x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Eve: Seo Ye Ji trở lại, vẫn xinh đẹp hết nước chấm

Tanpopo 13:00 - 11/05/2022

Sau vụ lùm xùm với bạn trai cũ, Tanpopo cứ ngỡ rằng Seo Ye Ji chẳng còn cơ hội xuất hiện trở lại ở Kbiz nhưng không, cô nàng vẫn nhận hợp đồng phim mới - Eve của nhà đài tvN. Trước đó, mỹ nhân đã hủy vai trong phim truyền hình Island khiến Tanpopo tiếc nuối. Vậy Eve của Seo Ye Ji có gì thú vị, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

 Thông tin phim Eve

 Phim truyền hình: Eve

Đạo diễn: Park Bong Sub

Biên kịch: Yoon Young Mi

Diễn viên: Seo Ye Ji, Park Byung Eun, Lee Sang Yeob, Yoo Sun

Ngày phát hành: 25 tháng 5 năm 2022

Số tập: chưa rõ

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung Eve

 Eve là một bộ phim tình cảm mới về vụ ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc. Công chúng không hề hay biết, vụ này có giá cao là kết quả của một kế hoạch được tính toán cẩn thận suốt 13 năm thực hiện.

Vì là bộ phim trở lại nên Seo Ye Ji chọn kịch bản cũng vô cùng hấp dẫn. Chỉ mới nghe tóm tắt thôi Tanpopo đã thấy tò mò rồi đó. Cùng xem qua dàn diễn viên của Eve có ai nhé!

Seo Ye Ji vai Lee Ra El

 Seo Ye Ji sẽ đóng vai chính trong phim với vai Lee Ra El, người phụ nữ quyến rũ, được ví như một "bông hoa nguy hiểm" với sức quyến rũ khó cưỡng. Cô cũng là nhân vật chính của vụ ly hôn. Khi còn bé, cha Lee Ra El đột ngột ra đi và gia đình cô tan đàn xẻ nghé ngay sau đó. 

Biết được sự tan vỡ của gia đình mình là kết quả của những kẻ ác độc muốn phá hoại. Lee Ra El quyết định “ăn miếng trả miếng” và cô chuẩn bị kế hoạch suốt 13 năm. “Điên nữ” chính là biệt danh Tanpopo đặt cho Lee Ra El bởi khát vọng của cô quá đáng sợ.

Cô lên kế hoạch hạ bệ Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), CEO của LY Group và là một trong những thủ phạm chính đã phá hủy gia đình cô. 

Ở poster và trailer được tvN phát hành, Tanpopo bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Lee Ra El. Cô đứng cao hơn các nhân vật khác, ám chỉ rằng tất cả họ đều bị cuốn vào mớ bòng bong do chính cô tạo ra.

Park Byung Eun vai Kang Yoon Kyum

 Nam diễn viên Park Byung Eun hóa thân thành CEO của LY Group. Tanpopo công nhận rằng tvN chọn Park Byung Eun quá chuẩn bởi ở anh có sự từng trải của người đàn ông trưởng thành và sự ranh ma của doanh nhân.

Ở teaser, Lee Ra El thể hiện sự nguy hiểm khi lướt tay cô trên đầu ngón tay anh. Kang Yoon Kyum gửi cho cô một ánh mắt cảnh giác, trong khi Lee Ra El thì cười chậm rãi. Khi cô đi ngang qua anh, Lee Ra El nở một nụ cười đầy ẩn ý, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng vì sợ hãi. Tanpopo mong đợi xem cặp đôi này sẽ hạ gục nhau hay quay sang yêu nhau đây!

Lee Sang Yeob vai Seo Eun Pyung

 Seo Eun Pyung của Lee Sang Yeob là thành viên trẻ nhất của Quốc hội và là một ngôi sao đang lên trong lĩnh vực chính trị, thu hút sự chú ý của toàn quốc. Tuy nhiên, dù đã vượt qua nhiều rào cản để vươn lên đỉnh cao, Seo Eun Pyung vẫn sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ vì tình yêu sau khi gặp Lee Ra El.

Dễ hiểu thôi bởi Lee Ra El của Seo Ye Ji quá quyến rũ và nguy hiểm mà! Chắc chắn Lee Ra El đến với Seo Eun Pyung chỉ để lợi dụng anh tiến hành kế hoạch của mình nhưng sao Tanpopo vẫn thấy tội nghiệp quá.

Yoo Sun vai Han So Ra

 Yoo Sun sẽ vào vai Han So Ra - vợ của Kang Yoon Gyum, con gái duy nhất của một chính trị gia quyền lực. Bên dưới vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ, Han So Ra luôn có cảm xúc lo lắng và ám ảnh về người chồng của mình.

Tanpopo nghĩ với bề dày kinh nghiệm của mình, Han So Ra sẽ thể hiện tốt nhân vật Yoo Sun mà thôi. Yoo Sun sẽ có nhiều cảnh đấu tranh tâm lý, chắc chắn là vậy.

 Eve gây sự chú ý là vì mang trọng trách khôi phục danh tiếng cho Seo Ye Ji. Tanpopo cũng mong Eve thành công với rating “khủng” bởi cô nàng vẫn rất tài năng và đam mê diễn xuất. Phim chính thức lên sóng tvN ngày 25/5 tới. Các bạn cùng chờ xem nhé!

 >> Xem thêm: The Sound of Magic: Ji Chang Wook hóa Peter Pan trẻ mãi không già

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.