x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

The Sound Of Magic: Ji Chang Wook hóa Peter Pan trẻ mãi không già

Tanpopo 11:20 - 05/05/2022

Tháng 5 đã tới và chúng ta có rất nhiều phim truyền hình Hàn Quốc đang chờ đợi. Tanpopo chú ý nhất là dự án The Sound Of Magic của Netflix vì quy tụ dàn cast khủng gồm Ji Chang Wook, Hwang In YeopChoi Sung Eun. Thoạt nhìn, phim có hơi hướm Peter Pan, ma mị và kỳ bí. Hãy cùng Tanpopo xem qua nhé!

 Thông tin phim The Sound of Magic (Âm Thanh Của Phép Thuật) 

Phim truyền hình: The Sound of Magic (Âm Thanh Của Phép Thuật) 

Đạo diễn: Kim Sung Yoon

Biên kịch: Ha Il Kwon, Kim Min Jung

Diễn viên: Ji Chang Wook, Hwang In Yeop, Choi Sung Eun

Ngày phát hành: 6 tháng 5 năm 2022

Số tập: 6

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim The Sound of Magic (Âm Thanh Của Phép Thuật) 

 The Sound Of Magic là một bộ phim ca nhạc tình cảm xoay quanh Yoon Ah Yi, một nữ sinh bình thường mong muốn trở thành một nhà ảo thuật từ những ngày còn thơ bé. Sau đó, Ah Yi gặp một pháp sư trưởng thành - Lee Eul (Ji Chang Wook), người muốn dừng thời gian và ở lại trong hình hài của một đứa trẻ. Cuộc sống của Ah Yi thay đổi sau khi cô biết được Lee Eul và cô quyết định theo đuổi giấc mơ của mình một cách nghiêm túc. 

Bộ phim dựa trên webtoon Annarasumanara của tác giả Ha Il Kwon đã được đăng nhiều kỳ trên Naver Webtoon vào năm 2010 và được chuyển thể thành một vở kịch. Cùng Tanpopo tìm hiểu The Sound Of Magic có những nhân vật nào nhé!

Ji Chang Wook vai Lee Eul 

 Ji Chang Wook đảm nhận vai Lee Eul, một pháp sư kỳ lạ sống trong một công viên giải trí bỏ hoang. Tanpopo cảm thấy Lee Eul rất bí ẩn, muốn sống như một đứa trẻ mãi mãi như Peter Pan vậy. Trước khi thể hiện kỹ năng ma thuật của mình, anh ấy luôn hỏi: "Bạn có tin vào phép thuật không?"

Ji Chang Wook đã mô tả về nhân vật của mình:

 “Những tiêu chuẩn thiện và ác đều vô nghĩa khi nói đến Lee Eul. Anh ấy bày tỏ cảm xúc của mình một cách trung thực mà không cần thắc mắc về nguyên nhân hay lý do". 

 Tanpopo khá tò mò về nhân vật Lee Eul khi Ji Chang Wook cho biết nhân vật này phản chiếu tuổi thơ của chính anh:

“Ở tuổi thiếu niên, tôi cũng rất căng thẳng vì điểm số của mình. Cũng có một giai đoạn mà cuộc sống gặp nhiều thử thách vì gia đình tôi đang trải qua một thời gian khó khăn. Cảnh tượng Yoon Ah Yi không biết phải làm gì vì vật lộn với nghèo đói đã chạm vào những ký ức của tôi. Đó cũng chính là lý do tôi chọn dự án này”. 

 Choi Sung Eun vai Yoon Ah Yi

 Choi Sung Eun đã lột tả chân thực nhân vật Yoon Ah Yi của mình với đôi mắt ẩn chứa cả nỗi buồn và sự phấn khích. Yoon Ah Yi muốn trưởng thành nhanh chóng để có thể hỗ trợ gia đình thay cha mình và đến khi cô gặp nhà ảo thuật Lee Eul tại công viên bỏ hoang, cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn. 

 Không giống như Lee Eul sống mãi với tuổi trẻ, Yoon Ah Yi lại muốn thành người lớn. Nữ diễn viên cũng rất phấn khích khi tham gia dự án The Sound Of Magic. Cô chia sẻ:

"Trước khi tôi bắt đầu dự án này, tôi đã xem webtoon trước. Tôi tự hỏi làm thế nào câu chuyện đẹp và trữ tình này sẽ làm mọi người cảm động. Tôi đã đồng nhất với Yoon Ah Yi".

 Đáng nói, The Sound Of Magic là phim truyền hình thứ 2 của Choi Sung Eun sau Beyond Evil hồi 2021 nên Tanpopo hy vọng sẽ được thấy nữ diễn viên thổi hồn vào nhân vật Yoon Ah Yi vốn có nội tâm vô cùng phức tạp.

Hwang In Yeop vai Na Il Deung 

 Trong The Sound Of Magic, nhân vật Na Il Deung của Hwang In Yeop đại diện cho tuổi trẻ đầy mâu thuẫn với biểu cảm phức tạp. Trái ngược với Yoon Ah Yi, Na Il Deung lại là chàng trai bị bắt buộc phải có ước mơ. Do đó, trên poster riêng của nhân vật này có dòng chữ: “Những giấc mơ mà bạn đang nói đến. Tôi có thực sự cần một cái không?".

 Na Il Deung không biết mình thực sự muốn gì trong cuộc sống. Anh từng là một học sinh chỉ tập trung vào việc học của mình và không biết cách gắn kết với người khác nhưng bắt đầu thay đổi sau khi biết được niềm vui của phép thuật. 

 Dù thường xuyên cạnh tranh với Yoon Ah Yi về vị trí nhất nhì trong lớp, Na Il Deung và Ah Yi bắt đầu phát triển tình cảm sâu đậm cho nhau. Sau True Beauty, Hwang In Yeop tiếp tục vào vai học sinh trong The Sound Of Magic nhưng lần này lại khá khác biệt.

Tanpopo thấy Hwang In Yeop có vẻ ốm khi đóng The Sound Of Magic, có thể nam diễn viên đã giảm cân để hoá thân vào nhân vật lần này.

 Theo như lời chia sẻ của 3 diễn viên, The Sound Of Magic sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Phim có thể loại âm nhạc và bối cảnh khá lạ, trở thành “món ăn” mới cho người xem phim truyền hình Hàn Quốc vốn quá nhàm chán với mô-típ yêu đương. Nên Tanpopo rất chờ đợi và kỳ vọng vào dự án này. The Sound Of Magic chính thức lên sóng Netflix ngày 6/5 mọi người ơi!

>> Xem thêm: 8 phim Hàn Quốc phát sóng tháng 5/2022: The Sound of Magic nổi bật 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.