x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Gia Kỳ (Gia Đình Phép Thuật): Vẻ đẹp thư sinh cùng học lực "khủng"

Nghi Huỳnh 13:35 - 04/10/2022

Sau quyết định đóng máy dang dở của bộ phim Gia Đình Phép Thuật, hình ảnh diễn viên Gia Kỳ trong vai diễn Ma Suri luôn để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng xen lẫn tiếc nuối. Nhưng ít ai biết được trái ngược với hình ảnh tinh nghịch, nhí nhảnh trên phim, Gia Kỳ lại là chàng trai hướng nội, tinh tế và có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. 

>>>Xem thêm: Vân Trang (Gia Đình Phép Thuật): Cuộc sống viên mãn, có cơ ngơi khủng

Theo những thông tin tôi tìm hiểu được, Gia Kỳ sinh năm 1996 và từng là học sinh của trường Trung học phổ thông Gia Định - một trong những ngôi trường luôn thuộc top đầu về chất lượng học tập. Chàng trai của chúng ta thật tài giỏi đúng không nào?

Được biết Gia Kỳ là một trong những diễn viên hiếm hoi chưa qua bất cứ lớp học đào tạo nào nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Dù sự nghiệp thăng hoa là thế, anh chàng vẫn luôn ưu tiên hàng đầu cho con đường học vấn của mình. 

Nam diễn viên cũng từng khiến cho đạo diễn của bộ phim Gia Đình Phép Thuật phải thán phục với sự siêng năng của mình, dù bận rộn với lịch trình dày đặc, Gia Kỳ vẫn luôn chỉn chu trong học tập và không ngừng gặt hái các thành tích ấn tượng. Tôi vô cùng ngưỡng mộ trước sự chăm chỉ và tài giỏi của anh đó.

Mặc dù không quá mặn mà với showbiz, song Gia Kỳ là một trong số ít diễn viên sở hữu các vai diễn thiếu niên ghi điểm trong lòng khán giả. Một số bộ phim có sự góp mặt của anh như: Hoa Ngũ Sắc, Khu Vườn Bí Ẩn, Gia Tài Bác Sĩ,... Và đặc biệt nhất phải kể đến bộ phim ăn khách một thời - Gia Đình Phép Thuật.

Có thể nói, Gia Đình Phép Thuật dường như đã trở thành một phần ký ức của thế hệ trẻ chúng tôi. Trong phim Gia Kỳ đảm nhiệm vai Ma Suri. Nam diễn viên đã thể hiện xuất sắc hình ảnh cậu bé năng động, lém lỉnh trong thế giới phép thuật huyền ảo. Tôi rất yêu thích vai diễn của anh trong bộ phim này.

Bên cạnh niềm hứng thú với diễn xuất, Gia Kỳ còn có niềm đam mê mãnh liệt với y dược và luôn ấp ủ ước muốn giúp đỡ tất cả mọi người. Nam diễn viên là cựu sinh viên của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Xuyên suốt thời gian học tập, anh chàng không chỉ để lại ấn tượng với thành tích học tập xuất sắc mà còn vô cùng cuốn hút bởi ngoại hình thư sinh.

Không bao giờ để tiền tài, danh vọng lấn át, chàng bác sĩ đa tài luôn nhiệt huyết với lí tưởng chính mình. Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh anh thường xuyên tham gia những hoạt động nhân đạo. Không dừng lại ở đó, Gia Kỳ còn là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong tuyến đầu khi dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

Nam diễn viên từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Vậy là cũng gần cả tháng lao vào tâm bão với nhiều điều mới chưa từng trải nghiệm, không bao giờ quên những khoảnh khắc này, các anh chị đồng nghiệp từ khắp nơi hội tụ về, khác nhau nhiều nhưng chung 1 mục tiêu cùng bệnh nhân vượt qua giai đoạn khó khăn nhất… Sài Gòn rồi sẽ mau nhộn nhịp lại thôi.” 

Có thể thấy, anh chàng diễn viên năm nào đã thực hiện được ước mơ của mình và vẫn kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn dù gặp phải không ít khó khăn, chông gai. Tôi rất cảm phục vì những việc anh đã làm và tin rằng với tấm lòng nhân ái kia, Gia Kỳ vẫn tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp.

Tham gia vào con đường nghệ thuật từ sớm, song nam diễn viên được biết đến với đời tư kín đáo. Vào cuối năm 2019, Gia Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên người yêu trước sự ngạc nhiên của khán giả. Tuy hiện tại vẫn rất ít cập nhật thông tin nhưng tôi cảm thấy cặp đôi vô cùng “xứng đôi vừa lứa” đó.

>>>Xem thêm: Thành Đạt đứng dậy sau hôn nhân tan vỡ, hạnh phúc cùng ca sĩ Hải Băng

Gia Kỳ sẽ mãi là viên ngọc mang vẻ đẹp tiềm ẩn đóng góp mọi tài năng, sức lực cho tất cả mọi người. Nếu yêu thích nam diễn viên thì hãy theo dõi và ủng hộ anh trên hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Gia Kỳ hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.