x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

6 lakorn Thái Ch3 chuẩn bị đổ bộ Netflix hứa hẹn gây sốt màn ảnh 2021

Xôi Xoài 10:55 - 07/07/2021

Những năm trở lại đây, thị trường phim ảnh Thái Lan vô cùng sôi động và nhận rất nhiều sự yêu thích, đặc biệt là từ fan của các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Nắm được thị hiếu muốn xem phim sớm của fan nước ngoài, mới đây, nhà đài lớn Ch3 đã hợp tác với Netflix. Như vậy, nửa cuối năm 2021 này, chúng ta có thể đón xem những tác phẩm đình đám của nhà đài một cách nhanh nhất, quá đã rồi.

Cùng tôi điểm xem những bộ phim siêu xịn nào sẽ lên sóng trong thời gian tới và chúng ta dù không ở Thái cũng vẫn xem được ngay nhé.

Hãy Để Tình Yêu Phán Xét (Dare To Love): Bella Ranee, Kongthap Peak

Đây là bộ phim khai thác câu chuyện tình chị - em giữa một nữ luật sư với cậu em nhỏ hơn nhiều tuổi. Với màn tái xuất của cô nàng Bella kết hợp cùng tân binh Peak, chúng ta sẽ có một bộ phim tình cảm, lãng mạn đậm chất Thái Lan. Tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng Bella, bởi mỹ nhân này có bao giờ làm khán giả thất vọng đâu. Cũng không phải chờ quá lâu, ngày 8 tháng 7 tới, phim sẽ chính thức lên sóng rồi.

>>>> Xem thêm: Dare To Love của Bella Ranee liệu có thể vượt qua Phải Lòng Chị Đẹp?

Con Mắt Thứ 3 (I See Dead People): James Ma, Mew Nittha

Đề tài tình cảm pha lẫn kinh dị cũng đã là đặc sản của phim Thái từ xưa đến nay rồi. Lần này, chúng ta sẽ có một màn kết hợp hoàn toàn mới giữa James Ma và Mew Nittha trong bộ phim Con Mắt Thứ 3. Phim sẽ có nhiều tình tiết gay cấn, hồi hộp với câu chuyện về chàng nam chính có khả năng nhìn thấy ma và cô bạn thanh mai trúc mã. Cả hai sẽ gặp nhiều chuyện bất ngờ, hài hước trong suốt hành trình phim. Nếu là fan của Mew Nittha thì hãy đếm ngày chờ phim nhé vì mỹ nhân này đang chuẩn bị lâm bồn rồi, chẳng biết bao lâu mới nhận phim nữa đâu. Với lại James Ma cũng luôn là cái tên mỹ nam Tbiz đáng để bạn mở phim của anh ra xem ngay đấy. Con Mắt Thứ 3 sẽ lên sóng trong nửa cuối năm 2021 này.

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác (Game Of Outlaws): Taew Natapohn, Mark Prin

Đây là bộ phim thể loại hành động rất đáng trông đợi của đài Ch3, đặc biệt là với màn tái hợp của Taew Natapohn và Mark Prin. Cả hai sẽ vào vai những cảnh sát ngoan cường, dũng cảm, không khuất phục trong những cuộc chiến chống tội phạm vô cùng khốc liệt. Phim hành động luôn có sức hút riêng, với phim Thái cũng vậy. Đặc biệt, lần trở lại này cũng được coi là rất then chốt với Taew Natapohn, bởi hình tượng của cô nàng bị ảnh hưởng khá nhiều vì chuyện tình cảm trong gần 1 năm qua, đây sẽ là lúc năng lực diễn xuất của mỹ nhân phát huy tác dụng. Ngoài ra, Mark Prin cũng là mỹ nam rất có sức hút. Không biết mọi người sao chứ tôi chờ phim này nhất đấy. Tác phẩm này đã quay xong và có lẽ sẽ lên sóng trong những tháng tới thôi.

Help Me, Ma Ơi Giúp Với (Help Me! Oh My Ghost): Diana Flipo, Ter Chantavit

Chỉ cần nghe tới tên Ter Chantavit là chúng ta đã đoán được đây chắc chắn là phim hài rồi. Đúng là vậy, Ma Ơi Giúp Với khai thác chuyện tình giữa người và ma, người yêu của Mai Davika sẽ là một ma nam đẹp trai có chuyện tình định mệnh với cô nàng Diana xinh đẹp. Chẳng hiểu sao tôi luôn bị thu hút bởi vẻ hài hước nhưng rất đáng yêu của Ter, còn Diana thì lại quá xinh, đây cũng là bộ phim rất đáng chờ đợi trong năm nay.

>>>> Xem thêm: 6 sao Thái Lan sở hữu phong cách đỉnh nhất trên mạng xã hội

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu (The Deadly Affair): James Jirayu, Gina Yeena

Đây cũng là một bộ phim tình cảm giật gân với nhiều tình huống bất ngờ, khó đoán. James Jirayu lần này sẽ kết hợp cùng mỹ nhân mới của nhà đài Gina để tạo nên một cặp đôi khổ mệnh, từ thù hận hóa yêu thương trong câu chuyện phim vô cùng phức tạp. James Ji trở thành một người đàn ông số khổ, luôn gặp rắc rối và những dấu mốc xui xẻo trong cuộc sống chắc chắn là sức hút cực lớn làm các fan nữ vô cùng chờ đợi. Tôi cũng rất tò mò phản ứng hóa học của cặp đôi lần đầu hợp tác này vì chúng ta cũng thấy James Ji có thể đẹp đôi với mọi bạn diễn thế nào rồi.

Bạn Gấu Kỳ Diệu (The Miracle Of Teddy Bear): Inn Sarin, Job Thuchapon

Đây là tác phẩm đặc biệt hơn hẳn 5 bộ phim kể trên vì nó thuộc thể loại phim boy love với câu chuyện kể về một chú gấu bông khổng lồ mang tên Taohu (Inn Sarin) được anh chàng Nat (Job Thuchapon) tâm sự trong suốt 10 năm liền mà không hề hay biết rằng Taohu có khả năng giao tiếp với các đồ vật trong nhà. Một ngày nọ, chú gấu bông bỗng trở thành một anh chàng điển trai nhưng không có ký ức, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm mà không hề biết về quá khứ đã luôn ở bên nhau. Có thể nói đây là nước đi táo bạo của Ch3, với lượng fan “hủ nữ” rất đông đảo hiện nay, dù hai cái tên đóng chính trong phim còn rất mới nhưng tôi tin phim sẽ trở thành cơn sốt đấy. 

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.