x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xót xa "tiểu Kim Tae Hee" từ bỏ diễn xuất từ sớm vì bị bạn diễn gạ gẫm

Mỳ Quảng 11:10 - 12/09/2021

Heo Yi Jae có lẽ là một cái tên khá mờ nhạt trong ký ức của những khán giả yêu thích phim Hàn thế nhưng cô gái này đã từng có một tương lai rất hứa hẹn khi xuất thân từ công ty lớn YG, lại đóng chính trong bộ phim thần tượng Goong S cùng tài tử Se7en. Tôi chẳng thể ngờ, sự nghiệp đầy hứa hẹn ấy của cô nàng lại sớm kết thúc ngay ở độ tuổi 20 sau một sự cố mà có lẽ nếu cô không tự nói ra thì không ai biết được.

Heo Yi Jae sinh năm 1986. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu tạp chí khi còn đang là học sinh cấp 3. Tới năm 2004 khi 18 tuổi, Heo Yi Jae bén duyên với diễn xuất và có ngay danh hiệu rất kêu “tiểu Kim Tae Hee” nhờ gương mặt nhang nhác đàn chị đình đám. Cô nàng bắt đầu với những vai phụ trong các sitcom của đài KBS rồi đến những vai nhỏ trên truyền hình, điện ảnh. Sự nghiệp của cô nàng đi theo hướng rất bài bản và có triển vọng tiến xa.

>>>> Xem thêm: Yoona, Yoo Jung và loạt mỹ nhân Kbiz thở thôi cũng thấy đáng yêu rồi

Năm 2007, cơ hội lớn đầu tiên đến với Heo Yi Jae khi cô trở thành nữ chính trong bộ phim Goong S, phần tiếp theo của siêu phẩm thần tượng gây sốt trước đó Goong. Trong dàn sao khi đó, Heo Yi Jae khá chìm bởi nữ thứ là Park Shin Hye. Nhân vật của cô cũng không có thân phận cao trong hoàng cung, chỉ là một cô cung nữ, thế nhưng nét đáng yêu, chân thật của cô nàng đã dần chiếm được cảm tình của khán giả. Tác phẩm này tuy không ra mắt thành công như phần đầu nhưng cũng là bước đệm cho Heo Yi Jae tiến lên hàng những mỹ nhân mới đầy hứa hẹn của làng phim Hàn.

Vậy mà sau bộ phim này, Heo Yi Jae cũng chỉ hoạt động trong làng giải trí thêm 2 năm, đóng thêm 3 phim điện ảnh và 1 phim truyền hình rồi sau đó mất hút khỏi màn ảnh không hề có hoạt động gì thêm mặc dù cô nàng khi đó đang dưới trướng ông lớn YG. Tới năm 2011, cô kết hôn cùng một doanh nhân và rút lui chăm lo cho gia đình. Nhưng cuộc hôn nhân ấy cũng chỉ kéo dài 4 năm cho đến năm 2015 thì Heo Yi Jae ly hôn và quyết định quay lại với diễn xuất. Thời điểm này, cô cũng chỉ tham gia 1 tác phẩm năm 2016 và lại tiếp tục ngụp lặn suốt những năm qua.

Câu chuyện về cô gái này sẽ chẳng mấy được chú ý bởi sự nghiệp của cô khá mờ nhạt, chưa có thành tựu gì to lớn, cũng chưa kịp có dấu ấn sâu đậm thì đã tạm dừng. Và cho đến hiện tại, nguyên nhân của việc này đã được chính Heo Yi Jae kể lại và lập tức gây chấn động. Năm xưa, Heo Yi Jae ngậm ngùi dừng lại ước mơ chinh phục vinh quang chính vì gặp phải một bạn diễn nam tồi tệ.

Tâm sự cùng một người đồng nghiệp trên kênh YouTube riêng, Heo Yi Jae đã tiết lộ sự thật về chuyện mình bỏ ngang diễn xuất: “Tôi không thể kể rõ ràng toàn bộ. Người này đã có gia đình, làm vậy thì sẽ phá hoại hạnh phúc gia đình của anh ta, nhưng người đàn ông đó đã khiến tôi từ bỏ diễn xuất. Anh ta từng là bạn diễn cặp với tôi. Bình thường anh ta đối xử với tôi rất tốt nhưng bỗng một ngày anh ta hỏi tôi rằng sao ngày nghỉ không gọi cho anh ta. Vì tôi nghĩ chúng tôi quay phim gặp mỗi ngày rồi nên tôi trả lời rằng chúng ta đã đóng phim với nhau 20 tiếng rồi thì đâu cần ngày nghỉ cũng gọi. Và từ đó anh ta bắt đầu thay đổi thái độ hẳn, còn dùng những từ tục tĩu để gọi tôi mỗi ngày”.

Sau đó, thông qua đạo diễn, Heo Yi Jae biết được anh bạn diễn kia có tình cảm với mình nhưng cô lại từ chối nên anh ta mới có thái độ như vậy. Heo Yi Jae khi đó đã đến phòng nghỉ của nam diễn viên này nói chuyện. Tại đây, nữ diễn viên trẻ đang trong độ tuổi đôi mươi đã gặp phải một tình huống không ai ngờ tới. Anh bạn diễn đã nói những lời đi quá giới hạn với cô, muốn cả hai có quan hệ xa hơn đồng nghiệp với lý do là tạo cảm xúc đóng phim chân thật. Đương nhiên, nữ diễn viên trẻ đã từ chối. Cô bắt đầu phải nhận những lời mắng chửi thậm tệ của bạn diễn ngay tại chỗ cũng như trên phim trường.

Thời gian đó với Heo Yi Jae là rất khó khăn, cô phải chịu sức ép tâm lý cực lớn và chỉ muốn phim nhanh kết thúc. Sau đó, nữ diễn viên mắc bị bệnh tâm lý. Cô cảm thấy rằng phim không được yêu thích là do cô, không tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn cũng là do cô. Heo Yi Jae hoàn toàn tự đổ lỗi tất cả cho bản thân.

Trải qua cú sốc lớn, nữ diễn viên đã không thể tiếp tục với diễn xuất và từ bỏ từ đó. Trong khi nam diễn viên kia thì vẫn còn hoạt động trong ngành rất tốt cho đến hiện tại. Câu chuyện của Heo Yi Jae làm tôi thực sự sửng sốt bởi tôi từng rất ủng hộ sự nghiệp của cô gái này sau khi xem Goong S, cũng từng vô cùng tiếc nuối khi sau đó cô không thể bật lên được như kỳ vọng. 

Tôi khi đó chỉ nghĩ rằng có lẽ Heo Yi Jae còn nhiều thiếu sót trong diễn xuất và không có nhiều tham vọng trong sự nghiệp nên an phận không vươn cao rồi lui về ở ẩn luôn sau khi kết hôn. Tôi chẳng bao giờ nghĩ cô gái này lại gặp phải chuyện tồi tệ như thế để rồi sự nghiệp kết thúc khi tuổi đời còn quá trẻ. 

Hiện tại, Heo Yi Jae đã 35 tuổi, cô nàng đã quá cái tuổi để có thể trở lại với diễn xuất hay tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Ngay cả việc kể câu chuyện này ra cũng đã là cả một sự can đảm mà có lẽ cô đã phải chuẩn bị tinh thần từ rất lâu. 

 >>>> Xem thêm: Hành trình 18 năm từ sao nhí thành mỹ nhân hàng đầu của Kim Yoo Jung

Vậy mới thấy nghề diễn viên quả thực không dễ dàng, đặc biệt là các diễn viên nữ. Đằng sau màn ảnh, sau ánh hào quang, các diễn viên đã phải trải qua những chuyện kinh hoàng mà chúng ta sẽ không thể biết nếu họ không tự nói ra. Giờ tôi chỉ có thể chúc cho Heo Yi Jae sẽ có chặng đường đời sau này thuận lợi và dễ dàng hơn để bù đắp lại biến cố trước đây. Còn về nam diễn viên kia, tôi chỉ mong anh ta sớm lộ mặt và nhận lấy cái kết xứng đáng. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.