x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Heechul đóng cặp Moon Ga Young trong phim mới; Ji Soo dính phốt lớn

Thích Mỹ Nam 15:55 - 03/03/2021

Sự trở lại của chồng cũ cùng tình địch, rồi những mưu toan của chồng hiện tại và con gái của chồng vẫn chưa đủ cho cô giáo Cheon. Sắp tới, cô lại tiếp tục bị mẹ và em gái “hành” tới bến. Những điều này được đoàn phim tung gợi ý qua những hình ảnh của tập mới của Penthouse 2. 

Theo hình ảnh thì Cheon Seo Jin sẽ bị mẹ và em gái Cheon Seo Young dồn ép. Cả ba nói chuyện trong bầu không khí nghiêm túc và “ác nữ” nhìn mẹ mình với ánh mắt tức giận tột độ rồi nước mắt lại trào ra từ đôi mắt đỏ hoe. Nhiều fan cho rằng vị trí chủ tịch của cô giáo Cheon lại bị người thân trong nhà nhăm nhe muốn cướp lại. Cuộc khủng hoảng mà cô nàng đang gặp phải sẽ tăng lên qua từng tập và đó như là cái giá phải trả cho những hành vi sai trái mà cô đã gây ra trước đây. Tập 5 của Penthouse 2 sẽ lên sóng ngày 5 tháng 3 tới trên đài SBS.

Làn sóng tố cáo những người nổi tiếng từng là nhân vật sừng sỏ khi còn đi học đang dần tăng cao và liên tục xuất hiện nhân vật mới. Người đang chiếm toàn bộ sự chú ý của dư luận hiện nay chính là Ji Soo, chàng nam chính trong bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên của đài KBS. 

>>>> Xem thêm: Oh Yoon Hee và loạt nhân vật "lật mặt nhanh như chớp" trong phim Hàn

Một người bạn từng học cấp 2 chung với Ji Soo đã lên bài kể ra những hành vi không đúng mực mà bạn bè và bản thân đã phải nhận từ mỹ nam chân dài này trong những ngày tháng học cấp 2 chung. Qua lời kể của nạn nhân thì chàng nam chính có nụ cười hiền khô lại là “tay anh chị” khét tiếng khi còn đi học khiến ai cũng sợ. Người này bày tỏ quan điểm rõ ràng là không muốn nhận lời xin lỗi hay bồi thường mà chỉ cần cái tên của Ji Soo mãi dính liền với phốt nhân cách suốt cả sự nghiệp.

>>>> Xem thêm: Choi Ye Bin bị bạn học cũ tố cáo; Cha Eun Woo tái xuất đóng linh mục?

Lời tố cáo này sau khi xuất hiện đã tạo ra một cuộc tranh luận nảy lửa trong cộng đồng mạng. Sau nửa ngày, công ty quản lý của Ji Soo là KeyEast đã lên tiếng thông báo rằng cần thời gian xác minh vấn đề và làm rõ thật giả. Hiện công ty không phủ nhận hay khẳng định điều gì, họ chỉ muốn những người có thông tin về các sự việc liên quan hãy gửi email cho công ty. Lời thông báo này được xem là thỏa đáng bởi đây là chuyện quá khứ, cần phải xác minh thật kỹ. Tuy vậy, một bộ phận khán giả cũng vô cùng lo lắng cho số phận tác phẩm Sông Đón Trăng Lên bởi phim vẫn chưa phát sóng được bao nhiêu mà nam chính đã dính lùm xùm lớn thế này. Chưa kể, nếu chuyện này là sự thật thì số phận tác phẩm và nam chính chắc chắn sẽ có biến chuyển lớn.

Mỹ nam Heechul sẽ chính thức trở lại với nghiệp diễn. Anh sẽ đóng cặp với “gái xấu” Moon Ga Young trong phim mới mang tên Young Recipe với câu chuyện về một chuyên gia chuyên tạo bê bối trong showbiz. Trong phim anh chàng vào vai Jun Song Gi, một người chuyên lăng xê nghệ sĩ bằng cách tạo scandal tình ái, còn Moon Ga Young sẽ là cô nàng phóng viên ngụy trang thành nữ diễn viên tân binh, tiếp cận Song Gi để moi tin tức từ anh.

Sự kết hợp của hai cái tên đang rất được yêu thích này gây xôn xao lớn cho các fan. Đặc biệt với nhan sắc của cả nam nữ chính đều vô cùng cuốn hút, người xem đang chờ xem cả hai sẽ tạo ra phản ứng hóa học thế nào trong phim. Được biết phim sẽ có độ dài 10 tập và lên sóng từ ngày 14 tháng 3 tới trên ứng dụng xem phim BBangyaTV. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.