x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Go Kyung Pyo: "Con nhà người ta" ở Reply 1988, nổi tiếng nhờ vai phụ

Pitaya 07:50 - 06/09/2022

Bộ phim mới nhất của nữ diễn viên Park Min Young mang tên Love In Contract đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Đây là một bộ phim hài tình cảm với nội dung thú vị, xoay quanh việc nhân vật Choi Sang Eun (do Park Min Young thủ vai) làm nghề đóng giả vợ cho các quý ông nhiều tiền. Một trong những người “chồng” hợp đồng với cô chính là nam diễn viên Go Kyung Pyo - tài tử quen mặt với khán giả kể từ bộ phim đình đám Reply 1988 (Hồi Đáp 1988).

 Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về người bạn diễn mới này của Park Min Young nhé!

 Theo mình biết, Go Kyung Pyo sinh năm 1990, chính thức ra mắt vào năm 2010. Đến nay, anh đã có hơn 10 năm vật lộn với những thể loại vai diễn khác nhau. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim như Jungle Fish 2, My Love My Family, Operation Proposal, Standby, Flower Boy Next Doornhưng chủ yếu chỉ đóng những vai phụ mờ nhạt, ít đất diễn. Chỉ đến khi tham gia bộ phim Ngôi Sao Khoai Tây, tên tuổi của anh mới được nhiều người chú ý đến.

Go Kyung Pyo trong Operation Proposal

Trong phim, những màn đấu khẩu của anh với cô em gái do Seo Ye Ji thủ vai, khiến cho mình cười ná thở bởi những tình huống hài hước thường thấy giữa các cặp anh trai - em gái trong các gia đình. Nhờ diễn xuất chân thật, không ngại làm xấu hình ảnh, vai diễn của Go Kyung Pyo trong bộ phim này được nhiều khán giả yêu thích, giúp hình ảnh của anh đến gần hơn với công chúng.

>>Xem thêm: Go Kyung Pyo - Seohyun quá tình tứ trong ảnh cưới làm fan rần rần: "Cưới đi chờ chi!"

Go Kyung Pyo và Seo Ye Ji trong Ngôi Sao Khoai Tây

Tuy nhiên, bộ phim thực sự làm nên tên tuổi của Go Kyung Pyo phải kể đến Reply 1988, siêu phẩm thanh xuân làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ và là bộ phim ai cũng biết nếu từng theo dõi phim Hàn. 

 Bộ phim kể vể 5 người bạn chơi với nhau từ thuở ấu thơ, đến khi lớn lên, mỗi người một cuộc sống riêng nhưng vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. 

Go Kyung Pyo trong Reply 1988 

Trong Reply 1988, dù không phải là nhân vật có nhiều đất diễn nhất, nhưng Go Kyung Pyo vẫn gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình sáng, diễn xuất tự nhiên cùng tính cách ôn nhu, ấm áp. Bên cạnh đó, anh cùng bạn diễn Ryu Hye Young cũng xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để được bình chọn là cặp đôi ăn ý nhất trong bộ phim này.

Nhờ thành công rực rỡ, Reply 1988 đã trở thành bệ phóng hoàn hảo, đưa tên tuổi của cả dàn diễn viên vươn xa. Mặc dù vậy, sau đó, Go Kyung Pyo vẫn tiếp tục trung thành với các vai phụ. Đến năm 2017, anh trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Muôn Kiểu Ghen Tuông (Jealousy Incarnate), đóng cùng cặp đôi đình đám Gong Hyo JinJo Jung Suk

Trong phim, Go Kyung Pyo vào vai thiếu gia nhà tài phiệt với tính cách dịu dàng, ấm áp nhưng cuối cùng vẫn không thể chinh phục được trái tim của nữ chính. Phân đoạn anh cầm tấm thiệp cưới của “người trong mộng” khiến mình khóc hết nước mắt, không khỏi đau lòng cho anh chàng “cái gì cũng có, chỉ không có tình yêu của nữ chính”.

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk, Go Kyung Pyo: Tình "tay ba" kịch tính

Mặc dù chỉ là người thứ 3 trong chuyện tình trên nhưng Go Kyung Pyo lại được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Rất nhiều khán giả xem phim, trong đó có mình luôn mong muốn một ngày nào đó nữ chính sẽ suy nghĩ lại và chấp nhận tình yêu của chàng thiếu gia. Cũng nhờ bộ phim này mà Go Kyung Pyo được ưu ái gọi bằng cái tên “nam phụ quốc dân”, bởi dù chỉ toàn đóng vai phụ nhưng anh vẫn được yêu mến không kém gì nam chính.

Sau những tháng năm miệt mài đóng vai phụ, cuối cùng, nam diễn viên cũng ghi dấu với khán giả qua vai chính đầu tiên với bộ phim Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper. Tuy nhiên, trớ trêu thay, đóng vai phụ nổi tiếng như vậy nhưng khi đóng vai chính, Go Kyung Pyo lại không tạo được sức hút như kỳ vọng. 

Bộ phim lên sóng khá im ắng, thậm chí khi nhắc đến Go Kyung Pyo, nhiều người còn không nghĩ đến bộ phim này mà thay vào đó là những bộ phim anh từng đóng vai phụ. 

Mặc dù vậy, tài tử đẹp trai nhất Reply 1988 cũng nhanh chóng lấy lại phong độ khi đóng chính 2 bộ phim tiếp theo đó là Cross với đề tài y khoa kịch tính và không thể không kể đến Private Lives - đóng cùng Seohyun

Những phân đoạn tình bể bình của cặp đôi khiến trái tim khán giả xem phim như mình tan chảy bởi quá ngọt ngào. Chính vì sự kết hợp ăn ý cùng phản ứng hóa học cực đỉnh giữa cặp đôi mà sau khi bộ phim kết thúc, Go Kyung Pyo và Seohyun bị dính nghi vấn phim giả tình thật, nhưng cả 2 đều không lên tiếng thừa nhận chuyện này.

>>Xem thêm: Dàn sao "Reply 1988" tụ họp, Ryu Jun Yeol cứ ngỡ vắng mặt nhưng xuất hiện phút cuối làm fan vỡ òa

Trở lại với bộ phim Love In Contract, trong bộ phim này, Go Kyung Pyo sẽ vào vai Jung Ji Ho - một nhân vật có gia thế, tính cách vô cùng bí ẩn. Anh và Park Min Young sẽ giả làm vợ chồng vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 trong tuần. 

Với nội dung mới nghe đã thấy hài hước, mình rất hy vọng được nhìn thấy diễn xuất bùng nổ của cặp đôi trong dự án mới này. Nếu Love In Contract thành công, mình tin rằng Go Kyung Pyo sẽ hoàn toàn rũ bỏ được mác nam phụ theo anh suốt cả chặng đường sự nghiệp, cũng như nhận được nhiều dự án chất lượng hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reply 1988? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.