x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Heather Mitchell và sao Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng sau 23 năm giờ thế nào?

Kun 17:04 - 10/01/2021

Sau 23 năm, loạt sao nhí Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng đã trở thành các ông bố bà mẹ ở ẩn nuôi con, trong khi nhưng nhân vật phản diện như Ashka và cộng sự Gryvon lại có sự nghiệp thăng hoa. 

Zbych Trofimiuk​ vai Paul Reynolds​

Trong phim, Zbych vào vai cậu bé Paul Reynolds, người vô tình tìm ra cánh cổng di chuyển đến một thế giới song song, nơi được cai quản bởi các nhà thông thái. Tuy được biết đến rộng rãi qua phim Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng, thế nhưng ít ai biết rằng đây là một trong những tác phẩm áp chót sau khi nam diễn viên bỏ hẳn nghiệp diễn. 

Trước khi nổi tiếng, Zbych Trofimiuk từng tham gia một vài dự án nhỏ như TV series The Man from Snowy River (1993)A Country Practice hay Sky Trackers. Tác phẩm cuối cùng của anh là Bunny về chủ đề đồng tính.

Sau này, nam diễn viên quyết định tập trung toàn bộ thời gian cho việc học rồi tốt nghiệp ngành biểu diễn của Đại học Victoria. Tuy nhiên, Zbych quyết định tạm gác con đường nghệ thuật và trở thành một giảng viên môn tiếng Anh tại trường Đại học Monash danh giá của Úc. 

Gosia Piotrowska​ vai Riana

Cô gái Riana tốt bụng ở thế giới của những nhà thông thái, người bạn luôn đồng hành và nhiều phen cứu nguy cho Paul chính là vai diễn mà Gosia Piotrowska đảm nhận trong bộ phim. 

Gosia chính thức lên xe hoa vào năm 2003 song cuộc hôn nhân này lại khá chóng vánh khi cô thông báo ly hôn 5 năm sau đó. Giờ đây, Riana can đảm năm nào giờ đã trở thành một bà mẹ 42 tuổi và mọi thông tin về cô đều khá "nhỏ giọt".

Heather Mitchell vai Ashka

Ashka là vai phản diện duy nhất có mặt trong cả ba phần của bộ phim. Dù Heather Mitchell vào vai một Ashka mưu mô luôn muốn lợi dụng Paul để có thể thống trị hai thế giới tuy nhiên cô lại được khán giả nhí vô cùng đón nhận như một phần không thể thiếu của Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng.
 

Có thể nói, đây là nhân vật có sự nghiệp thăng hoa nhất sau khi bộ phim kết thúc. Heather Mitchell góp vai trong hàng loạt phim truyền hình như Five Mile Creek, I Can't Get Started cũng như nhiều dự án điện ảnh khác: On The Beach, Palm Beach và đặc biệt là vai phụ trong siêu phẩm The Great Gatsby. 

Hiện tại, Heather Mitchell vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật dưới vai trò của một nghệ sĩ sân khấu kịch và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Rafal Zwierz​ vai Gryvon​

Nhắc tới Ashka thì không thể nào bỏ qua tên đầy tớ trung thành Gryvon do Rafal Zwierz thủ vai. Trên màn ảnh, anh chàng là một gã bầy tôi ngốc nghếch, ti tiện thế nhưng ngoài đời, Rafal lại là một luật sư có tiếng. 

Trước khi đến với Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng, nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp với vai cậu bé Adam trong bộ phim Madhouse. Sau đó, anh góp vai trong vài dự án điện ảnh của Ba Lan như The Mystery Of The Forest và To The Fifth Side Of The World. 

Tuy nhiên, Gryvon lại là vai diễn cuối cùng của anh. Sau đó, Rafal Zwierz tập trung vào con đường học thuật. Anh tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Luật và Quản trị của đại học Warsaw, nhận học bổng đi học tại trường đại học Harvard danh giá. Hiện tại anh được biết đến vai trò như một luật sư, cố vấn pháp lý nổi tiếng tại Anh.

Lauren Hewett vào vai Kathy Morgan

Trong phần ba của bộ phim, Kathy Morgan là cô bé người Úc tìm được cỗ máy dịch chuyển đến một thế giới song song nơi có thủ lĩnh rồng với bối cảnh khá giống Trung Hoa. 

Cái tên Lauren Hewett đã khá quen thuộc với khán giả khi trước đó cô từng tham gia vào bộ phim nổi tiếng Cô Gái Đại Dương. Sau thành công của Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng, cô tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim khác như The Echo of Thunder, All Saints hay Home And Away.

Dù bỏ túi hai giải thưởng danh giá đến từ Hiệp hội Phim ảnh Australia, song vào năm 2010, cô quyết định dừng lại con đường hoạt động nghệ thuật để bắt đầu một hành trình mới - làm vợ và làm mẹ.


>>Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân "lột xác" ngoạn mục ở Hollywood: Anne Hathaway chưa bằng cô nàng "50 sắc thái"

Leonard Fung​ vai Sun - thủ lĩnh rồng

Vị thủ lĩnh rồng trẻ tuổi năm nào giờ đã trở thành một chàng trai trưởng thành và không còn "baby" như xưa. Thông tin về anh khá ít bởi lẽ Sun cũng là vai diễn đầu tiên và duy nhất của Leonard Fung.

Hiện tại, anh đang hoạt động trong khâu sản xuất của các TV series dưới vai trò giám đốc mỹ thuật. Trong một buổi ra mắt dự án của ngôi sao Heather Mitchell, nam diễn viên đã tới ủng hộ Ashka

>> Xem thêm: Sao hối hận vì cảnh phim đã đóng: Kate Winslet không ký tên lên ảnh Rose của Titanic

Sau 23 năm, những diễn viên nhí ngày nào giờ đã ổn định với cuộc sống và dự định cá nhân. Dù phần lớn họ không theo nghiệp diễn nữa nhưng khán giả vẫn luôn hy vọng dàn diễn viên Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng sẽ lại tái ngộ khán giả trong một dịp đặc biệt không xa. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.