x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tiểu thư Ju Seok Kyung của Penthouse ngoài đời khác hoàn toàn phim

Thích Ăn Hành 12:35 - 28/02/2021

Han Ji Hyun thủ vai Ju Seok Kyung, con gái của Ju Dan Tae, tiểu thư chính hiệu trong tòa nhà Hera có tính cách hống hách, luôn không coi ai ra gì. Cô nàng từ phần 1 cho đến phần 2 đều có những lời nói, hành động gây ức chế cho khán giả. Tuy nhiên, nhan sắc nổi trội, xinh đẹp, sang chảnh của tiểu thư Hera lại giúp cô thu về lượng fan không nhỏ.

Nhân vật trong phim đáng ghét là vậy nhưng cô nàng Han Ji Hyun ngoài đời thì lại hoàn toàn ngược lại. Sinh năm 1996, mỹ nhân này chạm ngõ diễn xuất từ khi học trung học. Gương mặt xinh xắn, thần thái sang trọng chính là những đặc điểm giúp cô nàng hút fan. Ngoài ra, hồ sơ của Han Ji Hyun còn khiến người ta phải chú ý hơn vì thành tích học cực khủng.

Tiểu thư Hera trong phim là chị đại trong trường cấp 3 của con nhà giàu, ai cũng phải e dè, không dám đụng vào. Ngoài đời, Han Ji Hyun theo học trường cấp 3 Apgujeong, nổi tiếng là quy tụ một dàn sao theo học. Cũng từ những năm tháng học trung học phổ thông này, cô nàng có được nhân duyên chạm ngõ điện ảnh. Dù phải phân tâm cho cả diễn xuất và học văn hóa nhưng thành tích học tập của cô nàng vẫn không hề giảm sút, mà còn xuất sắc ngoài sức tưởng tượng.

>>>> Xem thêm: Penthouse 2, Vincenzo và những phim Hàn hot nhất tuần 3 tháng 2

Thậm chí, Han Ji Hyun còn thi đậu tổng số 6 trường đại học danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc là đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, đại học Chung Ang, đại học Sungkyunkwan, đại học Dongguk, đại học Sejong và Viện Nghệ thuật Seoul. Với quá nhiều lựa chọn sáng giá kể trên, Han Ji Hyun cuối cùng đã theo học khoa diễn xuất của đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, quyết đi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

>>>> Xem thêm: Oh Yoon Hee - Cheon Seo Jin "đại chiến" ảnh cưới khiến fan xuýt xoa

Học văn hóa giỏi là thế, Han Ji Hyun còn sở hữu rất nhiều tài lẻ khác như chơi các loại nhạc cụ. Diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1996 cũng là điểm cộng. Cô điều khiển cảm xúc bằng ánh mắt cực tốt, biểu cảm sinh động và khiến nhân vật luôn nổi bật trong bất cứ phân cảnh nào. Đây là điều không phải diễn viên trẻ nào cũng làm được. 

Khán giả yêu thích Penthouse luôn ở trong 2 trạng thái: ghét Ju Seok Kyung bởi những hành động cực đoan, ấu trĩ và phách lối nhưng lại mê mệt nhan sắc, thần thái của cô. Nếu nói về cuộc đời Ju Seok Kyung thì cô cũng là đứa trẻ có hoàn cảnh đáng thương. Dù là tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng lại thiếu tình yêu thương và sự dạy bảo của gia đình. Thế nhưng cô nàng lại dùng chính sự đáng thương của mình để gây ra tổn thương cho những người khác, đây là điều mà khán giả xem phim không thể chấp nhận.

Sau phần 1, nhiều khán giả vẫn đang chờ đợi sự thay đổi hay hối hận của tiểu thư tòa nhà Hera thế nhưng qua 3 tập đầu của phần 2, chuyện này hoàn toàn bất khả thi. Ju Seok Kyung vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn hành động ngang tàng hơn. 

Với việc xuất hiện trong bộ phim đình đám Penthouse, tên tuổi và danh tiếng của Han Ji Hyun đang thăng hạng từng ngày. Nhiều người tin rằng sau siêu phẩm này, nữ diễn viên 25 tuổi này sẽ lên chính ở phim tới và bước chân vào hàng những gương mặt sáng giá thế hệ tiếp theo của làng phim Hàn..

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.