x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Goo Hye Sun lại phát ngôn gây sốc; Park Seo Joon đặt tên cho fan

Thích Ăn Hành 09:45 - 27/01/2021

Siêu phẩm Hotel Del Luna được chuyển thể thành nhạc kịch và sẽ xuất hiện trên sân khấu trong năm 2022 tới. Đây là tác phẩm gây tiếng vang lớn của đài tvN ra mắt năm 2019 với sự tham gia của IU và Yeo Jin Goo. Ngoài nội dung hấp dẫn, tác phẩm còn sở hữu nhạc phim vô cùng xịn sò. Chính vì vậy khán giả đang rất tò mò dàn diễn viên cũng như cấu trúc tác phẩm khi lên sân khấu nhạc kịch sẽ ra sao bởi phim có rất nhiều yếu tố kỳ ảo.

Goo Hye Sun tiếp tục gây sốc cư dân mạng khi đăng ảnh mới cùng với phương pháp giảm cân của mình. Theo đó, cô nàng đã giảm được 14kg trong một khoảng thời gian ngắn và mới đây cách làm của nữ thần đã được chính cô tự tiết lộ. Cô nàng cho rằng trước khi giảm cân thì nên đói bụng 2 ngày. Bài đăng này lập tức thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, hầu hết đều bày tỏ ý kiến phản đối vì Goo Hye Sun là người có ảnh hưởng tới cộng đồng, phát ngôn như vậy là sai khoa học và không thể chấp nhận. Cũng có người cho rằng làm như vậy là hại sức khỏe và mong giới trẻ không học theo. Đây là lần tiếp theo Goo Hye Sun vấp phải chỉ trích của cư dân mạng do phát ngôn của mình, tuy nhiên cô nàng dường như cũng không để ý tới thái độ công chúng mà chỉ thích sống theo cách mình muốn.

>>>>> Xem thêm: Goo Hye Sun gây khó hiểu khi tuyên bố sắp tái hôn nhưng chú rể lại mơ hồ không thật

Mỹ nam Park Seo Joon vừa có một clip đáng yêu, trong đó anh chàng ngồi đặt tên cho người hâm mộ của mình. Đây là yêu cầu được các fan gửi đến rất nhiều và Park Seo Joon đã rất nghiêm túc lựa chọn một cái tên riêng thật ý nghĩa. Sau khi đọc từng ý kiến, xem qua từng cái tên, cuối cùng Park Seo Joon đã chọn “Jeomju” vì nghe hay.

Anh bày tỏ: “Tôi nghĩ tên này nghe hay”. Fanclub chính thức của Park Seo Joon tên “PARK’s Office”, cái tên "Jeomju" có nghĩa là “chủ tiệm” và đọc cũng giống với “phòng vé”. Giải thích nguyên nhân cho sự lựa chọn này, Park Seo Joon cho biết: “Cái tên gợi ý rằng tất cả fan đều đóng vai trò lớn, như là đại diện chi nhánh của tôi ở nhiều nơi vậy”.

Cuối cùng, sau khi đặt được tên, chàng mỹ nam đã thân thương dùng ngay để gọi mọi người: “Jeomju yêu quý của tôi, cảm ơn các bạn. Cảm ơn các bạn đã đề xuất rất nhiều tên hay. Sau này, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để trở thành một diễn viên có ảnh hưởng tích cực đến xã hội, xứng đáng với Jeomju của mình”. Vậy là cuối cùng, fan của “phó chủ tịch” đã có tên chung cực đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Park Seo Joon, Cha Eun Woo và hội mỹ nam Hàn như nguyên mẫu bước ra từ truyện tranh

Lần đầu lấn sân phim ảnh, mỹ nam NCT Jaehyun vừa tung ra tạo hình đầu tiên cho nhân vật nam chính Cha Min Ho trong Dear.M. Nhân vật trong phim của anh chàng là một sinh viên vui tươi, bề ngoài có vẻ vụng về nhưng một khi bị cuốn hút bởi gì đó thì sẽ trở nên vô cùng nghiêm túc. Tạo hình của Jaehyun đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút bởi vẻ điển trai sẵn có của anh chàng. Người xem tin rằng, sắp tới đây phim Hàn sẽ lại có một chàng nam sinh điển trai khiến các fan mê mẩn không thể rời mắt. Dear.M sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 26 tháng 2, cùng chờ đón vai nam chính đầu tay của mỹ nam NCT trong thời gian tới nhé.

 

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.