x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Chang Wook - Yoona và loạt cặp đôi Hàn khán giả muốn tái hợp

SEIZEDIX 08:15 - 11/08/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mình và luôn là hạng mục giải trí mà mình rất yêu thích. Vô số kịch bản, cốt truyện và nhân vật đã được giới thiệu và phát triển trong nhiều năm nhưng không phải bộ phim nào cũng gây ấn tượng với mình vì cặp đôi chính. Dưới đây là những cặp đôi phim truyền hình Hàn mà mình rất mong muốn sẽ tái hợp trong một dự án phim truyền hình mới.

Ji Chang Wook và Yoona

The K2 xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Kim Je Ha (Ji Chang Wook) - một người lính yêu nước nhưng bị đồng nghiệp phản bội và Go Ahn Na (Yoona) - con gái riêng của vị ứng cử viên tổng thống, luôn coi tình yêu chính là một loại công cụ. Màn hợp tác giữa Yoona và Chang Wook đã để lại trong lòng mình rất nhiều dư âm và mình mong muốn cả hai sẽ sớm hợp tác trong 1 dự án phim khác.

>>>Xem thêm: The K2: Mẹ kế tranh vị trí "nữ chính ngôn tình" với Yoon Ah

Kim Yoojung và Yeo Jin Goo

Đây là cặp đôi chính mà mình yêu thích nhất trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeong Eun Gwol, là câu chuyện tình giữa một vị quốc vương tưởng tượng của nhà Triều Tiên và một vũ nữ xinh đẹp. Bộ phim nhanh chóng gây tiếng vang không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn ở cả Trung Quốc và Việt Nam, là bước đệm cho thành công sau này của Kim Yoojung và Yeo Jin Goo.

Kim Soo Hyun và Suzy

Dream High theo chân sáu học sinh tại trường Trung học Nghệ thuật Kirin đang cố gắng phấn đấu để thực hiện ước mơ ca hát của mình. Trong quá trình này, họ đã cho thấy sự nỗ lực trong việc học hát, múa và sáng tác, đồng thời họ thể hiện những mối quan hệ, những tâm tư và tình cảm bộc lộ cá tính mỗi người. Bộ phim là màn hợp tác tuyệt vời nhất của Kim Soo Hyun và Suzy, khiến mình không thể rời mắt khỏi màn hình.

>>>Xem thêm: Mọt phim Hàn chọn ra bộ phim duy nhất mà tất cả các diễn viên chính đều thành công

Mỗi cặp đôi truyền hình Hàn trên đều để lại cảm tình rất lớn trong lòng mình ngay từ khi bộ phim truyền hình đó lên sóng đến thời điểm hiện tại. Họ đều có phản ứng hóa học vô cùng xuất sắc và thu hút người xem từng phút khi xuất hiện. Mình mong rằng những cặp trai xinh gái đẹp này sẽ sớm tái xuất trong thời gian tới.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.