x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm tung trailer “bánh cuốn” quá

Chloe Nguyen 10:12 - 09/10/2022

Một bộ phim hứa hẹn sẽ là quả “bom tấn” truyền hình cuối năm nay vừa tung trailer, đó là Hành Trình Công Lý. Đây là một bộ phim giờ vàng VTV nối sóng sau Ga-ra Hạnh Phúc mà tôi rất mong ngóng. Đã rất lâu rồi tôi mới có cảm giác xem trailer của một bộ phim truyền hình mà “bánh cuốn” đến như vậy. Cùng tôi tìm hiểu nha!

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Ông Khôi nghĩ ông Phúc tính toán chơi xấu mình

Hành Trình Công Lý là câu chuyện Phương (Hồng Diễm) vực dậy từ sau biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị Hoàng (Việt Anh) phản bội, đẩy hạnh phúc gia đình bao năm cô vun vén trở nên vỡ vụn. Đó là hành trình mà Phương, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy.

Mở đầu đoạn trailer là một câu thoại cực lãng mạn của Hoàng dành cho người vợ của mình: “Cho dù là 10 năm, 20 năm thậm chí là sau này khi già đi, sang thế giới bên kia anh vẫn sẽ ôm em”. Nói không ngoa khi cho rằng có lẽ lời thoại này thật sự vô cùng có ý nghĩa, khi một người vợ nghe được câu nói này từ chồng mình thì chỉ có thể “tan chảy” mà thôi. Tưởng chừng như đây là một bộ phim tình cảm và Hoàng là một người đàn ông của gia đình nhưng không, biến cố đã ập đến, thay đổi toàn bộ trật tự trong gia đình của Hoàng và Phương.

Trong đoạn trailer hé lộ Hoàng bị vướng vào vụ lùm xùm tình ái với một cô gái trẻ ngay khi gia đình anh đang hạnh phúc. Tuy nhiên, cô gái đó lại bất thình lình “bay màu” không rõ lý do. Điều này đã khiến cho Hoàng trở thành nghi can số một trong vụ việc. Đứng trước công lý và tình yêu, liệu rằng Phương sau khi quay lại với đam mê luật sư thì cô sẽ quyết định như thế nào?

Ngoài ra đoạn trailer còn tiết lộ rằng rất nhiều người đứng về phía Phương, cho rằng Hoàng là một người phản bội, tình cảm trước giờ với Phương chỉ là diễn. Nhất là khi tình cảm gia đình của Hoàng và Phương rạn nứt, một gia đình hạnh phúc bỗng dưng chỉ còn những lời oán trách và hận thù. 

Trailer còn tiết lộ thêm nhiều cảnh tình ái của Hoàng và cô gái lạ, liệu rằng đã có những uẩn khúc gì trong việc này? Điều gì đã khiến cho một người đàn ông mẫu mực của gia đình trở thành một người ngoại tình và bị tình nghi làm người khác “bay màu”? 

Bộ phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên tên tuổi như Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam, NSND Như Quỳnh… Hành Trình Công Lý hứa hẹn hấp dẫn người xem thông qua câu chuyện hiện đại với nhịp phim gấp gáp và những tình tiết kịch tính. Các biên kịch đã dụng công khai thác yếu tố nghề nghiệp gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên. Bên cạnh bí ẩn chính là vụ việc của Hoàng, khán giả sẽ cùng Phương đi qua nhiều vụ án khác nhau, từ những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện nhau vì chia tài sản… cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội. 

Mới nghe như vậy thôi mà tôi đã rất nóng lòng muốn xem xem bộ phim sẽ như thế nào, còn bạn, sau khi xem xong trailer bạn có cảm thấy hứng thú và rất mong chờ hay không? Cùng tôi đón xem tập đầu tiên của Hành Trình Công Lý vào 21:40 ngày 10/10 trên VTV3 nhé!

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm vào vai luật sư, tái hợp cùng Việt Anh

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.