x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Gì vậy trời: Moon Knight sẽ chưa kết nối với vũ trụ điện ảnh Marvel

SEIZEDIX 18:00 - 15/03/2022

Ra mắt trên Disney+ vào cuối tháng này, Moon Knight là dự án phim truyền hình thứ 6 của Marvel Studios được liên kết trực tiếp với MCU, do Jeremy Slater chỉ đạo sản xuất. Bộ phim sẽ theo chân Marc Spector / Moon Knight - một lính đánh thuê mắc chứng rối loạn đa nhân cách, khiến anh ta có nhiều nhân cách trong cùng một cơ thể, tiêu biểu là Steven Grant - người đang điều tra những bí ẩn liên quan đến các vị thần Ai Cập. 

Theo chia sẻ của Oscar Isaac - nam diễn viên thủ vai chính, Marvel sẽ nghiêm túc khai thác khía cạnh sức khỏe tâm lý của nhân vật trong loạt phim sắp tới. Loạt phim còn có sự xuất hiện của Ethan Hawke, May Calamawy, Gaspard UllielF. Murray Abraham.

Khác với những giai đoạn trước, phase 4 của MCU bắt đầu với màn ra mắt của loạt phim truyền hình WandaVision vô cùng thành công. Trải qua một năm thống trị cả streaming lẫn màn ảnh rộng, hãng phim hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút được cơn mưa sự chú ý từ công chúng nhờ các series và dự án phim sắp phát hành, điển hình là Ms. Marvel, She-Hulk, Thor: Love and ThunderDoctor Strange 2

Dù chưa biết những dự án mới này sẽ kết nối với nhau như thế nào, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Marvel đang thể hiện rõ tham vọng rằng hãng đang cố thử nghiệm những điều mới mẻ và đáng chú ý hơn. Việc xuất hiện của loạt cốt truyện và nhân vật hoàn toàn mới khiến nhiều người cho rằng giai đoạn 4 chính là giai đoạn quyết định tới việc vũ trụ điện ảnh Marvel có tồn tại được lâu dài hay không.

ComicBook gần đây đã tham dự buổi họp báo mới nhất của Moon Knight và có cơ hội phỏng vấn với nhà sản xuất điều hành của loạt phim - Grant Curtis. Tại đây, họ đã thảo luận về điều gì làm cho bộ phim trở nên khác biệt so với phần còn lại của vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài việc tiết lộ series sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố siêu nhiên, nhà sản xuất này còn chia sẻ gây sốc khi tiết lộ loạt phim không có mối quan hệ nào với MCU ở thời điểm hiện tại. Như vậy, đây sẽ là một nhân vật mới toanh và anh đang dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Grant Curtis cũng chia sẻ rằng khán giả sẽ thật sự yêu thích loạt phim này.

Với việc ngày càng nhiều đề tài liên quan đến Moon Knight - từ trailer đến poster được tiết lộ, loạt phim đang nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn từ cộng đồng người hâm mộ. Thành công của WandaVisionLoki cùng lượng đề cập ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội đã khẳng định rằng MCU đã có chỗ đứng trên các dịch vụ streaming. 

Bản thân Oscar Isaac cũng chia sẻ rằng anh muốn loạt phim của mình đạt được hiệu ứng tương tự như những series trước của Marvel, chia sẻ rằng anh hy vọng Moon Knight sẽ thổi bay tâm trí của mọi người. Marc Spector và hành trình phiêu lưu của anh chắc chắn không giống với các anh hùng khác của MCU và sự phấn khích của người hâm mộ cho thấy rằng họ đã sẵn sàng cho một điều gì đó khác biệt.

>>>Xem thêm: Moon Knight - siêu anh hùng được ban sức mạnh từ thần Mặt Trăng

Mặc dù vẫn chưa ra mắt, thế nhưng những chia sẻ của Oscar Isaac và nhà sản xuất Moon Knight khiến mình vô cùng hy vọng vào loạt phim này. Với việc tạm thời chưa liên kết với MCU giai đoạn 4 cho phép series này khám phá nhiều hơn về nhân vật chính và thế giới mà anh đang sống. Hãy cùng chờ đợi bộ phim này ra mắt trong thời gian tới nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.