x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Gia Đình Là Số 1 sau 12 năm: "Chồng của Heri" đã lột xác thành mỹ nam

Vô Diện Ma Ma 12:02 - 30/08/2021

Hẳn các bạn còn nhớ Gia Đình Là Số 1 Phần 2, bộ phim gắn liền với ký ức tuổi thơ của chúng ta đúng không? Đã 12 năm kể từ ngày bộ phim công chiếu rồi đó và giờ dàn cast năm nào đã có những thay đổi khác biệt so với ngày ấy. Trong đó các diễn viên nhí đã “lột xác” đến khó tin và khiến dân tình chú ý, bàn tán sôi chính là “chồng của Heri” - anh chàng Su Ho do Lee Gi Kwang thủ vai. 

Thời gian gần đây, trong thời điểm khi mọi người đều ở nhà tránh dịch thì bộ phim này lại một lần nữa hot trở lại và hình ảnh diễn phụ trong phim là Lee Gi Kwang bỗng nhiên “gây bão” trên mạng xã hội. 

Lee Gi Kwang “ngày ấy và bây giờ”

Cư dân mạng truyền tay nhau loạt hình ảnh “ngày ấy - bây giờ” của Gi Kwang và phải ngỡ ngàng với tạo hình nam sinh ngày xưa của anh. Dường như Gi Kwang không hề già đi mà lại càng trẻ đẹp, điển trai và cuốn hút cũng như được nhiều người biết đến hơn. 

>>> Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Trong phim, Lee Gi Kwang vào vai Su Ho - bạn thân của Joon Hyuk. Su Ho là nam sinh có thành tích học tập tốt, tính tình thì hiền lành, nhảy giỏi và được rất nhiều nữ sinh yêu mến. 

 Vì những điểm hấp dẫn đó mà anh chàng đã lọt vào mắt xanh của cô tiểu thư “đanh đá nhất quả nhất” - Heri (Jin Ji Hee). Và với cái tính trẻ con lại bá đạo vô cùng, Heri đã nhõng nhẽo, ép Su Ho phải cưới cô bé. Để chiều lòng Heri thì gia đình của cô bé đã nhờ Su Ho giả vờ làm chồng hờ và tổ chức hôn lễ cho hai người. 

Vậy là anh chàng nam sinh Su Ho đành bất lực mỉm cười “kết duyên vợ chồng” với cô bé tiểu học. Đó là một đám cưới đặc biệt nhất lịch sử phim Hàn, khiến khán giả cười ra nước mắt với tình tiết oái oăm, hài hước này.

Se Ho là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Gi Kwang. Sau vai diễn nhỏ này, Gi Kwang được nhiều nhà sản xuất phim chú ý hơn, anh có một số vai thứ chính trong các bộ phim như: Twenty Years Old, Momin’s Room, Circle,… nhưng đều không tạo đột phá hay gây ấn tượng sâu đậm đến người xem. Công chúng biết đến Lee Gi Kwang với tư cách là idol trong nhóm nhạc KPOP hơn là diễn viên. 

>>> Xem thêm: Ji Chang Wook - Yoona và loạt cặp đôi Hàn khán giả muốn tái hợp

Gi Kwang sinh ngày 30/03/1990, anh bước chân vào làng giải trí xứ Hàn từ năm 19 tuổi. Anh từng là thực tập sinh của JYP Entertainment trong 4 năm trước, sau đó chuyển sang Cube Entertainment và ra mắt với vai trò ca sĩ solo có nghệ danh Ace Junior (AJ) vào ngày 02/ 04/2009. Gi Kwang được dân tình chú ý khi anh mở màn cho show diễn Hàn Quốc của Lady Gaga vào tháng 6 năm 2009.

Sau đó, anh trở thành thành viên của BEAST và gặt hát những thành công trong âm nhạc cùng nhóm với nhiều bản hit nổi tiếng như: Bad Girl, On Rainy Days, Fiction, Beautiful Night, Midnight,... Năm 2007, BEAST đổi tên thành Highlight. 

BEAST
Highlight

Hiện tại, sau 12 năm với vai diễn Su Ho trong Gia Đình Là Số 1 Phần 2 thì Vô Diện Ma Ma thấy rằng Lee Gi Kwang giờ đây ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như độ nổi tiếng. Anh trở nên nam tính, từng trải hơn nhưng vẫn giữ nguyên nét thư sinh, đáng yêu của ngày ấy. Và vai diễn của anh trong Gia Đình Là Số 1 Phần 2 sẽ mãi là một vai diễn đáng nhớ của anh trong tâm trí mình, cũng như các khán giả yêu mến bộ phim.

>> Xem thêm: Dàn trai 98, gái 99 cực phẩm của làng điện ảnh Hàn Quốc

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.