 2019, tác phẩm này hứa hẹn là siêu phẩm trong sự nghiệp của nữ thần, thế nhưng phim lại không đạt được những thành tựu như kỳ vọng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là một “cú ngã ngựa” của Song Hye Kyo. Chính vì vậy, khi có tin một nước khác mua bản quyền làm lại, nhiều khán giả Hàn đã bày tỏ ý kiến phản đối.

>>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách đội vương miện: Suzy như công chúa Disney, Lisa hóa nữ hoàng

Câu chuyện phim xoay quanh cô nàng tiểu thư trâm anh thế phiệt Cha Soo Hyun sống như búp bê trong lồng kính, đẹp nhưng vô hồn, cùng cuộc hôn nhân sắp đặt. Sau khi gặp được chàng trai trẻ Kim Jin Hyuk, cô đã cảm nhận được tình yêu đích thực và cả hai vượt qua mọi rào cản để đến với nhau. Câu chuyện phim tựa như cổ tích cùng với nhan sắc hai diễn viên chính quá đỉnh này lại không đạt được thành tích như kỳ vọng của mọi người.

Rating lưng chừng không cao không thấp, phản ứng khán giả không hào hứng, tất cả những gì tác phẩm này làm được khi lên sóng là một sự nhàn nhạt ở mọi mặt. Trong phim, Song Hye Kyo và Park Bo Gum tuy đóng một cặp đôi yêu nhau thắm thiết thế nhưng lại lạc quẻ bởi không tạo ra phản ứng hóa học cần có cho mối tình đẹp của hai nhân vật trong phim. Thêm nữa, nội dung cũng bị chê là phi thực tế, cũ và lê thê, khó chấp nhận. Cuối cùng tác phẩm này trở thành một bước lùi trong sự nghiệp của cả hai.

Chính vì bản gốc không thành công như mong đợi, cũng không phải tác phẩm đình đám trong sự nghiệp của dàn diễn viên, thế nên không khó hiểu khi khán giả lại bày tỏ ý kiến phản đối khi có nước khác mua bản quyền làm lại. Người ta sợ rằng phim gốc đã dở, làm lại càng dở hơn, người nước ngoài lại chê phim Hàn nhạt nhẽo, vô lý. Tuy nhiên, fan của nữ thần lại cho rằng chính cái tên của cô đã giúp tác phẩm bán được bản quyền. Ngay cả phim thất bại cũng vẫn có nước remake, chỉ Song Hye Kyo làm được chứ nào phải chuyện dễ dàng.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.