x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hành trình 18 năm từ sao nhí thành mỹ nhân hàng đầu của Kim Yoo Jung

Mỳ Quảng 11:30 - 09/09/2021

Từ cô bé 4 tuổi nhỏ xíu cho đến hiện tại đã là quý cô đôi mươi xinh đẹp, ngọt ngào, dù thời kỳ nào thì Kim Yoo Jung cũng luôn tỏa sức hút cực lớn và nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cùng tôi ngắm lại suốt quãng thời gian ăn cơm nghệ thuật của Yoo Jung để thấy nhan sắc cô gái này đã lên hương đỉnh như thế nào nhé.

 >>>> Xem thêm: 6 điều cần biết về Shin Min Ah - bạn gái thiên thần của Kim Woo Bin

Khi mới 4 tuổi Kim Yoo Jung đã gia nhập showbiz và bén duyên với diễn xuất. Hình ảnh cô bé xinh xắn có nụ cười hồn nhiên khi đó đã hớp hồn khán giả. Dù còn rất nhỏ nhưng Yoo Jung đã cho thấy nét diễn lanh lợi của mình qua một số vai diễn trong các tác phẩm. 

Trong 3 năm từ 2006 đến 2008, cô bé này đã liên tục đảm nhận rất nhiều vai diễn nữ chính thuở ấu thơ trong các tác phẩm truyền hình và điện ảnh đình đám, từ bản điện ảnh Hwang Jin Yi tới Iljimae, Họa Sĩ Gió… nhưng ấn tượng nhất phải kể tới là vai diễn trong bộ phim điện ảnh The Chaser năm 2008. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp sao nhí của mỹ nhân sinh năm 1999, khi đó cô chỉ mới 9 tuổi.

Đã là sao nhí đình đám và được yêu thích, nên các năm tiếp theo từ 2009 đến 2011, Yoo Jung vẫn tiếp tục ghi dấu ấn với những vai diễn nhí trên màn ảnh từ Haeundae đến May Queen, Queen Sunduk… Lúc này cô bé đã lớn hơn trước, trở thành một thiếu niên xinh xắn, diễn xuất cũng đỉnh dần theo thời gian.

2012 có thể nói là một năm huy hoàng trong quãng thời gian làm sao nhí của Kim Yoo Jung, khi đó cô bé 13 tuổi và xuất hiện vô cùng ấn tượng trong siêu phẩm Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Lúc này, cả nhan sắc lẫn diễn xuất của Yoo Jung đều đang nở rộ. Qua tác phẩm này, tôi càng thấy rõ ràng nhan sắc của Yoo Jung rất hợp với phim cổ trang. Ngoài ra, sau siêu phẩm này, cô bé tiếp tục cho thấy sự trưởng thành về mọi mặt trong những vai diễn có đất thể hiện và dài hơi hơn. Cụ thể là Golden RainbowSecret Door

Đến năm 2015, ở tuổi 16, Yoo Jung đã bước chân lên hàng nữ chính với Angry Mom. Lúc này cô bé đã trưởng thành và xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Vai diễn này càng khẳng định thêm rằng Yoo Jung sẽ là tương lai của Kbiz, sẽ là thế hệ mỹ nhân tiếp theo, vừa có nhan sắc, vừa có thực lực mà ai cũng kỳ vọng.

Sau vai chính đầu tiên thì tới năm 2016, sự nghiệp của mỹ nhân gen Z xinh đẹp chính thức sang trang với Mây Họa Ánh Trăng. Vai diễn trong tác phẩm này cũng chính là vai nữ chính cổ trang đầu tiên của cô diễn viên 17 tuổi. Trong Mây Họa Ánh Trăng, Yoo Jung đóng cặp với Park Bo Gum, cũng là lần đầu mỹ nhân này đóng phim tình cảm lãng mạn đôi lứa. Với nhan sắc nở rộ hoàn toàn, thêm tạo hình cổ trang cực phẩm nữa, trông Yoo Jung thực sự thuần khiết thoát tục khiến ai xem cũng phải ngẩn ngơ, mê mẩn.

Kể từ sau vai chính đình đám kia, Yoo Jung cũng đã chính thức trở thành nữ chính mới của làng phim Hàn, không còn là sao nhí nữa. Theo tôi tìm hiểu thì cô nàng có bị gián đoạn sự nghiệp khoảng 1 năm để chữa bệnh. Tới năm 2018, nữ diễn viên trở lại với một diện mạo còn xuất chúng hơn trước, xinh đẹp, tràn đầy năng lượng, đúng chuẩn nữ thần nhỏ của Kbiz. Cô nàng tham gia Cô Tiên Dọn Dẹp vừa xinh xắn vừa lanh lợi. Bộ phim tuy không thành công lắm nhưng nhan sắc và diễn xuất của Yoo Jung thì ngày càng nhuần nhuyễn, đóng cảnh tình cảm cũng rất mùi mẫn, cảm xúc.

2019 là 1 năm khá im ắng bởi Yoo Jung không tham gia bộ phim nào. Dường như mỹ nhân này muốn có một khoảng lặng để nhìn lại tất cả, chỉ tham gia những hoạt động ngắn như quảng cáo nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn ngày càng thăng hạng. Sang năm 2020 vừa qua, Yoo Jung lại trở lại đường đua phim ảnh với Backstreet Rookie đóng cặp cùng mỹ nam Ji Chang Wook. Cả hai tạo thành cặp đôi ông chủ - nhân viên cửa hàng tiện lợi vừa hài hước vừa thú vị. Bộ phim này tiếc rằng lại vấp phải tranh cãi do nội dung nhạy cảm, thế nhưng không thể phủ nhận Kim Yoo Jung của tuổi 20 đã trở thành quý cô dịu dàng, xinh đẹp đầy sức hút, ai nhìn cũng phải ngợi khen. 

Năm nay, Kim Yoo Jung tiếp tục thử thách bản thân với một tác phẩm vô cùng hứa hẹn mang tên Lovers Of The Red Sky. Lần này, sự kỳ vọng của khán giả càng cao hơn bởi đây là bộ phim cổ trang tiếp theo trong sự nghiệp của nữ thần nhỏ. Trong phim, Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ tài năng duy nhất của triều đại Joseon. Vốn có sẵn khiếu hội họa, vẻ đẹp lại cực hợp cổ trang, bộ phim này cũng chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nên vô cùng được chờ đợi. Và sau khi lên sóng 4 tập, Yoo Jung cùng Lovers Of The Red Sky vẫn đang làm rất tốt ở mảng thu hút sự chú ý và nhận về rating khả quan qua từng tập phim. Nhan sắc đã đủ chín, diễn xuất thì chẳng phải là vấn đề, Kim Yoo Jung với lần tái xuất này đang trên đà thành công. 

Người ta thường nói, ai đã thành công với vai trò sao nhí thì khi trưởng thành khó mà tiếp tục có được hào quang, thế nhưng Kim Yoo Jung đã chứng minh bản thân cô luôn tạo được kỳ tích. Trong suốt 18 năm theo nghiệp diễn, không phải lúc nào cô gái này cũng thành công, cũng không ít lần sự nghiệp chững lại, phim ảnh không đạt được kết quả như mong muốn, thế nhưng khán giả luôn tin rằng cô gái này sẽ đình đám hơn, sẽ nối gót những nữ thần đi trước như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun. Tôi cũng luôn tin điều đó. Là fan của cô gái này từ lâu, tôi rất chờ đợi vào những bước tiến tiếp theo và tin rằng tuổi 20 của Yoo Jung sẽ vô cùng đáng nhớ. Cô gái này sẽ còn làm được nhiều hơn những gì chúng ta kỳ vọng đấy.

>>>> Xem thêm: Hong Du Sik và loạt nam chính Hàn không giàu tiền bạc nhưng cực ấm áp

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.