x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Hailee Steinfeld: Được Marvel chọn đóng Hawkeye không cần casting

Pa Bích 08:00 - 04/12/2021

Hailee Steinfeld (SN 1996) đóng vai Kate Bishop, đệ tử của Clint Barton trong TV series Hawkeye và Pa Bích có cảm giác như vai diễn này sinh ra để dành cho Hailee Steinfeld vì cô đóng quá đạt. Phản ứng hóa học giữa Hailee Steinfeld và Jeremy Renner chính là điểm sáng nhất của Hawkeye, mang đến trải nghiệm thực sự thú vị cho tác phẩm mà chưa cần để ý đến nội dung.

Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu khi Hailee Steinfeld vốn là một trong những ngôi sao trẻ đa tài của làng giải trí Hollywood. Cô bén duyên với diễn xuất từ rất sớm và từng nhận được đề cử Oscar khi mới 14 tuổi. Marvel Studio cũng thực sự ấn tượng với khả năng diễn xuất của Hailee Steinfeld và quyết định trao cho cô vai diễn Kate Bishop mà không cần phải qua casting. 

“Chúng tôi tin rằng vai Kate Bishop là dành cho Hailee Steinfeld”

Theo Screen Rant, Hailee Steinfeld đã được nhắm cho vai Kate Bishop từ sớm nên cô không phải trải qua quá trình casting khắt khe như các diễn viên khác trong phim. Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige cho rằng: “Thật may mắn khi Hailee Steinfeld đồng ý tham gia Hawkeye. Chúng tôi tin rằng nhân vật Kate Bishop được sinh ra để dành cho cô ấy. Sau các cuộc họp và thảo luận, tôi nghĩ Hailee sẽ có màn thể hiện tuyệt vời trong phim và kết quả đúng y như vậy”.

Không chỉ chủ tịch Marvel Studio, giới phê bình phim hàng đầu Hollywood cũng cảm thấy việc trao cho Hailee Steinfeld kế thừa hành trình của Hawkeye tại MCU là bước đi đáng kỳ vọng của Marvel trong Giai đoạn 4. Rõ ràng trong Hawkeye, Hailee Steinfeld hoàn toàn nhận được đánh giá tích cực bởi diễn xuất của mình, kể cả khi diễn chung với ngôi sao có tiếng như Jeremy Renner, nữ diễn viên trẻ cũng không hề lép vế, thậm chí có phần nổi trội hơn về mặt tạo sức hút. 

Dù còn trẻ nhưng Hailee Steinfeld đã là diễn viên thực lực của kinh đô điện ảnh thế giới. Từ lúc mới 8 tuổi, Hailee Steinfeld đã chập chững những bước đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất và được đánh giá là ngôi sao tiềm năng trong tương lai. Quả thực vậy, khi mới 14 tuổi, Hailee Steinfeld đã được công nhận tài năng bằng đề cử Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong tác phẩm True Grit. Để được hóa thân vào nhân vật trong True Grit, Hailee Steinfeld đã đánh bại hơn 15.000 ứng viên khác. Ngoài ra, trước khi bén duyên với Hawkeye và MCU, nữ diễn viên xinh đẹp còn ghi dấu ấn diễn xuất trong series Transformers

>> Xem thêm: Hawkeye tập 3: Đau lòng trước quá khứ của phản diện Echo

Sao trẻ đa tài của Hollywood

Không chỉ thành công trong diễn xuất, con đường âm nhạc của Hailee Steinfeld cũng trải đầy hoa hồng. Nữ diễn viên đến với nghiệp hát cũng rất đỗi tự nhiên. Sau thành công của bản cover ca khúc Flashlight trong phim Pitch Perfect 2, ngôi sao trẻ của Hollywood đã lấn sân sang ca hát. 

Hailee Steinfeld ký hợp đồng với Republic Records và cho ra mắt đĩa đơn Love Myself. Thật bất ngờ khi sản phẩm nhận được chứng nhận bạch kim tại nhiều quốc gia. Hơn thế, đĩa đơn Starving của ngôi sao đa tài cũng đạt thành công tương tự và leo lên vị trí thứ 12 trên Billboard Hot 100. Chuỗi thành tích liên tiếp ở cả 2 lĩnh vực khiến danh tiếng của Hailee Steinfeld ngày càng thăng hạng.

Không khó hiểu khi cô từng được The List xếp vào danh sách những ngôi sao đa tài, từ đóng phim đến ca hát đều thành công. Ngoài Oscar, Hailee Steinfeld còn từng được đề cử 1 giải Quả cầu vàng, 1 giải BAFTA và 4 giải Critics Choice Awards.

Khi được hỏi về bí quyết thành công ở cả 2 mảng của làng giải trí, Hailee Steinfeld cho rằng: “Hãy là chính mình và cứ làm những điều mình thích. Tôi và mẹ đã thảo luận với nhau điều này từ nhiều năm qua. Tất cả đều bắt đầu bằng 3 chữ P. Đó là persistent (kiên định), passionate (đam mê) và prepared (luôn chuẩn bị sẵn sàng)”.

>> Xem thêm: MCU: Sẽ có thêm 4 phim mới trong giai đoạn IV, nổi bật là Thunderbolts

Sau khi biết được tài năng đa lĩnh vực, đặc biệt là về diễn xuất của Hailee Steinfeld, Pa Bích đã hiểu vì sao Marvel lại không ngần ngại chọn cô vào vai Kate Bishop ngay lập tức mà chẳng cần qua casting. Âu cũng có lý do của nó, rõ ràng về tài năng của Hailee Steinfeld là điều không phải bàn và Marvel đã một lần nữa khẳng định con mắt nhìn người của mình thực sự tin tường. Theo Pa Bích, Hailee Steinfeld đã thành công với vai Kate Bishop và trong tương lai, cô có thể trở thành một trong những nhân tố quan trọng giúp phát triển MCU.

Bạn có yêu thích nàng Kate Bishop Hailee Steinfeld không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.