x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hạo Y Hành và những bộ phim Hoa ngữ sẽ lên sóng trong tháng 4

Nhật Nguyệt 07:35 - 31/03/2021

Với mọt phim Hoa ngữ, tháng 4 hiện đang nhận được kỳ vọng rất lớn vì có hàng loạt dự án phim truyền hình chuẩn bị ra mắt. Có ngôn tình hiện đại, có cổ trang ngọt ngào hài hước và có cả siêu phẩm đam mỹ đang rục rịch chờ ngày lên sóng.

Cùng điểm qua những bộ phim sắp ra mắt vào tháng 4 này và chọn ra tác phẩm mà bạn mong đợi nhất nhé.

1. Hạo Y Hành (La Vân Hi, Trần Phi Vũ và Trần Dao)

Có thể nói, Hạo Y Hành là tác phẩm được khán giả đặt nhiều kỳ vọng nhất trong năm 2021. Sau thời gian dài để người hâm mộ trông đợi, cuối cùng cộng đồng fan đam mỹ nói riêng và mọt phim Hoa ngữ nói chung cũng được đón xem những tập phim đầu tiên vào ngày 15/04 tới. Dù chỉ là dự án phim chiếu mạng, nhưng sức hút và độ hot của phim lại lấn át hàng loạt bom tấn lớn khác.

Hạo Y Hành do La Vân Hi, Trần Phi Vũ và Trần Dao đóng chính. Phim được chuyển thể từ tác phẩm Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn. Nội dung được xây dựng vào thời đại hỗn loạn, "thiên hạ đệ nhất tông sư" Sở Vãn An và đệ tử Mặc Nhiên đã gánh lên mình trọng trách bảo hộ chúng sinh, giải quyết hiểm nguy và tai họa.

>>> Xem thêm: Drama Hàn bị tố đạo phim Trung: Fan bật cười Hotel Del Luna giống Đông Cung chỗ nào?

2. Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi (Thẩm Nguyệt, Lưu Dĩ Hào)

Sau Thập Nhị Đàm bị chê cười về nội dung lẫn kỹ xảo, Lưu Dĩ Hào lại có thêm cơ hội gỡ gạc mới vào ngày 05/04 sắp tới với bộ phim ngôn tình ngọt ngào có tên gọi khá dài Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi. Trong dự án ngôn tình hiện đại này, mỹ nam họ Lưu sẽ hợp tác với Thẩm Nguyệt - "nữ thần thanh xuân" thế hệ mới của Hoa ngữ.

Nội dung Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi kể về Cố Nhân Tề, vì sinh ra trong gia đình không trọn vẹn. tách biệt với thế giới bên ngoài mà mắc bệnh cuồng sạch sẽ. Còn Song Kiều là cô gái sinh ra trong gia đình hạnh phúc, nhưng sau cú sốc mất mẹ mà trở nên lôi thôi luộm thuộm. Số mệnh khiến họ cùng làm chung trong một công ty vệ sinh, từ cặp đôi oan gia trở thành đôi tình nhân ngọt ngào.

3. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp (Hứa Khải, Trình Tiêu)

Có thể nói, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim có số phận lao đao, lận đận nhất trong tháng 4 này. Dù đã đóng máy từ khá lâu nhưng nhà sản xuất lại vấp phải nhiều lùm xùm liên quan đến việc "mượn ý tưởng" và bị chê bai chỉnh sửa kịch bản quá nhiều, làm mất đi chất eSport (thể thao điện tử) trong tác phẩm gốc. Cũng vì thế mà nhà sản xuất phải mất đến nhiều tháng giải quyết và đến tận bây giờ mới có thể lên lịch ra mắt phim.

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp được kỳ vọng cao vì quy tụ được cặp đôi Hứa Khải - Trình Tiêu có ngoại hình ưa nhìn và sở hữu lượng fan đông đảo. Nội dung phim kể về Đồng Dao, một cô gái đam mê eSport và trở thành tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì là con gái nên cô phải đối mặt với nhiều nghi ngờ, thiệt thòi. Trong giai đoạn khó khăn đó, Lục Tư Thành và đồng đội đã giúp đỡ Đồng Dao vượt qua mọi thử thách, mở ra giấc mộng mới cho các tuyển thủ eSport.

>>> Xem thêm: Muôn kiểu giày độn trong phim cổ trang Cbiz: Dương Dung như gạch, Vương Nhất Bác 1m8 vẫn thiếu

4. Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy (Bành Nhã Kỳ, Cao Tử Thiêm)

Với những ai mê thể loại phim cổ trang hài hước, ngọt ngào và có tính giải trí tốt thì Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bộ phim quy tụ được dàn diễn viên trẻ bao gồm Bành Nhã Kỳ, Cao Tử Thiêm, Hàn Thanh, Triệu Nhất Minh... Theo dự kiến, tác phẩm này sẽ được ra mắt khán giả trên MangoTV vào ngày 01/04 này.

Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy là câu chuyện kể về nữ thổ phỉ Bạch Vân Phượng. Cô nàng dẫn dắt Trần Đại Oản và các đàn em lập mưu bắt phiêu kỵ tướng quân. Kết quả họ lại bị binh lính của phiêu kỵ tướng quân xử lý. Bạch Vân Phượng phải đổi tên thành Lục Uyển Nhi và vô tình trở thành nhị thiếu phu nhân của phủ tướng quân.

Có thể thấy, trong 4 bộ phim được ra mắt vào tháng 4 này, Hạo Y Hành là tác phẩm được mong đợi và đặt nhiều kỳ vọng nhất. Dẫu vậy, những tác phẩm còn lại vẫn có hy vọng để "bùng nổ" như Tư Đằng của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân.

Hãy theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.