x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Fan đề cử Jamie Campbell Bower diễn Scarecrow trong Batman 2

Trăng Khuyết 15:35 - 28/07/2022

Jamie Campbell Bower - hay còn được biết đến là Vecna của Stranger Things mùa 4. Có lẽ Jamie Campbell Bower đóng vai phản diện quá ư là xuất sắc nên mình thấy rất nhiều fan nhận định, đề cử anh chàng cho vai diễn Scarecraw trong The Batman 2 của Matt Reeves. Chỉ mới tưởng tượng Jamie vào vai này thôi là đã thấy thú vị rồi, mà kiểu nhân vật này cũng rất hợp với nam tài tử nữa!

Chàng diễn viên người Anh này lần đầu ra mắt vào năm 2007 trong Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street và nhanh chóng trở thành một tên tuổi lớn trong làng điện ảnh với nhiều vai diễn trong các bộ phim tuổi mới lớn, có thể kể đến như Caius (The Twilight Saga), Jace (The Mortal Instruments: City of Bones), Gellert Grindelwald thời trẻ (Harry Potter and the Deathly Hallows) và Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Mới đây, anh chàng cũng tạo nên một cú hit lớn trong sự nghiệp của mình nhờ vai diễn Henry Creel, hay One/Vecna, tên phản diện chính trong Stranger Things mùa 4. Mà thường thì một vai diễn đột phá sẽ là động lực cho diễn viên thử sức với nhiều thể loại vai diễn khác hơn. Nhưng hiện tại, Bower chỉ bỏ túi vẻn vẹn một dự án - tác phẩm kinh dị mang tên True Haunting. 

Vì quá ấn tượng với vai diễn Vecna trong Stranger Things 4 nên mình cũng như nhiều fan hâm mộ thật sự hi vọng được ngắm nhìn Jamie Campbell Bower trong nhiều vai diễn chất lượng hơn nữa. Người dùng có tên @blurayangel trên nền tảng Twitter là người đầu tiên khởi xướng ý tưởng rằng Jamie Campbell Bower sẽ là Scarecrow phù hợp nhất để đối đầu với Dark Night (Robert Pattinson). Bài viết này nhanh chóng trở nên viral với tận 32,5 nghìn lượt thích từ người hâm mộ. Với lượt tương tác khủng như thế này là các bạn đủ hiểu dân tình kỳ vọng và đánh giá cao về độ hợp vai của Jamie với nhân vật Scarecrow như thế nào rồi hen!

Dù có hàng loạt những "biến thể" trong những năm qua, diễn xuất xuất thần của Reeves trong vai Batman và anh chàng Bruce Wayne với tính cách ẩm ương của Pattinson đã nhận được những lời khen có cánh từ giới mộ điệu cũng như đạt doanh thu phòng vé ấn tượng. Vì vậy, mình cũng không có gì bất ngờ lắm khi phần 2 của The Batman được bắt tay triển khai ngay và luôn. 

The Batman đã hé lộ rằng cả Riddler (Paul Dano) và Joker (Barry Keoghan) đều quay trở lại góp mặt trong phần tiếp theo này. Nhưng ngoại trừ những thông tin trên, chiếc ghế cho kẻ phản diện vẫn còn trống. Reeves đã mập mờ về Mr. Freeze, và Trăng Khuyết đến giờ vẫn chưa nghe ngóng được gì về Scarecrow trong phần tiếp theo cả. 

Vậy nên Trăng Khuyết nghĩ rằng, nếu Reeves thực sự để Scarecrow xuất hiện trong The Batman 2, diễn viên đảm nhận vai này sẽ có một cơ hội lớn để thể hiện tên phản diện này theo cách riêng của mình. Với màn thể hiện xuất sắc trong Stranger Things mùa 4, mình nghĩ Bower xứng đáng có một chân trong danh sách ứng cử viên, đúng không nào? 

>>>Xem thêm: Thực hư chuyện plot của Stranger Things mùa 5 đã được bật mí

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things 4? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.