x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Oh Yoon Hee - Cheon Seo Jin "đại chiến" ảnh cưới khiến fan xuýt xoa

Thích Ăn Hành 17:45 - 23/02/2021

Sau khi phần 2 của siêu phẩm Penthouse lên sóng, bà cả Shim Su Ryeon tạm thời biến mất, tại Hera Palace chỉ còn cuộc chiến của hai nàng phản diện mùa đầu là Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee. Không khiến khán giả thất vọng, vừa chào sân chưa lâu cả hai đã đối đầu kịch liệt, đốp chát nhau từng câu để mong “hạ gục” đối phương.

Ở đầu phần 2, Cheon Seo Jin nghiễm nhiên trở thành chủ nhân căn hộ penthouse khi thành đôi với Ju Dan Tae. Cô nàng hiện đã có trong tay mọi thứ từ tài sản, danh vọng, tiền tài và cả tình yêu, có thể nói cuộc đời cô giáo Cheon đang hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Thế nhưng, đã có Cheon Seo Jin thì sao có thể thiếu Oh Yoon Hee. Đáp thẳng máy bay xuống đám cưới tình địch, mỹ nhân thừa nhan sắc nhưng thiếu khí chất ở phần 1 đã có màn ra mắt ấn tượng. Không dừng lại ở đó, Oh Yoon Hee hiện đã trở thành phu nhân của chồng cũ Cheon Seo Jin, bác sĩ Ha Yoon Cheol. Màn tung hứng giới thiệu thân phận của cặp đôi mới trong Hera đã chiếm luôn spotlight đám cưới người ta. Cheon Seo Jin cay đắng nhận thua ở ngay tập đầu.

Sau khi trở lại, Oh Yoon Hee dường như đã hoàn toàn trở thành một người khác, cô thay đổi hẳn từ phong cách, ngoại hình, cách hành xử, nói năng, chẳng ai còn nhận ra bà mẹ nghèo khổ ở phần 1 nữa. Oh Yoon Hee và Ha Yoon Cheol đã tạo nên những cảnh phim sinh động, hấp dẫn và cũng siêu đáng yêu ngay từ đầu. Cặp vợ chồng hờ này diễn quá ăn ý làm người xem “đẩy thuyền” bất chấp mong giả thành thật.

>>>> Xem thêm: Kiểu tóc mới giúp Oh Yoon Hee sang xịn hơn hẳn trong Penthouse mùa 2

Mới đây, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh đám cưới tuyệt đẹp của Oh Yoon Hee và Ha Yoon Cheol khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi. Eugene khoe sắc đỉnh cao, chứng minh danh hiệu “bà chúa visual SM” của mình không phải “có tiếng không có miếng”. Nhìn vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ của nữ thần, chẳng ai nghĩ ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con. Được ví như hình cưới của tiên đồng - ngọc nữ, bộ đôi nhà bác sĩ vừa tự nhiên, không phô trương nhưng vẫn gây rung động cho những ai ngắm nhìn. Phản ứng hóa học của Oh Yoon Hee và Ha Yoon Cheol quả thực quá đỉnh. Người hâm mộ của Penthouse chỉ mong biên kịch “bẻ gì thì bẻ” nhưng hãy cho cả hai thành đôi.

Sau khi nàng “tình địch” tung ảnh cưới gây xôn xao mạng xã hội, cô giáo Cheon cũng không để thua kém. Ảnh cưới của cô nàng và Ju Dan Tae cũng ngay lập tức được tung ra để “dằn mặt” đối thủ. Trong ảnh, Cheon Seo Jin khác hẳn vẻ ngoài lúc nào cũng quát nạt, hùng hổ, cô trở nên vô cùng điềm đạm, nữ tính bên chồng. Cặp đôi “gây đủ tội” này tặng khán giả những hình ảnh vô cùng ngọt ngào, chẳng khác gì ảnh cưới thật ngoài đời.

Ngoài ảnh cặp đôi, Cheon Seo Jin còn khoe thần thái bà hoàng trong những hình ảnh của riêng mình. Thần thái cuốn hút, nét đẹp sắc sảo, quyến rũ của Kim So Yeon hoàn toàn được thể hiện ra. Phong cách quý tộc được đánh giá là rất phù hợp với tính cách cô nàng Cheon Seo Jin. 

>>>>> Xem thêm: Cô giáo Cheon khiến khán giả "cười điên" với loạt biểu cảm ở 2 tập đầu

Cuộc Chiến Thượng Lưu hiện tại chính là cuộc chiến của Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee. Ở 2 tập đầu, dường như nàng Oh đang chiếm thế thượng phong khi nắm được quá nhiều điểm yếu của nàng Cheon, thế nhưng fan vẫn yên tâm chờ đợi, bởi với khả năng sáng tác của biên kịch thì hôm nay trên đỉnh, ngày mai xuống dưới đáy cũng không phải là chuyện khó hiểu. Đây cũng là điểm thu hút khiến Penthouse ăn khách tới vậy. Phim đang lên sóng các tối thứ 6-7 hàng tuần trên đài SBS.

Bên cạnh việc xem phim thì đừng quên hóng hớt những thông tin mới nhất về làng giải trí được cập nhật nhanh chóng, liên tục tại DienAnh.Net nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.