x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hiếu Hiền (Bỗng Dưng Muốn Khóc) sau 14 năm: Hạnh phúc cùng 3 nhóc tì

Nghi Huỳnh 08:12 - 08/09/2022

Bộ phim truyền hình Bỗng Dưng Muốn Khóc chắc hẳn đã là một phần thanh xuân của bao thế hệ trẻ Việt Nam. Trong bộ phim đình đám này có một nhân vật để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc, đó chính là nhân vật Hiều do nam diễn viên Hiếu Hiền đảm nhận. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, anh đã tạo lên những dấu ấn riêng biệt cho nhân vật của mình.

Vậy sau 14 năm đóng máy Bỗng Dưng Muốn Khóc, Hiếu Hiền đã thay đổi như thế nào? Trong bài viết này, mọi người hãy cùng tôi nhìn lại hành trình nghệ thuật và cuộc sống hiện tại của nam diễn viên này nha.

>>>Xem thêm: Bình An, Song Luân và dàn mỹ nam Việt mặc quân phục trên màn ảnh

Hiếu Hiền tên thật là Phạm Hiếu Hiền sinh năm 1977. Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, anh là con trai út của NSƯT Kim Ngọc. Nam diễn viên từng có nhiều năm đi diễn hài cùng mẹ và gây chú ý trong lòng khán giả với các vở hài như: Tuyển Tiếp Viên, Bà Bầu Liều Mạng. Tôi cho rằng, chính ngoại hình đặc biệt và tính cách hài hước của anh giúp cái tên Hiếu Hiền đến gần hơn với khán giả.

Không chỉ có duyên trên các sân khấu kịch, Hiếu Hiền còn là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Một số bộ phim tên tuổi có sự góp mặt của anh như: Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc, Cô Gái Xấu Xí,... và đặc biệt là bộ phim truyền hình đình đám - Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Trong bộ phim trên, Hiếu Hiền đảm nhận nhân vật Hiều. Anh là chàng trai bán chong chóng có mối quan hệ thân thiết với Trúc (Tăng Thanh Hà). Bên cạnh đó, anh chàng còn là đối thủ “không đội trời chung” của Nam (Lương Mạnh Hải), từ đó cả hai tạo nên nhiều phân đoạn tranh cãi hài hước. Nhân vật Hiều mà Hiếu Hiền đã góp vai để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng vì tính cách hài hước và tấm lòng chân thành của anh chàng này.

Bằng nét diễn tự nhiên, gần gũi với đời sống, nam diễn viên Hiếu Hiền đã gặt hái về cho sự nghiệp nhiều thành quả tốt đẹp. Tiêu biểu là giải thưởng Cánh Diều Vàng 2011 cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Không phải nhân vật chính nhưng anh vẫn “tỏa sáng” hết mình trước ống kính, đó chính là điều mà tôi vô cùng yêu thích ở Hiếu Hiền.

Không dừng lại ở đó, anh chàng còn phủ sóng trong các gameshow, đồng thời là một MC duyên dáng. Tiêu biểu là anh liên tục được mời làm bảo mẫu của game show Cầu Thủ Nhí với 3 mùa liên tiếp. Đặc biệt hơn, tôi xin phép bật mí sở thích của nam diễn viên là đá bóng đó, thật thú vị phải không nào?

Về đời sống riêng tư, Hiếu Hiền cùng người yêu Thùy Liên tiến đến hôn nhân vào năm 2010. Tuy có sự chênh lệch không nhỏ về ngoại hình nhưng anh chàng vẫn luôn tự tin sánh đôi cùng vợ trong các sự kiện cũng như trong mọi sinh hoạt thường ngày. Chính tôi cũng rất ngưỡng mộ tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau và nỗ lực vượt qua mọi rào cản để xây dựng tổ ấm.

Mặc dù dính phải một số lùm xùm về chuyện tình cảm nhưng giờ đây anh cùng vợ đã có cho mình 3 nhóc tì. Hiếu Hiền luôn chứng minh vai trò của một người cha khi tích cực tham gia các sân khấu cũng như lưu diễn nhiều nơi nhằm ổn định kinh tế. Suốt 12 năm đến với nhau vợ chồng Hiếu Hiền luôn quan tâm, đồng cảm với nhau trong mọi khó khăn, đó cũng chính là điều tôi vô cùng ngưỡng mộ anh trong tình yêu. 

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên 45 tuổi vẫn đang ổn định, anh cho rằng bản thân rất hạnh phúc cùng gia đình mình. Một năm đại dịch trôi qua khiến kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Hiếu Hiền vẫn luôn lạc quan, siêng năng làm việc để nuôi dưỡng tổ ấm. Tôi hy vọng anh cùng gia đình nhỏ sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và mong rằng diễn viên Hiếu Hiền sẽ sớm quay lại với màn ảnh nhỏ để đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

>>>Xem thêm: Dự đoán dàn diễn viên phim 'Tình yêu không có lỗi' phiên bản Việt …

“Chàng trai bán chong chóng” cùng với tài năng giải trí của mình đã đủ khiến bạn ấn tượng về nam diễn viên này? Hãy cùng nhau theo dõi và ủng hộ Hiếu Hiền trong hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hiếu Hiền hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.