x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vân Trang (Gia Đình Phép Thuật): Cuộc sống viên mãn, có cơ ngơi khủng

Nghi Huỳnh 10:12 - 20/09/2022

Tôi tin là nữ chính Lòng Dạ Đàn Bà - Vân Trang chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ với mỗi khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Được biết đến rộng rãi qua các vai diễn nàng dâu với muôn vàn cảm xúc, tính cách trái ngược, Vân Trang một lần nữa đã ghi điểm trong lòng khán giả bởi nét diễn tự nhiên, nhập tâm của mình.

>>>Xem thêm: NSND Kim Xuân (Gia Đình Phép Thuật): 47 năm thăng trầm cùng …

Người đẹp sinh năm 1990 tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Trang. Cô gái người Tiền Giang sinh ra trong gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật nhưng chính vì tài năng và đam mê mãnh liệt của mình, Vân Trang quyết tâm học tập tại trường Sân khấu - Điện ảnh. Cùng với nét đẹp thanh tú, dịu dàng Vân Trang đã để lại ấn tượng trong mắt nhiều đạo diễn và chính tôi cũng rất yêu thích vẻ đẹp của cô nàng này.

Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô là phim truyền hình Đam Mê phát sóng vào năm 2007. Chỉ sau đó 3 năm, Vân Trang sở hữu cho mình giải Mai Vàng đầu tiên ở hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất" qua bộ phim Lối Sống Sai Lầm. Nữ diễn viên tiếp tục chứng minh nhân duyên với con số 3 khi sau đó vào năm 2013, Vân Trang xuất sắc mang về giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc”. Tôi vô cùng ngưỡng mộ trước khả năng diễn xuất đa dạng và chân thật của cô.

Thành công của Vân Trang còn đến từ bộ phim truyền hình ăn khách Gia Đình Phép Thuật. Trong phim nữ diễn viên đảm nhiệm vai Mai Phương sánh đôi cùng người chồng Tấn Trung (Đại Nghĩa) bên gia đình con người. Như thể hiện rõ nét tính cách chân thật của bản thân, Vân Trang đã xuất sắc hóa thân thành nàng dâu hiền lành, tốt bụng, đảm đang. Tôi rất yêu thích nhân vật mà Vân Trang đóng vai trong bộ phim này.

Bên cạnh các giải thưởng đã được đề cập, nữ diễn viên Vân Trang còn đem về rất nhiều giải thưởng vẻ vang cho sự nghiệp của mình, một số giải thưởng tiêu biểu như: HTV Awards, giải Ngôi Sao Xanh, Liên Hoan Phim Việt Nam,... Qua đó mới thấy được Vân Trang là một nữ diễn viên rất tài năng và đáng quý trong giới giải trí hiện nay.

Không bao giờ giới hạn năng lực của bản thân chính là điều mà tôi vô cùng ngưỡng mộ ở Vân Trang. Song song với các dự án phim truyền hình, nữ diễn viên còn phủ sóng trong các bộ phim điện ảnh như: Cô Dâu Đại Chiến, Truyện Ma Gần Nhà, Táo Quậy,... Bằng khả năng hoạt ngôn, duyên dáng của mình, Vân Trang còn xuất hiện trong các chương trình truyền hình với vai trò MC. Cô nàng của chúng ta thật đa tài đúng không nào?

Có thể nói, Vân Trang là một trong số ít diễn viên không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn viên mãn trong gia đình hạnh phúc. Năm 2016, nữ diễn viên quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều Úc Lê Hữu Quân. Cả hai chung sống hạnh phúc với nhau trong suốt 6 năm trời và có cho mình 3 cô công chúa vô cùng đáng yêu. 

Tiết lộ thêm về khối tài sản đồ sộ của vợ chồng nhà Vân Trang, bên cạnh biệt thự sang trọng ở quận 7 và hàng loạt bất động sản, cô còn sở hữu cho mình khu du lịch sinh thái Garden - Ville vô cùng hoành tráng tại quê nhà. Tôi cho rằng Vân Trang hoàn toàn xứng đáng với những gì mà cô đã luôn nỗ lực với đam mê của mình.

Giờ đây, tuy hạn chế các hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Trang vẫn tích cực trong các dự án quảng cáo và chăm chút cho tiệm spa của mình. Cuộc sống viên mãn là thế nhưng cũng không thể tránh khỏi những giây phút áp lực, tôi mong rằng nữ diễn viên sẽ luôn hạnh phúc, tràn trề năng lượng bên mái ấm của mình.

>>>Xem thêm: Hiếu Hiền (Bỗng Dưng Muốn Khóc) sau 14 năm: Hạnh phúc cùng 3 …

Vẻ đẹp và tài năng nổi bật của Vân Trang luôn là những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tôi hy vọng cô nàng sẽ sớm quay trở về với ống kính để thỏa sức với đam mê chính mình. Còn bạn thì sao? Nếu yêu quý Vân Trang thì hãy theo dõi và ủng hộ hành trình sắp tới của cô nàng nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Vân Trang hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.