x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore tung trailer đầy hấp dẫn

Tanpopo 12:08 - 14/12/2021

Chekov vô cùng hạnh phúc khi được một lần nữa đắm chìm trong thế giới phù thủy với trailer mới của Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore. Ngoài ra, trailer lần này cũng được đông đảo khán giả chú ý vì sự xuất hiện của Mads Mikkelsen trong vai phù thủy Gellert Grindelwald - phản diện chính của cả series.

  Chekov còn thích thú với sự trở lại của nhân vật chính Newt Scamander (Eddie Redmayne) bên cạnh Albus Dumbledore (Jude Law), làm nên bộ đôi thầy trò cực tài năng và điển trai. Trailer The Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore bắt đầu với cảnh Jude Law nói: “Nếu bạn lắng nghe đủ cẩn thận, quá khứ sẽ thì thầm với bạn” và hiện ra một đoạn hồi tưởng về cụ Dumbledore của Michael Gambon, dành thời gian ở Hogwarts và thậm chí trở lại Room of Requirement.

 Như anh trai của Newt là Theseus (Callum Turner) nói, họ đang tập hợp một đội để hạ gục gã phù thủy nguy hiểm nhất trong hơn một thế kỷ qua. Trong đội này có Victoria Yeates trong vai Bunty, William Nadylam trong vai Yusuf Kama, Jessica Williams trong vai Giáo sư Eulalie “Lally” Hicks và Dan Fogler trong vai Jacob Kowalski. Xuyên suốt đoạn trailer, các nhân vật khác cũng trở lại như Alison Sudol trong vai Queenie Goldstein và Ezra Miller là Credence Barebone.

 Chekov đánh giá cao sự ra mắt của Mads Mikkelsen trong vai Gellert Grindelwald - phù thủy nham hiểm sẽ có màn đụng độ cực căng thẳng với Albus Dumbledore và Newt Scamander. Hắn ta muốn bắt đầu cuộc chiến chống lại Muggles (người thường), vấp phải sự chống đối của nhóm phù thủy. Chekov cực mong đợi màn trình diễn từ Mads Mikkelsen, sự nham hiểm, ngoại hình khác với Colin Farrell và Johnny Depp như thế nào.

 Theo như trang web chính thức của Fantastic Beasts: The Secret of Dumbledore, phim có nội dung như sau:

Giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law) biết phù thủy bóng tối quyền năng Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen) đang tiến tới giành quyền kiểm soát thế giới phù thủy. Không thể ngăn cản một mình, Dumblebdore giao cho Nhà ma thuật học Newt Scamander (Eddie Redmayne) lãnh đạo một đội dũng cảm gồm các pháp sư, phù thủy và một thợ làm bánh Muggle dũng cảm trong một nhiệm vụ nguy hiểm, chạm trán với những con thú cũ và mới cùng quân đoàn ngày càng tăng của Grindelwald. 

 Chekov hy vọng rằng Mads Mikkelsen có thể chinh phục những khán giả khó tính nhất với kỹ năng diễn xuất điêu luyện của mình. Trước đó, lùm xùm giữa Warner Bros. và Johnny Depp - người đảm nhận vai Gellert Grindelwald khiến quá nhiều fan của thế giới phù thủy đau đầu. Hãy note vào lịch ngày 15/4/2022 tới để thưởng thức Fantastic Beasts: The Secret of Dumbledore nhé!

 >> Xem thêm: Top 8 khoảnh khắc gây cười cực mạnh của loạt phim Harry Potter

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.