x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ lại leo top; phim Cung Tuấn ra mắt sóng gió

Meixing 15:05 - 09/07/2021

Vậy là vào tối 08/7 vừa qua, Xin Chào, Hỏa Diễm Lam đã chính thức ra mắt khán giả. Đây cũng được coi là phát súng khởi động cho chuỗi phim mùa hè năm 2021 của Youku. 

>>>Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam ra mắt đầy “sóng gió”

Với thành tích xuất sắc của Sơn Hà Lệnh hồi đầu năm, không quá khó hiểu khi bộ phim của Cung Tuấn được ưu ái chiếu sớm. Sau khi 4 tập đầu tiên lên sóng, Xin Chào, Hỏa Diễm Lam đã lập tức lọt vào top tìm kiếm phổ biến của Weibo TV, Youku, Douban. Trên mạng xã hội, dân tình cũng không ngừng bàn tán về mọi vấn đề xoay quanh bộ phim. 

Tuy nhiên, Meixing nhận thấy đang có 2 luồng ý kiến của netizen. Một bên khen ngợi Cung Tuấn đã nhanh chóng thoát khỏi hiệu ứng của couple Lãng Lãng Đinh mà nhập vai một chiến sĩ cứu hỏa nhanh nhạy, sẵn sàng cứu người. 

Thế nhưng, cũng có không ít người cho rằng nhân vật của Cung Tuấn ở đây chưa có điểm nhấn. Gương mặt nam diễn viên biểu cảm chưa tốt, khả năng thoại phim kém, thiếu đi sự mạnh dạn của một người làm công việc cứu hỏa. 

Ngoài ra, khán giả còn nhận xét cốt truyện của Xin Chào, Hỏa Diễm Lam hơi sáo rỗng, nhiều tình huống lỗi thời, phi logic, thiếu đi tính mới lạ. Cho đến bây giờ, phim mới có 3 tình huống được cho là nguy cấp, kịch tính nhất nhưng có vẻ biên kịch đã xử lý một cách vụng về. Điển hình là cảnh mở đầu phim, tất cả đội ngũ cứu hộ dường như “bay màu” hết, chỉ còn hào quang của nam nữ chính. 

Cảm giác couple của Cung Tuấn và Trương Tuệ Văn cũng không quá tệ

Meixing cảm nhận rằng, nam phụ Châu Ngạn Thần còn diễn đạt hơn là Cung Tuấn. Tuy nhiên, Xin Chào, Hỏa Diễm Lam chỉ vừa mới bắt đầu, chúng ta còn cả một hành trình dài để có thể đánh giá về Cung Tuấn, Trương Tuệ Văn cũng như bộ phim này. 

Hạo Y Hành “giải hạn” lần 2?

Những khán giả đang ngày đêm ngóng chờ Hạo Y Hành chắc hẳn vẫn còn nhớ khoảng thời gian đầu tháng 4. Khi đó, dân tình rầm rộ trước thông tin bộ phim của La Vân Hi và Trần Phi Vũ đã được đổi tên là Hoài Sa Lệnh để phát sóng. Tuy nhiên, đến giờ thì chúng ta đều biết đây chỉ là “một cú lừa”. 

Và mới đây, Meixing một lần nữa lại đọc được tin Hạo Y Hành đổi tên lần 2. Có người phao tin rằng, vì muốn “giải hạn” để phim có thể thuận lợi thông qua các vòng kiểm duyệt thì nhà sản xuất đã bỏ luôn mấy chữ “hành” hay “lệnh” đi, chuyển sang Bích Thành Quyết. 

Tuy nhiên, cái tên Bích Thành Quyết này lại gây ra một số tranh cãi trên mạng xã hội. Họ cho rằng, tên phim chẳng hề liên quan đến cốt truyện hay nhân vật gì cả. Nếu như đổi vu vơ “xin vía” thì có chút khó khăn để chấp nhận. 

Về phần mình, Meixing thì thấy Hoài Sa Lệnh, Hạo Y Hành hay Bích Thành Quyết, tên nào cũng ổn hết trơn á. Miễn sao sớm sớm cho mình được gặp La Vân Hi và Trần Phi Vũ là được. 

Thiên Cổ Quyết Trần trở lại top 1

Sau một ngày rớt hạng thì Thiên Cổ Quyết Trần đã nhanh chóng trở lại ngôi đầu khi có được 82,31 triệu lượt xem. Có vẻ như, phim càng về cuối càng hấp dẫn. Netizen xứ Trung đang rầm rộ tham gia những cuộc dự đoán về số phận cuối cùng của các nhân vật trong phim. 

Meixing thì nghĩ thế nào Bạch Quyết và Thượng Cổ cũng có kết đẹp, đúng như quy trình của những bộ phim Hoa ngữ thôi. Còn Thiên Hậu (Trương Gia Nghê) xinh đẹp nhưng nham hiểm, bạn nghĩ nàng ta sẽ ra sao?  

Quân Trang Thân Yêu của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du hôm nay lại tăng nhẹ chừng 1 triệu, lên mức 81,88 triệu lượt xem rồi. 

Trái lại, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, tuy đứng thứ 3 với 78,25 triệu lượt xem nhưng điểm Douban lại giảm dần đều. Con số bắt đầu là 3.0 thì hôm nay, phim đã giảm xuống số điểm là 2.9 với gần 80% là phản hồi 1 sao. Có người đặt ra nghi vấn là phim của Hứa Khải và Trình Tiêu đã bị “thủy quân” hại. Thế nhưng, nếu như phim hay thật thì các fan làm sao chịu để yên với con số này.

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Quan Hiểu Đồng ở trường quay phim mới

Gần đây, Quan Hiểu Đồng có tới 2 dự án phim đang ghi hình là Từng Niên Thiếu Hồ Đồng 3. Ở Từng Niên Thiếu, người đẹp kết đôi với Trương Nhất Sơn nhưng không nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi cả hai không những chênh lệch về ngoại hình mà cảm giác cặp đôi cũng không có. 

Tuy vậy, ở bộ phim vừa bấm máy cách đây không lâu, Hồ Đồng 3, thì bạn gái Lộc Hàm lại nhận được sự tán thưởng của dân tình. Bởi, chỉ cần ngắm những bức hình chụp vội, chưa qua chỉnh sửa thôi, người ta đã thấy cô cực kỳ xứng đôi với Lâm Nhất. 

Quan Hiểu Đồng sở hữu chiều cao vượt trội 1m72 nhưng bạn diễn của cô còn cao tới 1m87, cặp đôi thừa sức đóng cảnh tình nhân, lãng mạn. Vẫn biết “hoa đã có chủ” nhưng mình nhiệt tình đẩy thuyền Quan Hiểu Đồng và Lâm Nhất trong bộ phim này. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.